Di Lặc kéo bị tiền- biểu tượng mang lại tài lộc cho gia chủ

Tượng di lặc kéo bị tiền gỗ bách xanh là một trong những bức tượng được nhiều người sử dụng. Nó mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp khiến cho nhiều dân chơi đồ gỗ thích sử dụng loại tượng này. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết hết ý nghĩa của loại tượng di lặc kéo bị tiền này. Sau đây chúng tôi sẽ đem đến cho người tiêu dùng những ý nghĩa đầy đủ nhất của loại tượng này.

1.     Những ý nghĩa chính của tượng di lặc kéo bị tiền

Mong ước mang tài lộc vào nhà:

Với tạo dáng kéo bị tiện khiến nên bức tường này thể hiện ý nghĩa mong muốn kéo tiền vào trong nhà, mang lại sự thịnh vượng, tài lộc cho căn nhà mình. Đây là điều mà nhiều người mong ước. Với những người ưa chuộng sử dụng đồ phong thủy thì việc sử dụng tượng di lặc kéo bị tiền gỗ hương với ý nghĩa trên được nhiều người thích thú sử dụng.

                                      Tượng di lặc kéo bị tiền mang mong ước kéo tài lộc vào nhà

Xem thêm:

Di lặc cành tùng đẹp và những lưu ý cần biết

Hộp giấy ăn đẹp- Sang Trọng và Đẳng Cấp

Tượng di lặc cưỡi cá chép- May Mắn và Tài Lộc

Tượng di lặc vị phật mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc:

Từ lâu, tượng di lặc là vị tượng phật thường có khuông mặt phúc hậu, luôn luôn cười lớn thể hiện sự hạnh phúc bao trùm. Vì vậy mà nhiều người rất thích sử dụng tượng phất di lặc để luôn mong ước có những niềm vui, hạnh phúc như ông tượng phật này.

Sự kết hợp giữa tương di lặc và tạo dáng kéo tiền:

Với ý nghĩa riêng của từng loại trên, khi kết hợp chúng với nhau thì bức tượng này thể hiện ý nghĩa thú vị hơn nữa. Với việc kết hợp giữa tượng di lặc với tư thế kéo tiền sẽ khiến cho bước tượng này thể hiện niềm vui, niềm hạnh phúc giữa cuộc sống sung túc, có nhiều tài lộc. Đặc biệt, trong thời đại ngày nay, khi mà nhiều người có nhiều tiền của nhưng không phải lúc nào cũng hạnh phúc thì việc kết hợp trên sẽ đem lại mong ước có nhiều tiền bạc trong nhà nhưng vẫn giữ được sự hạnh phúc, niềm vui trong cuộc sống.

                              Tượng di lặc kéo bị tiền mang lại hạnh phúc tại lộc cho gia chủ

2.     Những lưu ý khi chọn mua và sử dụng tượng di lặc kéo bị tiền

Một vài lưu ý khi chọn mua tượng di lặc kéo bị tiền gỗ hương, gỗ bách xanh:

Những bước tượng di lặc kéo bị tiền được tạo dáng khá chi tiết, cầu kỳ và phức tạp. Vì vậy nhiều nơi đã sự dụng kỹ thuật chắp ghép để tạo ra khối tượng này. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến sản phẩm không được bền đẹp, dễ dẫn đến các hiện tượng tách rời nhau ra. Vì vậy, cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm nguyên khối không chắp ghép.

Việc sử dụng tượng di lặc kéo bị tiền bằng gỗ hương hoặc gỗ bách xanh cần phải chọn lựa mua những bức tượng đúng chất liệu, đúng loại gỗ tốt sẽ đem lại cho người sử dụng nhiều tác dụng của chất liệu tốt. Với việc sử dụng tượng di lặc kéo bị tiền bằng gỗ hương sẽ đem lại một mùi hương thơm của gỗ hương dịu nhẹ cho không gian sử dụng. Việc sử dụng tượng di lặc kéo bị tiền bằng gỗ bách xanh sẽ giúp tạo nên nét độc đáo, khác lạ của bước tượng này, đem lại nét đặc trưng trong thẩm mỹ không gian sử dụng.

                                         Lưu ý khi chọn mua và sử dụng tượng di lặc kéo bị tiền

Xem thêm:

Đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm – hình tượng Bát Mã

Tượng gỗ Quan Công – vật phẩm trấn trạch tuyệt vời

7 Điều cần tránh khi trưng bày tượng gỗ Phật Di Lặc

Một vài lưu ý khi sử dụng tượng di lặc kéo bị tiền gỗ hương, gỗ bách xanh:

Tượng di lặc kéo bị tiền gỗ hương được biết đến với ý nghĩa chính là đem lại tiền bạc, tài lộc vào trong nhà bạn. Tạo nên sự hạnh phúc cho người sử dụng trong cuộc sống. Vì vậy, khi sử dụng tượng gỗ này cần đặt sao cho tượng di lặc kéo bị tiền gỗ hương hướng kéo vào bên trong căn nhà của bạn, có như vậy tiền bạc mới đi từ ngoài vào trong nhà bạn.

Sử dụng tượng di lặc kéo bị tiền bằng gỗ bách xanh nên đặt ở các không gian như bàn nước, tủ kệ, bàn thờ… Những không gian này khi được đặt tượng gỗ di lặc kéo bị tiền sẽ trở nên đẹp đẽ hơn, tinh tế và đặc sắc hơn. Nó thể thiện nét thẩm mỹ của gia chủ khi sử dụng tượng gỗ này.

Với các thông tin kể trên, có thể thấy, tượng di lặc kéo bị tiền gỗ hương, gỗ bách xanh mang nhiều ý nghĩa thú vị cho người sử dụng. Khi lựa chọn mua và sử dụng sản phẩm này, chúng ta hãy lưu ý những điểm trên để có được một sản phẩm bền đẹp, chất lượng tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Hotline : 0912.712.179-094.558.7576
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

Xem thêm:

Ý NGHĨA TƯỢNG GÀ TRỐNG TRONG PHONG THỦY

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MUA TƯỢNG DI LẶC CHUẨN, ĐẸP

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết mới cập nhật: