Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Lưu Niệm, quà tặng tuyệt vời

[kkstarratings]Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Lưu Niệm được làm từ chất liệu quý, kiểu dáng đẹp có tính phong thuỷ tốt thich hợp làm quà tặng. Người Việt rất coi trọng những mối quan hệ. Các mối quan hệ giữa người với người đều luôn được cố gắng giữ gìn và duy trì sự bền chặt hết mức có thể. Mọi người dùng những món quà đem biếu tặng để thể hiện tâm tình dành cho nhau.

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Lưu Niệm phù hợp để dùng làm quà biếu tặng

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Lưu Niệm được chế tác từ những loại gỗ quý hiếm nhất. Các nghệ nhân hay thợ mộc lành nghề cho ra những sản phẩm đẹp đẽ, đầy tính nghệ thuật. Các món đồ vừa có giá trị văn hóa sâu sắc vừa có sức mạnh tâm linh ảnh hưởng tốt ra xung quanh. Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Lưu Niệm vì thế là thứ rất sang quý. Những giá trị ấy khiến Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Lưu Niệm là một trong lựa chọn phù hợp nhất quà biếu, tặng.

Xem thêm những bài liên quan

Các dòng đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm được ưa chuộng nhất hiện nay

Đó là dòng Tượng gỗ mỹ nghệTranh gỗ mỹ nghệ. Đặc chưng của hai dòng sản phẩm lớn này là sự đa dạng về nội dung thể hiện. Cùng với đó là ý nghĩa tác động tới nhiều khía cạnh trong đời sống con người theo chiều hướng tốt hơn. Kích thước của sản phẩm thường đa dạng từ lớn đến nhỏ dễ dàng phù hợp với mọi không gian trưng bày. Gía thành có nhiều mức phù hợp với điều kiện của mỗi người.

1. Tượng gỗ Phật Di Lặc

Với hình tượng vị phật của tương lai giáng sinh nơi trần thế làm một hòa thượng vui tính mang phúc lành đến mọi người. Tượng gỗ biểu chưng cho niềm vui và may mắn trong cuộc sống, đem tới tài lộc để cuộc sống sung túc hơn.

Phù hợp tặng vào những dịp sinh nhật, chúc thọ, mừng tân gia. Thể hiện một sự trân trọng của người trao dành đến người nhận.

2. Tượng gỗ Phật, La Hán

Tượng gỗ thể hiện chư phật cùng chư tăng đắc đạo đã có công giáo hóa chúng sinh về phật pháp. Tượng gỗ biểu trưng đạo phật với những quan niệm về cuộc đời. Ấy là việc đề cao lòng từ bi, tạo phước lành, vượt lên nghịch cảnh tu hành đắc đạo, dẫn dắt con người theo con đường đúng đắn chính trực, tránh điều xấu. Tượng gỗ có tác dụng lớn trong việc chấn định gia trạch cùng tâm tính con người tránh khỏi điều xấu quấy nhiễu.

Phù hợp biếu tặng cho người có niềm tin sùng theo đạo phật. Thể hiện sự trân quý và kính trọng mà người trao cho người nhận.

3. Tượng gỗ Tam Đa

Với hình tượng của ba vị thần tiên. Gồm thần tiên trông coi chuyện phúc đức của con người ( ông Phúc). Thần tiên trông coi tài lộc, công danh của con người ( ông Lộc). Thần tiên trông coi sức khỏe và trường thọ của con người( ông Thọ). Bộ ba Tượng gỗ biểu chưng cho mong muốn có được sự toàn vẹn trong cuộc sống của con người.

Bộ ba Tượng gỗ thường được dùng để biếu tặng dịp mừng thọ, tân gia. Thể hện sự quý trọng của người trao đối với người nhận.

4. Tượng gỗ Thần Tài, Thổ Địa

Tượng gỗ thần tài và Tượng gỗ thổ địa.Trong đó thần tài là vị thần tiên cai quản tiền bạc, tài sản và công việc làm ăn của con người. Còn thổ địa là vị thần cai quản đất đai, trông coi nhà cửa và những sự việc diễn ra trong phạm vi mảnh đất và nhà cửa của gia chủ. Bộ hai bức Tượng gỗ này mang đến thêm nhiều tiền bạc tài sản và công việc làm ăn hanh thông thuận lợi. Cũng như bộ tượng thể hiện hy vọng đất đai nhà ở, cơ sở làm ăn ổn định, yên bình.

Phù hợp tặng mừng khai trương cửa hàng, cơ sở kinh doanh sản xuất của những người thân hay bạn bè thân thuộc. Bày tỏ sự gần gũi trong mối quan hệ giữa bên trao và bên nhận.

 

 

5. Tượng gỗ Quan Công

Hình mẫu Tượng gỗ là Quan Vân Trường, vị tướng nước Thục ở thời Tam Quốc bên Trung Hoa được tôn thờ là Võ Thánh. Ông thể hiện sự chính trức, kiên trung. Tượng gỗ của ông dùng để trấn trạch bảo vệ gia chủ khỏi điều hung hiểm.

Phù hợp làm quà tặng các bậc trưởng bối khi sinh nhật, mừng tân gia.

6. Tượng gỗ Khổng Minh

Hình mẫu Tượng gỗ là Gia Cát Khổng Minh. Vị danh sĩ mưu lược nước Thục ở thời Tam Quốc bên Trung Hoa. Ông là biểu trưng về tài trí hơn người và sự tận tụy dốc lòng vì lý tưởng theo đuổi. Tượng gỗ mang đến nguồn sức mạnh về tinh thần giúp con người bình tâm tĩnh trí, suy nghĩ sáng suốt trong công việc và cuộc sống.

Phù hợp để làm quà lưu niệm biếu tặng người thân hay đối tác kinh doanh. Thể hiện sự trân quý và sự động viên, tin tưởng tài năng của người trao đối với người nhận.

7. Tượng gỗ Trần Hưng Đạo

Hình mẫu Tượng gỗ là Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn. Ông là anh hùng dân tộc giúp vua Trần lãnh đạo quân dân Đại Việt 2 lần dành chiến thắng oanh liệt trước quân ngoại xâm Mông Cổ. Tượng thể hiện tinh thần dân tộc đề cao tính mưu lược, quyết đoán, vững vàng chấn định trước khó khăn. Tượng giúp chấn trạch xung điều hung hiểm.

Phù hợp biếu tặng: Các bậc trưởng bối, những người có tinh thần dân tộc cao, yêu thích lịch sử. Hoặc tường dành biếu, tặng những người làm công việc trọng đại cần đến niềm tin và nguồn sức mạnh to lớn. Hay tặng mừng tân gia giúp trấn trạch. Với mong muốn thể hiện lòng tôn kính, hoặc động viên tin tưởng đối với người nhận từ nơi người trao.

8. Tượng gỗ tiểu đồng ( tiên đồng ngọc nữ)

Hình mẫu Tượng gỗ là một cậu bé và cô bé rất xinh xắn. Theo truyền thuyết là hai đứa trẻ theo hầu Ngọc Hoàng nên được hưởng phúc đức to lớn. Tượng mang ý nghĩa chúc phúc.

Phù hợp để tặng sinh nhật, mừng tân gia.

9. Tượng gỗ linh vật ngựa

Hình mẫu Tượng gỗ là con ngựa. Đây là con vật có đặc tính rẻo dai, bền bỉ luôn tiến lên phía trước vượt mọi khó khăn. Ngựa cũng đồng thời mang tính dương thể hiện hành hỏa trong triết lý về âm dương ngũ hành. Tượng đem đến sức mạnh vượt lên khó khăn để thành công.

Thích hợp để là quà lưu niệm biếu tặng dịp sinh nhật, tân gia và đặc biệt khai trương cơ sở kinh doanh sản xuất. Tượng cũng đặc biệt thích hợp dành biếu tặng những người đang gánh vác công việc hay trọng trách lớn lao. Thể hiện tấm lòng mong người nhận đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

 

10. Tượng gỗ linh vật gà

Hình mẫu Tượng gỗ là gà trống. Đây là loài vật tượng trưng cho mặt trời, sự cương mãnh và chính trực trong cuộc sống. Gà trống cũng biểu trưng cho tinh thần gánh vác, vun vén gia đình của người đàn ông. Tượng chứa đựng nguồn sức mạnh tâm linh giúp con người có được tinh thần kiên định vượt qua khó khăn tiến tới thành công trong cuộc sống. Tượng cũng đem tới nguồn sức mạnh tâm linh nhằm hỗ trợ đời sống tình cảm gia đình, giúp gia đình ấm êm.

Thích hợp biếu tặng sinh nhật, tân gia, hoặc dành cho người thân, bạn bè. Thể hiện tấm lòng hy vọng mọi việc trong đời sống nhất là mặt tình cảm gia đình sẽ thuận lợi tốt đẹp.

11. Tượng gỗ linh vật cóc ngậm vàng ( thiềm thử )

Hình mẫu Tượng gỗ là con cóc vàng ba chân trong truyền thuyết. Con cóc này bởi làm điều ác nên sau khi bị thu phục đã đi khắp nơi phun ra vàng bạc đền tội cũ. Tượng mang đến tài lộc cho gia chủ.

Phù hợp biếu tặng dịp tân gia và khai trương sơ cở kinh doanh sản xuất của người thân, bạn bè, đối tác kinh doanh. Thể hiển tấm lòng hy vọng sự thành công, phát đạt, giàu có sung túc sẽ đến với người nhận.

12. Tượng gỗ linh vật ỉn

Hình mẫu Tượng gỗ là chú ỉn (lợn, heo). Quan niệm rằng loài vật này tượng chưng cho sự giàu có, sung túc, may mắn, con đàn cháu đống.

Thích hợp tặng sinh nhật, tân gia, cưới hỏi cho người thân và bạn bè gần gũi.

12. Tượng gỗ linh vật cá chép

Hình mẫu Tượng gỗ là cá chép. Đây là loài vật theo truyền thuyết bằng sự kiên trì vượt thác ắt sẽ hóa rồng bay lên trời cao. Nên cá chép tượng trưng sự kiên cường cùng sự biến đổi ngoạn mục đầy cao quý. Tượng mang đến may mắn, tài lộc cho con người.

Phù hợp làm quà biếu tặng sinh nhật, chúc thọ, mừng tân gia, mừng khai trương cơ sở kinh doanh. Với mong muốn người nhận sẽ có được nhiều may mắn, tốt lành trong cuộc sống và công việc làm ăn.

 

13. Tranh gỗ

Đa dạng, phong phú về hình mẫu và ý nghĩa biểu trưng được thể hiện trên bức tranh gỗ đơn lẻ hay bộ các bức tranh gỗ. Các hình ảnh thường là nhân vật, loài vật, quang cảnh thể hiệný nghĩa tốt đẹp. Đó cũng là tranh thần, phật, thánh hiền, danh nhân hay các linh vật và phong cảnh. Từng mẫu Tranh gỗ đều mang hàm ý cầu mong điều may mắn, hòa hợp, giàu sang, sức khỏe hay sự viên mãn trong cuộc sống.

Phù hợp để làm quà lưu niệm biếu tặng cho các dịp sinh nhật, tân gia, khai trương. Hay các dịp muốn bày tỏ tấm lòng mong muốn điều tốt lành sẽ đến với người nhận từ người trao giử.

Các lưu ý khi chọn đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm

Lưu ý đầu tiên là chọn Tượng gỗ, Tranh gỗ hay các món đồ gỗ mỹ nghệ khác để làm quà lưu niệm biếu tặng. Đó là hình tượng và ý nghĩa mà món Đồ gỗ mỹ nghệ ấy thể hiện phải đúng gu sở thích hay những điều hợp với tâm tình hiện thời của người nhận quà.

Lu ý thứ hai là chất lượng của Tượng gỗ, Tranh gỗ hay đồ gỗ mỹ nghệ dùng làm đồ biếu tặng. Cần tim hiểu kiểm tra thật kỹ về chất liệu gỗ. Đảm bảo gỗ thật, không mối mọc, cong vênh, sức sẹo. Các đường nét chạm khắc phải chau truốt, trơn mượt, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Để có quyết định chuẩn xác khi lựa chọn Tượng gỗ, Tranh gỗ hay bất kỳ món đồ gỗ mỹ nghệ nào. Mọi người nên chuẩn bị một vốn kiến thức đầy đủ nhất có thể. Về đồ gỗ mỹ nghệ nói chung và Tượng, Tranh gỗ nói riêng. Tốt nhất là mọi người nhờ đến sự tư vấn, thẩm định sản phẩm của các chuyên gia am hiểu sâu sắc về đồ gỗ mỹ nghệ.

Đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, một thương hiệu uy tín chất lượng

Do nhu cầu lớn về Đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm làm quà biếu tặng. Thị trượng đồ gỗ mỹ nghệ Việt Nam ngày càng phát triển. Một trong những thương hiệu nổi bật là xưởng đỒ gỗ Cường Phong. Xưởng sản xuất của thương hiện đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong với những người thợ mộc lành nghề. Ở đây sản xuất đa đạng các dòng sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm. Trong đó nổi bật là các dòng Tượng gỗ, Tranh gỗ với số lượng lớn có chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất ra chắc chắn sẽ khiến khách hàng cho dù khó tính cỡ nào cũng sẽ cảm thấy hài lòng.

Xem thêm các bài liên quan :

Bài viết mới cập nhật: