CÁCH ĐẶT TƯỢNG KHỔNG MINH TRONG NHÀ, CƠ QUAN THEO ĐÚNG PHONG THỦY NĂM 2017

Một bức tượng Khổng Minh đẹp chỉ có thể phát huy hết công năng về phong thủy và vẻ đẹp của mình khi được đặt đúng vị trí. Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong chuyên cung cấp tượng Khổng Minh gỗ Hương, tượng Khổng Minh gỗ bách xanh… sẽ chỉ bạn cách đặt tượng gỗ Khổng Minh đúng cách, đón rước hưng khí.

Khổng Minh được coi là ông tổ của Đạo giáo, là biểu trưng cho trí tuệ, sự thông minh và uyên bác, với kiến thức uyên thâm Khổng Minh đã tạo nên một thể chế kiến thức đạo giáo, học tập và tư duy của bậc quân tử. Vì lẽ đó mà những người làm công việc tham mưu, lãnh đạo hay nghiên cứu học tập thường đặt tượng Khổng Minh trong nhà hoặc bàn làm việc ở cơ quan với mong muốn khai mở trí tuệ, giúp cho công việc thuận lợi, thi cử đỗ đạt cao, thăng quan tiến chức.

tượng gỗ khổng minh đẹp

Tượng Khổng Minh gỗ hương khai mở trí tuệ, đón rước tài lộc

Hiện nay, Tượng Khổng Minh thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đồng vàng, gốm sứ tráng men… nhưng phổ biến và được ưa chuộng hơn cả là tượng Khổng Minh làm từ các loại gỗ quý như tượng Khổng Minh gỗ hương, gỗ bách xanh… hoặc thậm chí là gỗ sưa để tăng thêm giá trị và sự cao quý cho bức tượng

Tuy nhiên, cũng giống như bất cứ vật phẩm phong thủy nào, tượng gỗ Khổng Minh muốn phát huy được hết công năng của mình thì cần được khai quang cẩn thận, đặt đúng vị trí, và xem ngày giờ đặt. Vậy bạn đã biết đặt tượng Khổng Minh như nào cho đúng cách chưa? Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn cách đặt tượng gỗ Khổng Minh trong nhà, cơ quan theo đúng phong thủy năm 2017. Cùng tìm hiểu nhé!

tượng khổng minh gỗ hương

Tượng Khổng Minh cần được đặt ở vị trang nghiêm, nhiều ánh sáng

Tượng Khổng Minh đặt trong nhà hay cơ quan cần được đặt ở vị trí trang nghiệm trong phòng khách, bàn học tập hoặc bàn làm việc… với nhiều ánh sáng, tuyệt đối tránh để tượng ở dưới thấp hoặc nơi tăm tối, có như vậy mới mang đến sự hỗ trợ mạnh mẽ nhất, đồng thời mang lại tài lộc và may mắn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Tượng Khổng Minh khi đặt phải phải hướng ra phía ngoài cửa chính, nhưng vẫn phải hướng mặt tượng về vị trí ngồi của chủ nhân mới có thể đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nếu như bạn gặp bất cứ khó khăn gì trong cách bày trí tượng Khổng Minh, hãy liên hệ với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Chúng tôi không chỉ bán những bức tượng Khổng Minh gỗ bách xanh, gỗ hương đẹp, chất lượng mà còn luôn sẵn lòng đưa ra những tư vấn chuẩn xác nhất, giúp cho bức tượng Khổng Minh  không chỉ đẹp mà còn phát huy được hết công năng và giá trị về phong thủy, mang đến luồng khí tốt cho bạn và tất cả các thành viên trong gia đình.

Bài viết mới cập nhật: