Hướng dẫn cách bảo quản Tượng Gỗ ngọc am bạn nên biết

Tượng Gỗ ngọc am được rất nhiều người chơi ưa chuộng. Nếu bạn là một người sành chơi Tượng Gỗ thì nhất định không thể bỏ qua. Gỗ ngọc am không chỉ là loại gỗ quý, mà có giá vô cùng đắt đỏ. Bạn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ, để có thể sở hữu được nó. Chính vì vậy việc bảo quản nó sao cho đúng cách rất quan trọng. Bài viết sau nhất đinh sẽ rất có ích cho bạn khi chơi Tượng Gỗ cao cấp này đấy.

Cách bảo quản Tượng Gỗ ngọc am đúng cách

Với bức Tượng Gỗ đẹp và có giá đắt như Tượng Gỗ ngọc am, thì việc bảo quản nó rất được người chơi quan tâm. Bởi nếu bạn biết cách bảo quản và giữ gìn nó cẩn thận, thì mới không làm mất đi giá trị của nó. Sau đây là một số cách được sử dụng để đảm bảo Tượng Gỗ luôn mới và đẹp.

Tượng Gỗ ngọc am không để dưới ánh nắng trực tiếp

Gỗ ngọc am dù có chắc đến đâu, nhưng nếu để quá lâu ngày dưới ánh nắng cũng nhanh bị hư hỏng. Nó có thể bị tác động của nhiệt độ cao, do đó có thể bị nứt. Vì vậy khi bày trí Tượng Gỗ này trong nhà hay văn phòng…bạn cần tránh nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Không những vậy dưới ánh nắng trực tiếp Tượng gỗ ngọc am cũng có thể bị biến đổi màu. Màu của tượng có thể bị phai, cho nên rất mất thẩm mỹ khi nhìn vào. Do đó bạn cần tìm nơi thoáng mát, để đảm bảo độ bền của Tượng Gỗ.

Thường xuyên lau chùi Tượng Gỗ ngọc am

Tượng Gỗ nếu để lâu ngày sẽ bị rất nhiều bụi bặm bám vào. Không những làm mất đi giá trị thẫm mỹ của Tượng Gỗ, mà còn rất khó lau chùi. Chính vì vậy bạn hãy nhớ thường xuyên lau chùi vệ sinh Tượng Gỗ vào những ngày định kỳ của tháng. Hãy chuẩn bị khăn và nước sạch để lau toàn bộ bề mặt của Tượng Gỗ. Tuy nhiên bạn hãy nhớ vắt khăn ướt thật khô, để đảm bảo ràng không làm tượng bị ẩm và mốc đấy nhé.

Đặc biệt với những bức tượng có chi tiết cầu kỳ, thường thì cần phỉ chú ý hơn. Bởi những Tượng Gỗ này thường có rất nhiều góc cạnh, vì vậy rất khó để lau chùi. Việc lau chùi sạch sẽ luôn giúp Tượng Gỗ ngọc am luôn bảo đảm giá trị của nó. Không những vậy luôn đẹp mắt đối với người xem.

Xem thêm bài viết liên quan:

Đánh bóng bề mặt Tượng Gỗ ngọc am

Một bức Tượng Gỗ muốn đẹp và có độ bền cao, cần được phun một lớp sơn bóng. Nhất là khi bạn sở hữu Tượng Gỗ ngọc am thì việc này cần phải làm. Tuy nhiên bạn tuyệt đối không được dùng PU, mà phải là xi trắng. Cách làm này sẽ giúp Tượng Gỗ ngọc am không hề bị mối mọt tấn công hay hư hại bởi thời tiết.

Với một lớp xi trắng Tượng Gỗ sẽ trở nên bóng loáng và đẹp hơn. Không những vậy những đường vân gỗ cũng không bị che mất. Ngoài ra khi sử dụng lớp xi này bạn hãy nhớ đừng phun hết toàn bộ Tượng Gỗ, mà hãy để lại phần chân. Có như vậy mới đảm bảo hương thơm của loại gỗ quý này luôn được toát ra. Đồng thời mới làm nên được vẻ đẹp và giá trị của Tượng Gỗ này.

Những lưu ý khi mua Tượng Gỗ ngọc am

Không phải ai cũng biết cách để mua đúng Tượng Gỗ ngọc am thật 100%. Vì vậy để tránh mất tiền oan nhưng lại mua phải Tượng Gỗ kém chất lượng, bạn hãy lưu ý những diều sau.

Không mua Tượng Gỗ ngọc am mà không rõ nguồn gốc

Với những giá trị kinh tế mà ngọc am mang lại, rất nhiều người sẵn sàng làm giả để đánh lừa người mua. Họ có thể làm giả bằng những hình thúc trắng trợn. Những kẻ lừa đảo còn phun tinh dầu làm giả hương gỗ ngọc am của một số người bán. Chính vì vậy khi bắt gặp các quảng cáo là ngọc am thật, mà giá lại rẻ bạn cần tìm hiểu thật kỹ.

Bạn hãy hỏi rõ ràng nguồn gốc xuất xứ của nó, cũng như cần có chính sách bảo hành. Bởi với những đơn vị uy tín với các bức Tượng Gỗ cao cấp luôn có thời gian bảo hành uy tín.

Mua Tượng Gỗ ngọc am cần kiểm tra kỹ chất lượng

Gỗ ngọc am vô cùng độc đáo nó không hề giống với các loại gỗ khác bạn hay gặp. Tượng Gỗ ngọc am thường chắc chắn và có độ bền cao, không những vậy vân gỗ thường nhỏ và mịn. Nếu bạn nhìn thấy bức Tượng Gỗ mỹ nghệ này, chắc chắn không thể nào rời mất được.

Đồng thời hãy chú ý đến mùi thươm của loại gỗ cao cấp này. Mùi thươm của nó tồn tại rất lâu thậm chí là vài chục năm sau vẫn còn nguyên vẹn. Mùi của gỗ ngọc am nhẹ và dễ chịu. Nó có tấc dụng làm cho con người cảm giác tỉnh táo hơn.

Vì vậy khi bạn mua nhưng ngửi thấy mùi thơm của gỗ nồng và hắc thì nhất định nó là Tượng Gỗ ngọc am giả. Nó đã bị một số kẻ lừa đảo phun tinh dầu nhằm đánh lừa người mua để trục lợi. Nếu bạn chẳng may mua phải Tượng Gỗ này, thì không lâu mùi của nó sẽ mất.

Mua Tượng Gỗ ngọc am tại Xưởng đồ gỗ mý nghệ Cường Phong

Tốt nhất để tránh phải dở khóc dở cười khi mua phải Tượng Gỗ ngọc am giả, bạn nên mua ở các đơn vị uy tín. Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị chuyên cung cấp Tượng Gỗ mỹ nghệ. Bạn có thể tìm thấy từ Tượng Gỗ Quan Âm cho đến Tượng Gỗ linh vật…Tất cả các sản phẩm nơi đây đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Không những thế tại Cường Phong khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội để lựa chọn. Đó có thể là từ mẫu mã cho đến kích thước của Tượng Gỗ phong thủy. Đặc biệt ngay cả loại Tượng Gỗ ngọc am quý tại đây cũng có bán. Đồng thời giá thành lại vô cùng hấp dẫn, đảm bảo bạn không những mua đúng Tượng Gỗ ngọc am thật mà còn rẻ hơn so với những đơn vị khác.

Tạm kết

Với bức Tượng Gỗ ngọc am có giá đắt đỏ như vậy, thì việc bảo quản rất quan trọng. Nếu bạn biết cách bảo quản nó thì giá trị của Tượng Gỗ luôn được giữ mãi. Không những vậy giá trị thẩm mỹ của Tượng Gỗ không bị mất đi. Hy vọng với bài viết sau bạn sẽ biết cách bảo quản, cũng như biết cách để mua đúng Tượng Gỗ ngọc am thật. Hoặc đơn giản hơn nữa bạn hãy truy cập vào website: tuonggomynghedep.com. Tất cả mọi thông tin chi tiết và giá của Tượng Gỗ tại Cường Phong sẽ được cung cấp một cách chi tiết. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm được cho mình một bức Tượng Gỗ làm từ ngọc am độc và đẹp nhất.

Bài viết mới cập nhật: