Địa chỉ cung cấp QUẠT BÁT MÃ GỖ HƯƠNG uy tín, chất lượng

QUẠT BÁT MÃ GỖ HƯƠNG được tạo nên từ chất liệu quý, kiểu dáng đẹp có tính phong thuỷ tốt thich hợp với tư gia, trụ sở công ty hoặc làm quà tặng.

 

QUẠT BÁT MÃ GỖ HƯƠNG có ý nghĩa tốt đẹp về nhiều mặt

Chiếc quạt với sự chuyển động đã tạo nên gió, nghĩa là tạo ra nguồn năng lượng mang theo sinh khí. Gió từ quạt vừa có thể phần nào xua đi cơn nóng của môi trường xung quanh. Gió vừa làm nguội bớt cơn nóng vội hấp tấp trong nội tâm chúng ta, giúp ta hoà dịu hơn vào những thời điểm cần thiết. Ngọn gió này cũng giúp mang đến nguồn sức mạnh làm thúc đẩy bước phát triển đối với công việc của ta.

Và theo cách gọi đồng âm của chữ Hán Việt thường hay được dùng trong đời sống từ xưa tới nay.  Chiếc quạt được gọi là “Phiến” đồng âm với “Thiện” nghĩa là điều tốt  lành trong đời sống.  Nghĩa là chiếc quạt sẽ giúp nhắc nhở mỗi chúng ta đều sẽ hướng đến tính Thiện và lớn hơn toàn bộ các tính Chân,Thiện, Mỹ. Những giá trị cao nhất của đời sống này.

Nói về hình tượng con ngựa được khắc, đục trên QUẠT BÁT MÃ GỖ HƯƠNG. Đây là hình tượng mang hàm ý rất đẹp trong văn hoá truyền thống. Loài ngựa vốn luôn tượng trưng cho sự hăng hái tiến về phía trước, không chùn bước trước khó khăn gian khổ. Loài ngựa còn biểu thị cho lòng tín nghĩa, sự trung thành ở đời.

Trong khi đó hình tượng BÁT MÃ ĐỒ hay tám con ngựa đang cùng nhau phi nước đại trên cung đường hoang vu, hiểm trở. Đây vốn xuất phát từ điển tích thần thoại nổi tiếng trong văn hóa phương đông. Chuyện kể về vị vua anh minh Chu Mục Vương ở thời Tây Chu của Trung Hoa cổ đại. Ông đã đánh cỗ xe do tám con ngựa quý của mình đi dong duổi khắp cõi Hoa Hạ khi đó để thăm thú nắm bắt tình hình dân chúng. Về sau nhà vua do công đức cao dày nên đã đắc đạo thành tiên. Và tám con ngựa quý cũng góp công lớn vào chuyến đi thần kì đó nên được người đời về sau đặc biệt coi trọng.

BÁT MÃ ĐỒ cũng được diễn giải là tám con ngựa chạy đua cùng gió. BÁT MÃ TRUY PHONG càng bao hàm nhiều ý nghĩa tốt đẹp . Gió và ngựa đều tượng trưng cho sự vận động cho nguồn năng lượng mang tính tích cực. Hai nguồn năng lượng này vừa đua tranh vừa song hành cùng một hướng đều nhắm đến phía trước,phía của thành công. Nên BÁT MÃ ĐỒ hay BÁT MÃ TRUY PHONG cũng đồng thời là MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG. Đây chính là tâm nguyện của mỗi chúng ta khi tiến hành bất cứ một việc gì. Thêm nữa. Xét trên cách gọi đồng âm trong từ Hán Việt. Số tám đọc là “Bát” cũng đồng âm với hai từ là “Phát” và “Cát” có nghĩa tăng lên, lớn mạnh lên và điều may mắn. Đó cũng là điều mà ai nấy trong chúng ta đều muốn đón nhận đối với công việc cũng như cuộc sống của mình và người mà mình yêu quý.

QUẠT BÁT MÃ GỖ HƯƠNG, một vật phẩm có tính thẩm mỹ rất cao

 

Chiếc QUẠT GỖ có hình dáng rất đẹp, cân đối, hài hoà về bố cục tổng thể đến những tiểu tiết riêng biệt. Đặc biệt là hình khắc tám con ngựa cùng phong cảnh xung quanh tạo nên cảm giác sống động như thật.

 

QUẠT BÁT MÃ GỖ HƯƠNG cần một quá trình chế tác kỳ công

Trước hết để làm ra chiếc QUẠT GỖ chuẩn thì cần có thứ nguyên liệu gỗ đạt đủ tiêu chuẩn. Ở đây nguyên liệu được nâng tầm lên với một trong những thứ gỗ quý có giá trị nhất được sử dụng trong ngành thủ công mỹ nghệ. Đó chính là GỖ HƯƠNG Hương hay tên đầy đủ là GỖ GIÁNG HƯƠNG. Đây là loại gỗ thuộc nhóm một trong danh mục gỗ quý ở nước ta. Với ưu điểm nổi bật như độ cứng, độ bền cao, vân gỗ đẹp, đặc biệt là hương thơm cực kỳ dễ chịu. Hiện nay phổ biến hai loại GỖ GIÁNG HƯƠNG là gỗ của ta và gỗ của Nam Phi. Trong đó. Gỗ của Nam Phi được cho là chất lượng cao hơn đôi chút nhưng giá thành cao hơn nhiều. Tùy điều kiện mà bạn có thể chọn loại gỗ phù hợp. Nhưng hai loại gỗ cho đến cùng không quá khác biệt sau khi ra thành phẩm là QUẠT BÁT MÃ GỖ HƯƠNG hoàn chỉnh.

Với nguyên liệu là GỖ HƯƠNG chất lượng cao. Người thợ mộc lành nghềsẽ chế tác ra một sản phẩm QUẠT BÁT MÃ GỖ HƯƠNG hoàn thiện. Đầu tiên là công đoạn cắt khối định hình ra hình dáng chiếc quạt từ khối gỗ nguyên liệu. Bước tiếp theo, đưa bản vẽ thiết kế mẫu của “ BÁT MÃ ĐỒ“ lên mặt gỗ. Từ đây bằng những phương pháp như đục, trạm công phu tỉ mỷ sẽ dần tạo lên đường nét rõ ràng trên mặt chiếc quạt. Sau đó là đến các công đoạn như đánh bóng vân gỗ, sơn phủ vét ni tạo màu đẹp cho QUẠT GỖ. Toàn bộ đều được thực hiện cẩn thận, kĩ lưỡng. Cuối cùng sau khi phơi, sấy khô để cho ra một chiếc QUẠT GỖ hoàn thiện. Sản phẩm sẽ được bảo quản trong kho hay trong phòng trưng bày với điều kiện nhiệt độ và độ ẩm tối ưu. Và thế là sản phẩm thủ công mỹ nghệ QUẠT BÁT MÃ GỖ HƯƠNG chất lượng tốt nhất đã sẵn sàng đến tay người có nhu cầu.

 

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG – thương hiệu uy tín, chất lượng

Hiện nay QUẠT BÁT MÃ GỖ HƯƠNG với những ưu điểm tuyệt vời về ý nghĩa văn hóa, phong thủy cùng tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm này rất được mọi người ưa chuộng để trang trí những không gian trang trọng. Như phòng khách, phòng làm việc của tư gia hay trụ sở doanh nghiệp. Đây cũng luôn là một trong những lựa trọn quà tặng thích hợp cho các đối tác trong lĩnh vực kinh doanh. Vậy nên nhu cầu của thị trường dành cho sản phẩm là khá lớn. Từ đó khiến việc sản xuất sản phẩm này đang ngày càng phát triển. Một thị trường đa dạng các thương hiệu đồ gỗ có dòng sản phẩm QUẠT GỖ đã ra đời.

Giữa một rừng thương hiệu đồ gỗ. Một trong những thương hiệu đồ gỗ nổi bật lên chính là xưởng đồ gỗ CƯỜNG PHONG. Xưởng sản xuất của thương hiệu ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG với những người thợ mộc lành nghề. Ở đây hiện đang sản xuật dòng sản phẩm QUẠT BÁT MÃ GỖ HƯƠNG với số lượng lớn có chật lượng đặc biệt cao. Sản phẩm được sản xuất ra chắc chắn sẽ khiến khách hàng cho dù khó tính cỡ nào cũng sẽ cảm thấy hài lòng. Ngoài dòng sản phẩm QUẠT GỖ được sản xuất sẵn. Hiện ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG còn nhận đặt làm sản phẩm theo những yêu cầu về kích thước, mẫu mã của riêng mỗi khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu về QUẠT BÁT MÃ GỖ HƯƠNG làm sẵn hay đặt làm theo mẫu riêng với một số lượng lớn. Bạn có thể dễ dàng liên hệ ngay với nhân viên tư vấn khách hàng ở đây để nhanh chóng nhận được chỉ dẫn về sản phẩm và đơn báo giá một cách tốt nhất. ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG Phong đảm bảo giao đến tay bạn những sản phẩm QUẠT BÁT MÃ GỖ HƯƠNG với chất lượng tốt nhất có thể có trong mức giá được xác định. Và bạn sẽ có được các sản phẩm trang trí nội thất hay tặng phẩm phù hợp tuyệt đối với nhu cầu của mình.

Xem các bài liên quan

Bài viết mới cập nhật: