Đục tượng con giống ở đâu? Ý nghĩa và nguyên tắc bài trí tượng con giống thế nào

 Tượng con giống đẹp là món đồ trang trí tuyệt vời cho nhà ở, phòng làm việc. Với món đồ này, không gian sẽ trở nên sang trọng, tinh xảo và đầy sinh khí. Đục tượng con giống ở đâu giúp khách hàng yên tâm về chất lượng cũng như độ tinh xảo của sản phẩm?

 Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong cung cấp cho thị trường tượng con giống đẹp với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Sản phẩm được làm từ chất liệu tốt như gỗ hương, gỗ xà cừ giúp tạo nên nét sống động như thật. Không chỉ phù trợ gia chủ, nó còn là một vật trang trí tuyệt đẹp cho không gian. Từ đó, thể hiện vị thế cũng như đẳng cấp của chủ nhân trong xã hội.

Ý nghĩa của tượng con giống

 Trong văn hóa Á Đông, con giống có ý nghĩa rất quan trọng đối với tâm linh, đời sống. Chúng tượng trưng cho năm sinh của từng người, có vai trò quan trọng trong phong thủy. Theo quan niệm giân gian, tượng 12 con giáp mang lại cho gia chủ nhiều điều may mắn, vượng khí.

Đục tượng con giống ở đâu chất lượng với giá thành phải chăng nhất?

 Trong khoa học tử vi, tướng số con người, 12 con giáp tương ứng với 12 chi. Ngoài ra, trong đời sống tâm linh cũng có truyền tụng về một số linh thú có linh giác mạnh phù trợ con người. Khi ở cạnh, sẽ mang đến những điều may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp và cuộc sống của gia chủ.

 Tùy con giống, loại gỗ sử dụng mà tượng có ý nghĩa khác nhau trong phong thủy. Để chọn được tượng mỹ nghệ phù hợp, gia chủ nên tham khảo ý kiến của nghệ nhân, những người có chuyên môn để được giúp đỡ.

Nguyên tắc sử dụng và bài trí tượng con giống

 Dù đang theo ngành nghề nào, ở tuổi bao nhiêu khi tìm đến tượng con giống đẹp để trưng bày đều hi vọng mang lại ít nhiều may mắn. Với mỗi người, linh thú phù trợ lại khác nhau. Ngoài ra, chất liệu gỗ sử dụng, hình dáng tư thế của tượng con giống cũng ít nhiều làm thay đổi ý nghĩa của nó trong phong thủy.

 Khi chọn đúng con giáp phù trợ cho mình, gia chủ sẽ gặp được những điều may mắn trong cuộc sống. Giúp công danh sự nghiệp phát triển, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc.

Một số tượng con giống đẹp được nhiều người ưa thích

 Khi có ý định đục tượng con giống ở đâu đó, bạn cũng nên xem có những sản phẩm nào để chọn lựa bức tượng phù hợp với mình nhất. Dưới đây là một số tượng con giống được ưa chuộng nhất trên thị trường ở thời điểm này.

Tượng con heo no đủ

Tượng con giống heo no đủ bằng gỗ hương tượng trưng cho sự sung túc, đầy đủ và an nhàn

 Heo là con vật quen thuộc trong sinh hoạt thường ngày của người Á Đông. Nó tượng trưng cho sự no đủ, an lành, nhàn nhã. Với những đặc điểm như thế, tượng con giống đẹp hình heo no đủ bằng gỗ hương được rất nhiều người ưa thích. Gia chủ mong muốn nó sẽ mang lại cho mình nhiều may mắn, tài lộc và sự no đủ, bình yên.

Tượng cá chép

 Từ lâu hình ảnh cá chép đã trở nên rất quen thuộc với người Á Đông. con giống này gắn với sự tích li kỳ: cá chép vượt vũ môn hóa rồng, ban mưa giúp con người thoát khỏi nạn hạn hán. Do đó, tượng gỗ hương sen cá chép được coi là tượng con vật đẹp, mang lại nhiều may mắn. Đồng thời nó cũng là biểu tượng của sự kiên gan, bền bỉ, gắng sức đạt được thành công.

 Người chọn tượng con giống cá chép là những người làm việc thiên về lĩnh vực học thuật. Hi vọng đạt được thành công, gặp nhiều may mắn trên con đường tri thức.

Tượng cóc phong thủy

 Nếu các chép là biểu tượng của sự nhẹ nhàng, sống động, heo là hiện thân của sự bình yên, nhàn nhã no đủ thì hình ảnh con cóc xù xì lại biểu trưng cho sự cần cù tích cóp tiền bạc.

 Tương truyền, cóc vốn là yêu tinh nhưng đã được các bậc trượng tiên thu phục. Sau những ngày dài nghe lời khuyên răn, cóc nhận ra lẽ sống tử tế. Sau đó nó chuyên đi tha tiền của cứu đói, giúp dân nghèo. Từ đó, cóc được người dân tôn lên hàng linh vật, là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc.

Khi chọn được tượng con giống đẹp và hợp phong thủy, nó sẽ giúp phù trợ chủ nhân gặp được nhiều may mắn, thành công

 Mặc dù sở hữu hình dạng xấu xí nhưng tượng con giống đẹp hình cóc thiềm thừ vẫn được nhiều người yêu thích. Ý nghĩa may mắn, kỳ vọng mang lại tài lộc của nó đủ để xóa bỏ mọi ác cảm về vẻ bề ngoài. Đi đến các công ty, đơn vị kinh doanh, cửa hàng, mọi người có thể dễ dàng bắt gặp tượng cóc ngậm tiền bên cạnh bàn thờ.

Đục tượng con giống ở đâu chất lượng nhất?

 Khi đã xác định đặt mua tượng con giống đẹp theo phong thủy, bạn cũng nên tìm hiểu để biết đục tượng con giống ở đâu chất lượng nhất.

 Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là đơn vị có nhiều năm danh tiếng trong lĩnh vực đục tượng, làm tượng gỗ theo yêu cầu. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng nhất. Bạn sẽ không phải băn khoăn đục tượng con giống ở đâu đảm bảo chất lượng nữa. Khi có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Tel : 0912.712.179- 094.558.7576

Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật: