Cờ tướng, thú vui tao nhã của người Việt

4 lượt xem

Đánh cờ vốn là thú vui và niềm đam mê của nhiều người, nó giúp người chơi rèn luyện sự nhanh nhạy về tư duy, cũng là cách để mọi tạo cho mình sự kiên nhẫn trước mọi chuyển xảy đến trong cuộc sống, và vì đó mà những người có đam mê chơi cờ thường rất điềm tĩnh trong lời nói và hành động.

Ở Việt Nam cờ tướng vẫn là thú chơi phổ biến với đại đa số người so với cờ vua. Một bàn cờ có thể dễ đàng được sáng tạo bằng những đường gạch kẻ trên nền gạch hoặc trên những mảnh giấy, sau đó sử dụng những quân cờ được khắc vội trên nắp chai nhựa hay những mẩu gỗ bình thường, miễn sao đảm bảo phân biệt giữa các quân cờ. Tuy nhiên, khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại thì bộ bàn cờ và quân cờ bằng gỗ được chạm khắc cẩn thận trên các chất liệu gỗ quý ngày càng được ưa chuộng để làm gia tăng sự thích thú và kích thích đam mê chơi cờ.

Xem thêm:

Tượng Gỗ Huyết Long Có Gì Đặc Sắc?

Đồng hồ chữ LỘC, mang lại may mắn cho gia chủ

Đục tranh kênh bong, có thể bạn chưa biết?

Không có mô tả ảnh.

                                                               Bàn cờ bằng gỗ đẹp, sang trọng

Lý do bộ bàn cờ bằng gỗ được ưa chuộng

So với việc sử dụng bộ bàn cờ và quân cờ được sáng tạo và chế từ các chất liệu phổ thông đời thường của cuộc sống, thì sử dụng bộ cờ bằng gỗ hương hay bộ cờ bằng gỗ trắc gây ấn tượng bởi vẻ đẹp của những đường nét chạm trổ và khắc trên gỗ rất tỉ mỉ và tinh tế, để ai cũng phải mân mê và ngắm nhìn những quân cờ và bàn cờ được khắc gỗ.

Cũng bằng chất liệu gỗ khiến cho bộ bàn cờ và quân cờ bằng gỗ có được độ bền cao vượt trội, cho thời gian sử dụng dài lâu, vượt trội hơn hẳn so với những bàn cơ bằng giấy hay những quân cơ bằng nút chai nhựa. Hơn nữa, với chất liệu gỗ như gỗ hương thì những bộ bàn cờ bằng gỗ hương có được hương thơm gỗ tự nhiên đặc trưng mà rất cuốn hút.

Kết quả hình ảnh cho bàn cờ tướng gỗ trắc

Bàn cờ bằng gỗ trắc tại xưởng Cường Phong đẹp, gỗ tốt

Xem thêm:

Vòng Gỗ Nu Huyết Long Đốt Trúc

Đũa Gỗ

Mua bàn cờ bằng gỗ, quân cờ bằng gỗ ở đâu?

Không khó để mua những bộ cờ bằng gỗ, nhưng để mua được những bộ bàn cờ bằng gỗ đẹp và chất liệu tốt, thì một địa chỉ uy tín về chất lượng là thực sự cần thiết!

Xường đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong không chỉ đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm tượng gỗ mỹ nghệ đẹp, xưởng còn đa dạng bộ sản phẩm với những mẫu bộ bàn cờ bằng gỗ hương, gỗ trắc hay bất cứ chất liệu gỗ nào rất đẹp.

Bằng uy tín dài lâu xưởng Cường Phong cam kết chỉ cung cấp những bộ bàn cờ chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ nhất. Những quân cờ được khắc một cách khéo léo và cẩn thận để không chỉ dừng lại ở giá trị sử dụng của một bộ bàn cờ mà còn tạo được vẻ đẹp sang trọng tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com
Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *