HƯỚNG DẪN MUA TƯỢNG ĐỨC PHẬT DI LẶC

5 lượt xem

Để có thể lựa mua được một bức tượng Di Lặc gỗ hương, tượng Di Lặc gỗ bách xanh hay bất cứ loại chất liệu gỗ nào khác thật đẹp và có thần thái thì không hề đơn giản, vì đó hãy để Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong giúp đỡ bạn!

Tượng Phật Di Lặc với khuôn mặt hiền hòa phúc hậu coi là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc, của sự hài hòa và niềm vui vô tư lự. Vì đó mà tượng Di Lặc không chỉ có ở trong các đền chùa, mà hiện diện ở khắp mọi nơi, từ nhà ở gia đình đến văn phòng công ty với mong muốn cầu may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho tất cả các thành viên trong gia đình, cũng như mong muốn công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió và phát đạt.

tượng di lặc bê bát vàng gỗ hương

Tượng phật Di Lặc gỗ hương cầu may mắn, tài lộc

Chất liệu để làm ra những bức tượng Di Lặc rất đa dạng, có thể làm từ đá thạch anh, gỗ, gốm sứ, mạ vàng, mạ đồng… nhưng tượng Di Lặc bằng gỗ, cụ thể là tượng Di Lặc gỗ hương, tượng Di Lặc gỗ bách xanh… được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất liệu gỗ ẩn chứa vẻ đẹp mộc mạc và thần thái mà không một chất liệu nào có thể vượt qua được.

Nhưng để có thể lựa mua được một bức tượng gỗ Di Lặc đẹp và có hồn thì rất nhiều người còn đang loay hoay và gặp không ít khó khăn khi không biết mua như nào và cần lưu ý gì. Hiểu thấu được những điều đó, Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong xin gửi đến bạn một vài lưu ý và hướng dẫn mua tượng Di Lặc như sau:

– Vấn đề trước tiên và quan trọng nhất mà bạn cần phải dành thời gian tìm hiểu thật cẩn thận và kỹ lưỡng là lựa chọn cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ uy tín bởi:

+ Lựa chọn được một cơ sở uy tín bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng gỗ là tốt nhất, để bức tượng Di Lặc có được màu sắc và đường vân gỗ tuyệt đẹp, tạo nên vẻ đẹp bên ngoài thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai.

+ Cơ sở uy tín sẽ có những nghệ nhân tài hoa và khéo léo để cho ra những bức tượng với những đường nét chạm trổ uốn lượn tạo nên thần thái cho bức tượng Di Lặc.

tượng di lặc kéo bao tiền nhất phúc gỗ hương

Tượng gỗ Di Lặc kéo bao tiền nhất phúc gỗ hương rất được ưa chuộng

– Sau khi lựa chọn được cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ uy tín, thì việc tiếp theo là bạn phải  lựa chọn kiểu dáng, kích thước và loại chất liệu gỗ làm tượng sao cho phù hợp:

+ Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng tượng Di Lặc, ví dụ như: tượng phật Di Lặc kéo bao ngũ quỷ, tượng phật Di Lặc ôm cành đào, tượng Phật Di Lặc kéo bao tiền… với nhiều tùy chọn kích thước khác nhau. Vì đó mà khi lựa chọn bạn phải đảm bảo kiểu dáng và kích thước tượng được hài hòa và phù hợp với không gian thực tế của mình.

+ Chất liệu gỗ để làm tượng Di Lặc cũng rất đa dạng, từ những loại gỗ thông thường đến các loại gỗ quý, giá thành cũng có sự chênh lệch tương xứng với chất lượng gỗ, nên khi lựa chọn cần đảm bảo cân bằng với ngân sách mình có.

Sau khi đã hoàn tất quá trình lựa chọn, bạn cũng đừng quên trao đổi về những chế độ bảo hành và các dịch vụ sau bán với cơ sở bán bạn nhé!

Hi vọng rằng với những lưu ý trong việc chọn mua tượng Di Lặc ở trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình những bức tượng Di Lặc gỗ hương, gỗ bách xanh hay bất cứ loại chất liệu gỗ nào thật đẹp, để ai cũng sẽ phải ấn tượng trước những đường nét trạm trổ tinh xảo và cuốn hút ấy. Chúc bạn sẽ tìm mua được những bức tượng thật ưng ý!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Hotline : 0912.712.179-094.558.7576
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *