Gạt tàn gỗ đẹp mang lại đẳng cấp cho người sử dụng

4 lượt xem

Gạt tàn là một trong những vật dụng quen thuộc trong gia đình.  Việc chọn mua một chiếc gạt tàn cũng cần lưu ý đến một số chi tiết. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc mua được những sản phẩm gạt tàn ưng ý, phù hợp với túi tiền

Những ưu điểm, lợi ích đến từ gạt tàn bằng gỗ đẹp.

Sử dụng để gạt thuốc cho người hút thuốc:

Đây là một trong những công dụng chính của sản phẩm này. Với việc hứng đựng các tàn thuốc lá sẽ giúp cho căn phòng nhà bạn trở nên sạch sẽ hơn, không bị các bụi bẩn do tàn thuốc bay khắp nhà. Người sử dụng thuốc lá có thể sử dụng ngay chính trong căn phòng của mình mà không cần phải đến các không gian khác để loại bỏ tàn thuốc lá.

                                           Gạt tàn vuông chạm long quy mang lại sự sang trọng

Xem thêm:

Hộp giấy ăn đẹp- Sang Trọng và Đẳng Cấp

5 Kinh nghiệm chọn mua tượng gỗ Quan Công bạn nên biết

Tượng di lặc cưỡi cá chép- May Mắn và Tài Lộc

Đặc biệt, với những căn nhà có trẻ em thì gạt tàn thuốc bay rất nguy hiểm, đôi khi có thể làm bỏng và ho do bụi tàn thuốc gây ra.

Gạt tàn thuốc bằng gỗ giúp trang trí không gian nhà bạn:

Với việc sử dụng gạt tàn gỗ hương giá rẻ, Nó thể hiện nét sang trọng, tinh tế trong ngôi nhà bạn. Chỉ với chất liệu bằng gỗ thôi, khi sử dụng sẽ cảm thấy được nét đẳng cấp, quý phái của người sử dụng.

Ngày nay, gạt tàn bằng gỗ hương giá tốt được chạm khắc và trang trí với nhiều họa tiết khác nhau. Vì vậy mà nó giúp cho không gian sử dụng sản phẩm này thêm phần đẳng cấp, tinh tế và đẹp đẽ hơn.

Gạt tàn gỗ hương giá rẻ có tác dụng chống mùi hôi thuốc lá:

Việc sử dụng thuốc lá khiến cho căn phòng của bạn bị ám mùi thuốc lá rất hôi. Một vài người không thích mùi thuốc lá bị ám trong căn phòng của mình nên đã sử dụng các loại gạt tàn được làm bằng gỗ hương. Với chất liệu gỗ hương, nó không những hạn chế mùi thuốc lá hôi hám mà còn giúp tỏa ra một mùi hương trầm ấm, dịu nhẹ của gỗ rất dễ chịu trong toàn căn phòng của bạn.

Gạt tàn gỗ hương giá rẻ món quà cao quý cho người sử dụng:

Việc sử dụng một chiếc gạt tàn bằng gỗ hương giá tốt sẽ giúp thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Vì vậy mà nó được dùng làm quà để biếu tặng hết sức có ý nghĩa và được nhiều người yêu thích.  Nó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của người tăng đồ tới người mà họ muốn tặng gạt tàn bằng gỗ.

Xem thêm:

1001 Lý do Tượng Gỗ mỹ nghệ không thể thiếu trong nhiều gia đình

Tượng Gỗ hổ và những tác dụng trong phong thủy

Tượng Gỗ xá xị Đạt Ma – đẳng cấp của người sành chơi

                                                  Gạt tàn gỗ hương là quà tặng đẳng cấp

   Đặc điểm của gạt tàn bằng gỗ.

Chất liệu gỗ bền, đẹp, đẳng cấp:

Với việc sử dụng chất liệu bằng gỗ hương khá bền đẹp và có nhiều công dụng giúp cho sản phẩm được nhiều người yêu thích. Đặc biệt với loại gỗ hương cao nên sản phầm này tạo ra sự đẳng cấp cho không gian sử dụng sản phẩm này.

Việc sử dụng gạt tàn bằng gỗ hương giá rẻ hẳn nhiên căn phòng của bạn sẽ có mùi hương thơm của loại gỗ hương khá thơm ngát. Bên cạnh đó, việc chứa đựng các mẩu gạt tàn thuốc lá sẽ giúp lưu giữ lại các mùi hôi, khói thuốc tốt hơn. Đây là đặc điểm đặc trưng của sản phẩm được làm từ gỗ hương.

Họa tiết trang trí trên gạt tàn bằng gỗ hương giá rẻ:

Ngày nay, nhiều nghệ nhân đã chú trọng hơn trong việc trang trí trên chiếc gạt tàn. Thông thường, lòng của gạt tàn vẫn được thiết ké đơn giản là kiểu cấu tạo hình tròn, hình vuông. Trong khi đó, bên ngoài sẽ được cấu tạo với nhiều họa tiết, trang trí khác nhau như: gạt tàn được trạm khắc hình rồng phượng, gạt tàn được đục theo hình liên ngư nổi, chạm khắc hình báo xuân mai, chạm khắc hình sen, hình lan trúc đẹp mắt… Với mỗi hình đều có những ý nghĩa riêng của nó. Tùy theo sở thích và đặc điểm văn hóa của từng người, từng vùng miền mà có những lựa chọn cho thích hợp.

                                                   Gạt tàn bằng gỗ hương có họa tiết tinh tế

Chúng ta vừa tìm hiểu về sản phẩm gạt tàn gỗ hương giá tốt. Với các đặc điểm đặc trưng thì đây là sản phẩm đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Chính vì vậy mà sản phẩm này ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn và sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Hotline : 0912.712.179-094.558.7576
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

Xem thêm:

Top 5 mẫu Tượng Gỗ lũa đang bán chạy nhất 2019

Tượng Gỗ lũa và những yếu tố quyết định giá trị của nó

Top 5 Lý do bạn không thể bỏ qua Tượng Gỗ cá chép hóa rồng

Đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm – hình tượng Bát Mã

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *