Đồ gỗ mỹ nghệ mini, quà tặng thân tình

Đồ gỗ mỹ nghệ với những ưu điểm tuyệt vời rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt Nam. Đồ gỗ mỹ nghệ mini có kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp trở thành món quà trao gửi thân thương. Bài viết xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu đồ gỗ mỹ nghệ mini làm quà tặng phổ biến.

Đồ gỗ mỹ nghệ rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt Nam

Đồ gỗ mỹ nghệ được làm bằng chất liệu gỗ quý hiếm. Các khâu chế tác sản phẩm rất kỳ công. Kiểu dáng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao đạt tới tầm mức tác phẩm nghệ thuật.

Chất liệu gỗ chứa đựng sức mạnh do nguồn linh khí hấp thụ từ đất trời qua nhiều năm. Hình tượng thể hiện trên món đồ thường là các điển tích trong văn hóa truyền thống. Những hình tượng này thường có ý nghĩa nhân văn sâu sắc cùng ý nghĩa tâm linh lớn lao. Kết hợp với việc món đồ được trưng bày theo phương hướng chuẩn phong thủy. Tổng hòa của những điều này khiến đồ gỗ mỹ nghệ trở thành vật phẩm phong thủy hàng đầu. Món đồ có sức mạnh mang đến may mắn tài lộc, phúc đức, sức khỏe, trường thọ, cuộc sống viên mãn cho con người.

Đồ gỗ mỹ nghệ với toàn bộ ưu điểm trên rất thích hợp để trưng bày trong nhà ở, nơi làm việc, cơ sở kinh doanh buôn bán, trên ô tô… Món đồ này cũng rất thích hợp để làm quà biếu tặng đầy trân quý. Và nói chung sản phẩm rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt Nam.

Đồ gỗ mỹ nghệ mini món quà trao gửi thân thương

Đồ gỗ mỹ nghệ có đa dạng, phong phú chủng loại. Một trong số đó là đồ gỗ mỹ nghệ mini. Ví dụ như tượng gỗ phật di lặc mini, tượng phật bà quan âm mini, hộp đựng trà…Sản phẩm có kích cỡ nhỏ hơn nhiều so với đồ gỗ mỹ nghệ nói chung. Hay sản phẩm này cũng nhỏ hơn hẳn so với đồ gỗ mỹ nghệ cùng kiểu dáng có kích cỡ trung bình trở lên. Gía thành của sản phẩm luôn ở mức dễ chịu hơn nhiều so với những sản phẩm có kích cỡ lớn hơn. Và đồ gỗ mỹ nghệ mini cũng phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của khách hàng.

Tuy có kích thước rất nhỏ nhưng sản phẩm vẫn có hình dáng, chi tiết thể hiện đầy đủ, rõ nét hình tượng được mô tả. Món đồ vẫn thể hiện đầy đủ ý nghĩa văn hóa cùng tâm linh của mình tương đương với những sản phẩm cùng loại có kích cỡ lớn hơn. Kết hợp với việc sản phẩm được trưng bày theo phương hướng chuẩn phong thủy. Thì đồ gỗ mỹ nghệ mini vẫn là vật phẩm phong thủy hàng đầu.

Vì những lý do trên khiến sản phẩm này thích hợp để làm điểm nhấn trang trí nội thất trong mọi không gian từ lớn đến nhỏ. Đặc biệt, món đồ này cực kỳ thích hợp với không gian nhỏ có nội thất mang phong cách giản dị ấm cúng. Cũng như đây tuy chỉ món đồ rất nhỏ bé nhưng vẫn chứa đựng rất nhiều giá trị tinh thần lớn lao. Vậy nên đồ gỗ mỹ nghệ mini thật sự xứng đáng trở thành những món quà đầy ý nghĩa. Những món quà đong đầy tình cảm mến yêu mà bạn trao tặng những người gần gũi, thân thương.

Các mẫu đồ gỗ mỹ nghệ mini dùng làm quà tặng phổ biến

Có rất nhiều lựa chọn về đồ gỗ mỹ nghệ mini để bạn có thể dùng làm quà tặng. Bài viết này xin giới thiệu đến bạn một số mẫu sản phẩm phổ biến.

Tượng gỗ Phật Di Lặc mini

Phật Di Lặc là vị Phật của tương lai. Ngài giáng sinh nơi trần thế trong hình dạng vị hòa thượng béo tròn vui tính. Ngài đi khắp nơi mang niềm vui ban phát cho con người. Ngài tượng trưng cho niềm vui bình dị của đời người. Tượng gỗ phật di lặc mini có chiều cao tầm 20 cm đổ lại. Tượng có sức mạnh đem niềm vui, may mắn, tiền tài, phúc lộc, cuộc sống viên mãn đến cho con người. Tượng là lời chúc tốt lành dành đến toàn thể một gia đình có được cuộc đời hạnh phúc viên mãn.

Tượng gỗ Phật Bà Quan Âm mini

Phật Bà Quan Âm luôn lắng nghe mọi âm thanh của thế gian và kịp thời ra tay giúp đỡ những người gặp khổ nạn. Bà tượng trưng cho tấm lòng từ bi cùng sự thanh tịnh nơi tâm hồn. Tượng gỗ Phật Bà Quan Âm mini có chiều cao tầm 20cm đổ lại.  Tượng có sức mạnh giúp con người có được sự tĩnh tâm, cảm giác yên bình thanh thản trong lòng. Tượng cũng có sức mạnh bảo vệ che chở, giúp đỡ để cuộc đời con người vượt qua hay tránh khỏi những khó khăn, nguy hiểm đẻ đạt được hạnh phúc. Tượng như một lời chúc bình an tới mọi người. Tương thích hợp dành tặng những người tin sùng đạo Phật, đặc biệt rất thích hợp cho người phụ nữ mà bạn trân trọng.

Tượng gỗ Lạt Ma mini

Lạt Ma sư tổ là vị cao tăng đắc đạo đi khắp nơi thuyết giảng kinh Phật. Khi đến Trung Hoa ông đã sáng lập ra võ phái Thiếu Lâm. Danh tiếng của ông vẫn được lưu truyền rộng rãi đến tận ngày nay. Ông tượng trưng cho sự uyên thâm của Phật pháp, trí lực mạnh mẽ, kiên trì với lý tưởng. Tượng gỗ Lạt Ma mini có chiều cao tầm 20cm đổ lại. Tượng có sức mạnh trấn trạch xua đuổi sát khí, tà khí và những điều hung hiểm. Tượng cũng mang đến sự hỗ trợ về mặt trí lực cùng sự kiên trì để con người vượt qua khó khăn đạt được thành công trong cuộc sống. Tượng là lời chúc tốt lành và cầu mong sự vững trái cùng trí lực dồi dào sẽ đến với người nhận. Tượng thích hợp để tặng nam giới hay những người đang làm việc trọng đại nói chung.

Tượng gỗ linh vật voi mini

Loài voi tượng trưng cho sức mạnh thể chất, sự thông minh, sự quan tâm đùm bọc lẫn nhau trong gia đình. Tượng gỗ linh vật voi mini có chiều cao tầm 20cm đổ lại. Tượng có sức mạnh giúp con người đạt được sự khỏe mạnh, tài trí cùng gia đình hạnh phúc. Tượng là lời chúc trẻ em chóng lớn, người lớn khỏe mạnh, người già trường thọ. Tượng cũng là lời chúc mọi người có được trí tuệ và sự sáng suốt để đạt được thành công sự nghiệp và hạnh phúc gia đình viên mãn.

Bút vỏ gỗ

Chữ viết, phương thức ghi chép và bút viết đều là những phát minh rất quan trọng trong văn minh của loài người. Dẫu ngày nay với sự phát triển của kỷ nguyên số, con người thường quen với việc ghi chép văn bản bằng các thiết bị công nghệ thông minh. Nhưng vẫn còn nhiều người sử dụng bút viết để ghi chép. Những con chữ được viết ra dưới ngòi bút thể hiện giá trị, di sản của cuộc sống và tinh thần của người viết.

Bút vỏ gỗ có sức mạnh giúp con người có được sự sáng suốt và tự tin để đưa ra những quyết định trọng đại sau nét bút ký tên. Bút như một lời chúc về ý nghĩa tốt được viết ra chắc chắn sẽ trở thành sự thật. Bút cũng là một lời chúc về trí lực và tinh thần mạnh mẽ sẽ đến với người nhận. Bút thích hợp dành tặng những người đang hoạt động trong giới chính trị hay kinh doanh. Và bút cũng thích hợp với những người đang học hành, nghiên cứu. Hoặc bút thích hợp làm quà tặng cho những người hoài cổ yêu thích việc viết tay.

Lưu ý khi lựa chọn quà tặng là đồ gỗ mỹ nghệ mini

Cũng giống như việc lựa chọn quà tặng là đồ gỗ mỹ nghệ nói chung. Có  những lưu ý khi lựa chọn đồ gỗ mỹ nghệ mini làm quà tặng.

  • Bạn cần xem xét rõ mình đang muốn trao gửi điều gì tới người nào để lựa chọn món đồ cho phù hợp. Bạn nên dựa trên tính cách, sở thích của người nhận để lựa chọn quà. Và bạn cũng phải chú ý để tránh lựa chọn những món đồ không hợp với mệnh tuổi của người nhận.
  • Bạn cần kiểm tra kỹ về chất liệu gỗ và đường nét chi tiết của đồ gỗ để đảm bảo chất lượng tốt.
  • Bạn cũng cần sửa soạn cho mình một vốn kiến thức tổng quan về đồ gỗ mỹ nghệ và thuật phong thủy.
  • Tốt nhất bạn nên nhờ chuyên gia tư vấn chọn quà.
  • Một cách hữu hiệu khác chính là tham khảo đánh giá chung về thị trường để bạn có thể tìm đến với những thương hiệu uy tín, chất lượng.

Địa chỉ mua đồ gỗ mỹ nghệ mini uy tín chất lượng

Thị trường đồ gỗ mỹ nghệ rất đa dạng các thương hiệu khác nhau. Trong số này có đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong nổi tiếng về uy tín và chất lượng. Ở đây có những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ mini với nhiều kiểu dáng khác nhau cùng những mức giá vô cùng hấp dẫn. Tại nơi này không chỉ có sản phẩm làm sẵn mà còn nhận đặt hàng theo yêu cầu riêng của bạn. Các quy trình như tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt và bảo hành đối với mọi sản phẩm đều cực kỳ chu đáo.

Đồ gỗ mỹ nghệ mini có kích thước nhỏ xinh, giá thành dễ chịu. Sản phẩm chứa đựng giá trị tâm linh to lớn. Đây xứng đáng là món quà nhỏ nhưng đong đầy tình cảm thân thương mà bạn dành tặng mọi người. Đến với đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được món quà ưng ý.

Xem các bài có liên quan

Bài viết mới cập nhật: