HƯỚNG DẪN MUA QUẠT TỨ LINH, ĐĨA TỨ LINH PHONG THỦY

Quạt tứ linh, đĩa tứ linh là những sản phẩm mỹ nghệ rất được ưa chuộng để trưng bày trong nhà ở gia đình hay cơ quan, cửa hàng… Để giúp bạn có được những mẫu quạt tứ linh, đĩa tứ linh đẹp giá tốt, Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong xin chia sẻ đến bạn một số lưu ý khi lựa mua quạt tứ linh, đĩa tứ linh.

Trong phong thủy, tứ linh là Long, Lân, Quy và Phượng, đại diện cho 4 vị thần cai quản 4 phương trời, mang sức mạnh của 4 nguyên tố chính là Nước, Lửa, Đất và Gió.

quạt tứ linh đẹpđĩa tứ linh đẹp

Hình ảnh tứ linh được khắc trên quạt và đĩa

Hình ảnh tứ linh thường được khắc họa trên đĩa, quạt hay trên tranh… với các chất liệu khác nhau như đồng, gỗ… nhưng phổ biến và được người tiêu dùng ưa chuộng để trưng bày là khắc trên chất liệu gỗ.

Người ta trưng đặt quạt tứ linh, đĩa tứ linh với mong muốn tăng cường cát khí, chống lại hung khí, tránh vận hạn, cầu may mắn tài lộc cho gia chủ và thuận lợi cho công việc làm ăn kinh doanh của cửa hàng, công ty.

Hướng dẫn mua quạt tứ linh, đĩa tứ linh chất liệu gỗ

Đĩa tứ linh thường có dạng đục thủng đáy và đục giữ nền. Chân đĩa có thể được đặt trên khay cách điệu là các linh vật khác được điêu khắc liền khối hoặc tách rời tùy theo nhu cầu của của khách hàng. Còn quạt tứ linh thì chỉ có dạng đục thẳng giữ nền.

Khi chọn mua quạt tứ linh, đĩa tứ linh bằng chất liệu gỗ bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để có được những mẫu đĩa tứ linh, quạt tứ linh giá tốt và đẹp:

+ Xem xét thật kỹ xem sản phẩm có dược đục nguyên khối không, tránh mua phải sản phẩm bị chắp ghép không đẹp trong khi vẫn phải trả mức giá cao.

+ Kiểm tra chất liệu gỗ

Quạt tứ linh, đĩa tứ linh có thể làm từ các loại gỗ khác nhau như gỗ hương, gỗ xà cừ, gỗ ngọc am… giá của các loại gỗ thì có sự khác nhau. Và chính vì sự khác biệt về mức giá này mà nhiều cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ hay cửa hàng bán đồ gỗ mỹ nghệ không uy tín, lợi dụng sự không am hiểu về chất liệu gỗ của người mua hàng, đã bán những sản phẩm chất liệu gỗ không đúng như cam kết.

đĩa tứ linh giá tốt

Đĩa tứ linh chất liệu gỗ hương đẹp, giá tốt

+ Kiểm tra những đường nét chạm trổ trên đĩa tứ linh, quạt tứ linh

Những đường nét chạm trổ tứ linh trên quạt tứ linh và đĩa tứ linh với những chi tiết khá nhỏ, vì đó khi chọn mua cần đặc biệt chú ý, tránh việc lựa chọn phải những mẫu sản phẩm bị sứt hoặc chắp vá gỗ.

Mua quạt tứ linh, đĩa tứ linh phong thủy đẹp, giá tốt ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua những mẫu quạt tứ linh, đĩa tứ linh giá tốt, đẹp để trưng đặt trong nhà hay cửa hàng hay văn phòng làm việc, thì Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong sẽ là một địa chỉ uy tín cho bạn!

Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, Xưởng Cường Phong cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm quạt tứ linh, đĩa tứ linh đẹp với chất liệu gỗ tốt nhất, không chắp vá hay ghép nối với mức giá tốt nhất trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể tiến hành so sánh để thấy được mức giá mà xưởng đưa ra là tốt nhất.

Chất lượng gỗ đảm bảo, cùng với đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân làng đồ gỗ mỹ nghệ Du Dự nổi tiếng tòa quốc, thì những mẫu quạt tứ linh, đĩa tứ linh được cung cấp bởi xưởng Cường Phong luôn có đường nét chạm trổ tinh xảo, sắc nét, thể hiện được thần thái, chắc chắn sẽ tạo được sự hài lòng tuyệt đối cho bạn khi ngắm nhìn những mẫu quạt tứ linh, đĩa tứ linh!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG

Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Tel : 0912.712.179- 094.558.7576

Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: