HƯỚNG DẪN MUA BÌNH HOA SEN GỖ

Bình hoa sen gỗ đang rất được ưa chuộng để sử dụng trưng bày trong phòng khách, bàn thờ hoặc mang đi biếu tặng. Để giúp bạn có thể mua được những mẫu bình hoa sen gỗ đẹp giá tốt,  thì Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong xin chia sẻ đến bạn một số lưu ý và hướng dẫn khi lựa mua bình hoa sen gỗ.

Hoa sen từ xưa đã là loài hoa gần gũi với người dân Việt Nam bởi vẻ đẹp thanh cao và thuần khiết. Trong phong thủy, hoa sen có tác dụng điều hòa vượng khí, tăng cường năng lượng tốt, cầu mong mang sức khỏe dồi dào, không bệnh tật cho tất cả thành viên trong gia đình.

bình hoa sen gỗ đẹp

Bình hoa sen gỗ đẹp trưng trong nhà hoặc mang đi biếu tặng

Với vẻ đẹp và ý nghĩa về phong thủy như vậy, mà những sản phẩm bình hoa sen gỗ đang được sử dụng phổ biến để trưng bày trong nhà hoặc mang đi biếu tặng nhằm mang lại sự hài hòa và sang trọng cho ngôi nhà.

Hướng dẫn mua bình hoa sen gỗ

Khi chọn mua bình hoa sen gỗ bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để có được những mẫu bình hoa sen gỗ đẹp giá tốt:

+ Kiểm tra chất liệu gỗ

Bình hoa sen gỗ có thể được làm bằng gỗ mít, gỗ hương, gỗ xà cừ,… với mức giá có sự khác biệt giữa các chất liệu gỗ.

Thông thường, cùng một kiểu dáng và kích cỡ, bình hoa sen gỗ với bình hoa gỗ hươnghoa sen gỗ mít có mức giá cao hơn hẳn so với bình hoa sen gỗ xà cừ, vì đó cần biết cách để phân biệt chật liệu gỗ, tránh mua phải sản phẩm mà chất lượng và giá không có sự tương xứng, bởi trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu sản phẩm bình hoa sen làm bằng gỗ xà cừ nhưng phun giả gỗ hương, giả gỗ mít như thật mà bán với mức giá rất cao.

bình hoa sen gỗ giá tốt

Kiểm tra kỹ chất lượng gỗ và đường nét chạm trổ khi mua bình hoa sen gỗ

+ Kiểm tra đường nét chạm trổ

Dù làm bằng bất cứ chất liệu gỗ nào, thì khi chọn mua những mẫu bình hoa sen gỗ bạn cần kiểm tra thật kỹ xem bình và hoa có được đục nguyên khối khối hay không, bởi tại các cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ thiếu uy tín thì những bông hoa sen thường ghép dính các cánh sen lại với nhau chứ không phải đục nguyên khối gỗ.

Đồng thời cần phải đảm bảo những những đường uốn lượn cánh hoa sen, lá sen phải thật mềm mại và trông thật tự nhiên như thật.

Mua bình hoa sen gỗ đẹp, giá tốt ở đâu?

Với phương châm “Luôn được đặt chữ tín lên hàng đầu” và “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm cơ sở cho sự phát triển”, xưởng Cường Phong cam kết chỉ cung cấp những mẫu bình hoa sen gỗ đẹp với chất liệu gỗ tốt nhất. Mọi sản phẩm bình hoa sen gỗ đảm bảo không chắp vá, không ghép nối với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Dưới đôi bàn tay tài hoa khéo léo của những nghệ nhân đảm bảo mang lại mẫu bình hoa sen gỗ tuyệt đẹp với đường nét chạm trổ tinh tế, mềm mại để bạn luôn cảm thấy hài lòng khi ngắm nhìn mẫu bình hoa sen gỗ được cung cấp tại xưởng.

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu tìm mua những mẫu bình hoa sen gỗ giá tốt, đẹp để trưng bày trong nhà hay mang đi biếu tặng, thì Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong sẽ là một một lựa chọn đáng tin cậy cho bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG

Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Tel : 0912.712.179- 094.558.7576

Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: