CHO THUÊ TƯỢNG GỖ DI LẶC ĐẸP, ĐỘC ĐÁO

Với nụ cười tươi trên khuôn mặt hiền hòa phúc hậu, tượng phật Di Lặc được coi là biểu tượng tuyệt đối của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự và hạnh phúc tràn đầy. Ngắm nhìn nụ cười ấy tươi rói ấy, chúng ta cũng cảm thấy vui lây, gạt bỏ đi những buồn phiền giận dữ hay những áp lực công việc và cuộc sống thường ngày. Đặc biệt với người làm kinh doanh, việc trưng tượng gỗ Di Lặc với mong muốn công việc làm ăn được nhiều may mắn, thuận lợi và phát đạt.

tượng di lặc cành đào

Tượng gỗ Di Lặc biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc, may mắn và tài lộc

Dưới bàn tay tài hoa và khéo léo của nghệ nhân, hiện có rất nhiều mẫu tượng gỗ Di Lặc được làm từ các chất liệu gỗ khác nhau (gỗ hương, gỗ bách xanh, gỗ mun…) với nhiều kiểu dáng khác nhau như: tượng Di Lặc tựa gốc tùng, đứng trên bao tiền vàng, bê bát vàng… với đa dạng chiều cao và kích thước tượng, phù hợp với mọi nhu cầu và không gian khác nhau.

Tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu gỗ và kích thước mà mức giá cho các bức tượng Di Lặc cũng rất đa dạng, có những bức tượng từ vài triệu đến cả trăm triệu. Và vì đó mà phí này trở thành yếu tố cản trở nhiều người thỏa mãn niềm đam mê và sở thích với những bức tượng gỗ Di Lặc. Nhưng khi có những sự kiện đặc biệt như khai trương cửa hàng cửa hiệu, hay khi Tết ngày càng đến gần thì nhu cầu trưng bày một bức tượng Di Lặc với mong muốn đón may mắn, sức khỏe và tài lộc ngày càng tăng cao thì phải làm sao?

Hiểu thấu được điều đó, xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê tượng gỗ Di Lặc với những bức tượng đẹp và giá cả cũng rất phải chăng.

tượng di lặc gỗ hương

Tượng gỗ Di Lặc tuyệt đẹp được cho thuê tại xưởngđồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong tại thôn Dư Dụ 2, Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội là một địa chỉ cho thuê tượng gỗ Di Lặc duy nhất có dịch vụ này. Ở đây có nhiều mẫu tượng Di Lặc đẹp, đa dạng về hình dáng và kích thước để bạn lựa chọn sao cho đạt được sự phù hợp nhất với không gian nhà mình. Đặc biệt mức giá mà xưởng Cường Phong đưa ra là rất cạnh tranh so với các xưởng đồ gỗ mỹ nghệ khác, không cố định một mức giá mà điều chỉnh phụ thuộc vào mức giá bán của từng bức tượng, nhưng luôn đảm bảo là mức giá rẻ nhất và hấp dẫn nhất.

Thủ tục cho thuê tượng gỗ Di Lặc của xưởng Cường Phong cũng rất đơn giản và dễ dàng. Sau khi khách hàng lựa chọn được mẫu muốn thuê, thì có thể lựa chọn hình thức đặt cọc bằng tiền hoặc bất cứ giấy tờ cá nhân nào là có thể mang bức tượng gỗ Di Lặc mà mình yêu thích trở về căn nhà của gia đình mình, miễn sao đảm bảo đúng hẹn trả và không có bất cứ hư hại nào đến tượng gỗ.

Với những ưu thế vượt trội mà xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong cam kết mang lại khi khách hàng có nhu cầu thuê tượng gỗ Di Lặc, thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn để được thỏa mãn niềm đam mê và thú vui trưng bày tượng gỗ Di Lặc ngay cả khi không đủ chi phí để mua mới một bức tượng mà mình yêu thích. Thật tuyệt phải không nào?!

Bài viết mới cập nhật: