Giải đáp lý do Tượng Con Ngựa được ưa chuộng?

Tượng con ngựa là món đồ mỹ nghệ rất được ưa chuộng để trưng bày trong nhà và bàn làm việc. Đặt tượng con ngựa cần phải đúng để phát huy được những ý nghĩa về phong thủy.

Từ xưa đến nay ngựa là con vật rất gần gũi với cuộc sống của con người. Trong phong thủy, ngựa được coi là con vật trung thành, là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, mang lại may mắn và tài lộc.

Hình ảnh ngựa thường được khắc họa trên tranh thêu, tranh vẽ hay những bức tượng trên bàn… nhưng xét về vẻ đẹp và sự sang trọng thì những bức tượng con ngựa vẫn được ưa chuộng hơn cả để trưng bày trong nhà hay bàn làm việc.

Kết quả hình ảnh cho tượng song mã

                                    Tượng song mã uyên ương gỗ hương đang được các nghệ nhân hoàn thiện

Chất liệu để làm ra những bức tượng con ngựa rất đa dạng, có thể làm từ bột đá, đồng, hoặc gỗ… với mức giá có sự khác nhau tương ứng. Tùy theo sở thích và điều kiện của mỗi người mà lựa chọn chất liệu cho phù hợp. Tuy nhiên, với chất liệu gỗ thì mẫu tượng con ngựa gỗ hương, tượng con ngựa gỗ bách xanh rất được ưa chuộng bởi vân gỗ đẹp mà giá thành lại rất phải chăng.

Những mẫu tượng con ngựa được thị trường đang rất ưa chuộng là tượng song mã uyên ương, tượng tam ngựa kéo vàng, tượng bát mã, tượng phong hầu mã thượng… với hình ảnh ngựa trong tư thế chạy dũng mãnh.

Xem thêm:

4 ý nghĩa Tượng Quan Công mang lại cho ngôi nhà của bạn

5 Tiêu chí trưng bày tượng gỗ Phật Di Lặc chuẩn phong thủy

Ý nghĩa và cách trưng bày tượng con ngựa đúng phong thủy

Người ta trưng bày tượng con ngựa ở trong nhà hay ở bàn làm việc với mục đích trang trí và kích hoạt vận may. Đặc biệt với những người làm ăn buôn bán, bày ngựa để cầu mong nhiều tài lộc, phát đạt trong kinh doanh và tăng tiến tiền tài.

Với những người hay phải đi xa, đặt tượng ngựa tung vó để cầu mong mọi chuyến đi thành công tốt đẹp và thượng lộ bình an.

Tượng con ngựa thường được đặt trên bàn làm việc hoặc phòng khách của gia đình. Khi đặt tượng cần chú ý đặt mặt tượng hướng ra cửa lớn hoặc cửa sổ với hàm ý cầu tài và may mắn cho công việc và cuộc sống.

Kết quả hình ảnh cho tượng bát mã

Bày tượng bát mã cầu công việc làm ăn được thuận lợi và thành công

Mua tượng gỗ con ngựa ở đâu?

Tượng con ngựa bằng gỗ với vẻ đẹp và thần thái có được từ đường nét chạm trổ và những đường vân gỗ tuyệt đẹp đã và đang trở thành mẫu tượng ngựa rất được yêu thích và lựa chọn để trưng bày hay mang đi biếu tặng.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn khi có nhu cầu tìm mua những mẫu tượng con ngựa bằng gỗ đẹp nhất, tốt nhất với mức giá rẻ nhất!

Với phương châm luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, xưởng cam kết chỉ cung cấp những mẫu tượng con ngựa gỗ hươngtượng con ngựa gỗ bách xanh đẹp với chất lượng gỗ chuẩn nhất. Đội ngũ thợ thủ công lành nghề với đôi bàn tay khéo léo hứa hẹn mang đến những mẫu tượng con ngựa đẹp nhất. Đồng thời xưởng cũng luôn sẵn sàng tư vấn cách đặt tượng con ngựa sao cho phù hợp nhất để phát huy tối đa ý nghĩa về phong thủy.

Xem thêm:

Tư vấn Phong Thủy nhà ở và cách đặt tượng sao cho hợp Phong Thủy

Top 5 tượng Di Lặc đẹp được ưa chuộng nhất 2019

Top 5 Tượng Gỗ phong thủy tốt nhất rước hên vào nhà

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG

Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Tel : 0912.712.179- 094.558.7576

Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: