HƯỚNG DẪN MUA TƯỢNG THẦN TÀI – THỔ ĐỊA

7 lượt xem

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa mua tượng Thần Tài, Thổ Địa gỗ hương, gỗ bách xanh, gỗ cẩm hay bất cứ chất liệu gỗ nào khác? Hãy để Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong giúp bạn để bạn có thể mua được tượng Thần Tài, Thổ Địa đẹp, có hồn và chất lượng tốt nhất!

Thần Tài và Thổ Địa tuy có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Hoa, nhập vào nước ta từ thế kỷ XX, nhưng ngày nay được rất nhiều gia đình thờ cúng với mong muốn đón rước may mắn, tài lộc và sự ổn định cho cả gia đình. Đặc biệt, tại các cửa hàng buôn bán, kinh doanh thì không thể thiếu bàn thờ Thần Tài và Thổ Địa để cầu mong việc kinh doanh được thuận lợi, mua may bán đắt và tài lộc đến nhiều.

tượng thần tài - thổ địa

Tượng gỗ Thần Tài, Thổ Địa cầu may mắn, tài lộc

Hiện nay, chất liệu làm tượng Thần Tài, Thổ Địa cũng rất đa dạng và phong phú, tượng có thể làm từ thạch cao, vàng rồng, gốm sứ, đồng, ngọc, gỗ… nhưng chất liệu gỗ vẫn là lựa chọn số một của đại đa số người tiêu dùng bởi độ bền và vẻ đẹp tinh xảo. Và tượng Thần Tài, Thổ Địa gỗ hương, gỗ bách xanh, gỗ cẩm là những loại tượng gỗ được khách hàng đặc biệt ưa chuộng ngay cả khi giá thành của những bức tượng gỗ này không hề thấp.

Vì giá thành của tượng gỗ Thần Tài, Thổ Địa không hề thấp, cộng với những ý nghĩa về tâm linh, mà khi lựa chọn mua tượng Thần Tài, Thổ Địa gỗ hương, gỗ bách xanh, gỗ cẩm hay bất cứ chất liệu gỗ nào khác thì bạn cũng lựa chọn kỹ lưỡng. Và để giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua, Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong – xưởng đồ gỗ mỹ nghệ hàng đầu nổi danh tại đất Hà thành sẽ hướng dẫn bạn cách mua và những lưu ý cần thiết như sau:

+ Lựa chọn kiểu dáng, kích thước

Trước tiên, bạn cần lựa chọn được mẫu tượng gỗ Thần Tài, Thổ Địa mà mình yêu thích, bởi qua nhiều thời kỳ, tượng Thần Tài, Thổ Địa có đôi chút khác biệt về kiểu dáng. Như bạn có thể thấy có những bức tượng Thần Tài đầu đội mũ cánh chuồn, tay để trên gối và cầm túi vải đựng tiền, chân đi hài đảo sen, mặc áo thụng; nhưng cũng có những tượng Thần Tài đầu trần, ngồi chân xếp và trên tay cầm bó lúa; hay tượng Thần Tài tay cầm xâu tiền hoặc thoi vàng xuồng…

Về kích thước tượng gỗ Thần Tài, Thổ Địa cũng cần được cân đối lựa chọn sao cho phù hợp với bàn thờ của gia đình mình, trách việc tượng quá lớn hay quá nhỏ so với kích thước thực tế của bàn thờ.

tượng thần tài thổ địa

Lựa chọn kiểu dáng và kích thước tượng Thần Tài, Thổ Địa

+ Lựa chọn cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ uy tín

Sau khi đã quyết định được kiểu dáng và kích cỡ tượng, nếu muốn có được những bức tượng gỗ Thần Tài, Thổ Địa đẹp, chất liệu gỗ đúng chuẩn thì bạn cần phải dành thời gian tìm hiểu thật kỹ lưỡng để biết được cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ nào là uy tín, bởi vì mục tiêu lợi nhuận mà không phải cơ sở nào cũng cung cấp sản phẩm đúng như đã cam kết với khách hàng.

Một lời khuyên cho bạn là nên trực tiếp tìm đến các làng nghề chuyên về sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ thay vì đặt mua hàng qua mạng, bởi khi đó bạn có thể tự mình kiểm nghiệm về chất lượng gỗ, màu sắc vân gỗ, cũng như sự khéo léo trong trạm trổ của các nghệ nhân trên chính sản phẩm tượng Thần Tài, Thổ Địa mà mình định mua. Đồng thời bạn cũng nên nhớ trao đổi thật cụ thể với cơ sở bán về những chế độ bảo hành, làm mới tượng nhé!

Và một lưu ý quan trọng cho bạn khi chọn mua tượng Thần Tài, Thổ Địa gỗ hương, gỗ bách xanh, gỗ cẩm hay bất cứ chất liệu gỗ nào khác là cần đặc biệt chú ý đến thần thái của bức tượng, bởi bức tượng Thần Tài, Thổ Địa với gương mặt tươi cười, sáng sủa, có hồn sẽ hứa hẹn mang đến nhiều phúc lộc và may mắn hơn.

Mong rằng với những hướng dẫn và lưu ý khi mua tượng gỗ Thần Tài, Thổ Địa này, thì bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa mua những bức tượng thật đẹp và thật ưng ý cho mình!

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *