Địa chỉ mua Đồ Gỗ Mỹ Nghệ chất lượng cao

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ với chất liệu quý, kiểu dáng đẹp cùng ý nghĩa tốt đẹp trong văn hóa và phong thủy. Sản phẩm đang ngày càng trở thành lựa chọn của nhiều người Việt .

Tranh gỗ “ CHA MẸ “

Đồ Gỗ xưa nay luôn là một trong những thành phần góp mặt vào nội thất không gian kiến trúc. Đặc biệt trong nội thất không gian kiến trúc mang tính á đông ngày nay. Đây là mảng không thể thiếu và mang ý nghĩa quan trọng.

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ trong đời sống của người Việt

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ với kiểu dáng mô tả những điển tích, nhân vật, loài vật, phong cảnh theo hình mẫu cổ xưa. Đây là cách để con người có được cảm giác gắn kết với nguồn cội, truyền thống tốt đẹp của những thế hệ đi trước.

Người á đông vốn luôn để tâm đến sự hài hòa trong môi trường sống của mình. Khi giờ đây, thời đại của những thiết bị công nghệ hiện đại cấu tạo bằng kim loại và nhựa. Điều đó làm không gian sống nhiều khi mang cảm giác khô cứng, lạnh lẽo.Trong khi Đồ Gỗ mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Một điều quan trọng. Với những tạo tác được làm bằng gỗ quý lâu năm đồng thời cũng tích tụ nguồn linh khí của trời đất. Lại thêm chúng được lên hình những điển tích, nhân vật, loài vật, cảnh vật…mang ý nghĩa sâu sắc trong văn hóa cùng phong thủy phương đông. Bởi vậy những Đồ Gỗ này có thể góp phần tác động lên các luồng vận khí giúp mang điều tốt đến người sử dụng.

 

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ – một quy trình sản xuất kì công

Toàn bộ những phương diện trên khiến Đồ Gỗ Mỹ Nghệ đã, đang và sẽ càng thu hút sự quan tâm và lựa chọn sự dụng của người Việt.

Các thợ mộc trong nước đã được kế thừa một ngành nghề truyền thống với những thành tựu rất đáng tự hào. Những công trình cổ xưa như đình, chùa, đền, miếu hay nhà cổ với phần chạm khắc gỗ đã tồn tại hàng trăm năm đến nay. Cùng với đó là những đồ gỗ cổ được chế tác cầu kỳ có tuổi đời lâu không kém. Hết thảy cho thấy.  Một vốn liến kỹ thuật dày dặn được tích lũy nhiều đời và trao truyền qua các thế hệ thợ mộc nước ta.

Để rồi trong thời đại hiện nay với nhu cầu lớn của xã hội. Những người thợ mộc lành nghề đã đang và sẽ còn phát triển mảng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ này lớn mạnh hơn nữa. Và từng món đồ riêng biệt đều được họ dành tâm huyết để sản xuất đưa ra thị trường. Các bước đều được làm hết sức cẩn thận. Ví như từ khâu đầu tiên là lựa chọn nguyên liệu. Với nguồn gỗ quý sẵn có trong nước có thể đáp ứng mọi yêu cầu về độ cứng, độ bền, màu sắc, vân gỗ cùng mùi hương đều rất tuyệt vời. Để rồi người thợ cắt khối định hình nên sản phẩm. Sau đó người thợ dựa trên mẫu để đục thô và chạm trổ trau truốt đến từng chi tiết nhỏ. Tiếp đó là các bức đánh bóng vân gỗ và sơn phủ nến cần thiết đều được làm đặc biệt kỹ lưỡng.

Vậy là từ những miếng gỗ thô, đơn sơ ban đầu. Qua bàn tay tài hoa của người thợ mà chúng thành những tác phẩm nghệ thuật đầy kinh ngạc. Và mỗi người thợ với lòng yêu nghề. Trong  phút giây thăng hoa của họ mà mỗi tác phẩm đều có những sáng tạo ấn tượng mang dấu ấn riêng biệt. Các tác phẩm như thế càng thêm phần trân quý hơn, đáng để người đời tán tụng và muốn sở hữu chúng.

Những dòng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ phổ biến trên thị trường hiện nay

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ bàn thờ, tủ thờ

Xã hội Việt Nam, việc thờ cúng ông bà tổ tiên luôn được đặt lên hàng đầu trong cuộc sống mỗi người. Đây vừa thỏa mãn lòng nhớ thương, tôn kính với người đã khuất . Đồng thời đây cũng là vấn đề tâm linh có thể ảnh hưởng tốt hoặc xấu tới người đang sống. Nên mọi gia đình đều rất chú trọng đến các phương diện của việc thờ cúng. Trong đó có bàn thờ gia tiên với những yêu cầu khắc khe về mẫu mã, kích thước phù hợp từng gia chủ. Và dòng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ bàn thờ, tủ thờ với yêu điểm đẹp đẽ, trang nghiêm luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Bàn thờ gia tiên

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ bàn, ghế, tủ các loại

Những bộ bàn ghế, sa lông, trường kỷ, sập, phản và các loại tủ bằng gỗ quý với đường nét chạm trổ tinh xảo. Những món đồ này với hình dáng luôn tạo nét uy nghi cho không gian kiến trúc. Nhưng đồng thời các đường nét chạm trổ tinh xảo cũng thường mang đến cảm giác mền mại cho chính món Đồ Gỗ cùng không gian kiến trúc của nó. Đây là thể hiện triết lý trong cương có nhu, âm dương hài hòa của dòng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ này. Cũng là lý do những sản phẩm này có được thị trường tiêu thụ rất lớn.

Bộ sa lông

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Lưu Niệm

Đây là dòng sản phẩm cũng phát triển rất mạnh hiện nay do nhu cầu của người mua lớn. Khi mọi người muốn lựa chọn quà tặng giá trị thể hiện sự trân quý đối với mối quan hệ của họ với ai đó. Thì đây luôn là một trong những lựa chọn thích hợp nhất.  Dòng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ này thì chủng loại cũng rất phong phú như Tượng Gỗ, Tranh Gỗ cho đến những món đồ độc lạ hơn.

Tranh gỗ

Tượng Gỗ Mỹ Nghệ

Qủa thật có thể nói rằng đây là những sản phẩm phổ biến được chuộng nhất trên thị trường. Do Tượng Gỗ Mỹ Nghệ thể hiện các hình tượng nhân vật, loài vật mang những ý nghĩa tốt đẹp trong văn hóa và phong thủy. Tượng Gỗ Mỹ Nghệ vừa phù hợp để bày trong không gian sống và làm việc của bản thân. Cũng như dòng sản phẩm này phù hợp để làm quà biếu tặng rất sang trọng.

 

 

Tượng gỗ

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ  Công Giaó

Đây là dòng sản phẩm mang tính chất đặc thù. Chủ yếu sản phẩm được tiêu thụ  bởi những tín đồ công giáo với mục đích làm đồ thờ. Hoặc sản phẩm được lựa chọn cho những không gian kiến trúc mang phong cách châu âu.

Tượng công giáo

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ mini

Đây là loại hình sản phẩm nhỏ gọn, dễ trưng bày, nhiều mẫu mã. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng mang tính thân mật.

Giương gỗ mini

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ với sự kết hợp các chất liệu khác

Phổ biến nhất là dòng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ chạm khảm truyền thống. Với sự lấp lánh của  hình khảm bằng trai, ốc xà cừ, đồi mồi, mã não lên Đồ Gỗ tăng vẻ sống động hấp dẫn cho sản phẩm. Bởi thế đây là dòng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ được ưa chuộng trên thị trường. Ngoài ra hiện nay có thêm những sự kết hợp đầy mới mẻ của đá, ngọc hay đồng. Điều này mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn về mẫu mã sản phẩm.

Tranh gỗ khảm chai

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ, những điều cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm

Để có món Đồ Gỗ Mỹ Nghệ ưng ý thì bạn cần lưu tâm. Trước hết là mục đích sử dụng của sản phẩm. Từ đó xem xét kỹ từng mặt của món đồ như loại hình, chất liệu, màu sắc, kích thước. Đặc biệt là với mục đích dùng làm đồ phong thủy thì càng nên tìm hiểu kỹ ý nghĩa và cách dùng của món đồ với các đặc tính cần có.

Khi đã xác định được loại hình và mẫu đồ gỗ phù hợp. Bước tiếp theo là tham khảo thị trường với các thương hiệu đồ gỗ khác nhau. Đặc biệt tham khỏa bảo báo giá. Để từ đó chọn một giá thành trong tầm tay từ một nhãn hiệu có tính đảm bảo cao. Nên đảm bảo là được tư vấn khách hàng đầy đủ trước khi chính thức mua hàng.

Tóm lại. Đồ Gỗ Mỹ Nghệ với chất liệu, kiểu dáng và ý nghĩa văn hóa cùng phong thủy luôn hiện diện trong đời sống của người Việt. Nhu cầu lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng hiện nay cũng tương đối lớn. Và để giúp cho mọi người dễ dàng hơn trong việc tìm kiếmđược các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ đẹp, giá tốt . Một số gợi ý thương hiệu nổi tiếng đảm bảo chất lượng tốt và giá thành phải chăng là  HẢI  MINH, CƯỜNG PHONG, HỒNG ÂN

Xem thêm các bài liên quan:

Bài viết mới cập nhật: