Cách chọn Tượng Gỗ hình rồng đặt trong nhà chuẩn phong thủy

” Long-Lân-Quy-Phụng” là bốn con vật được xem là tứ linh của trời đất. Trong đó Rồng được xem là con vật đứng đầu trong tứ linh. Nó không chỉ là con vật dũng mãnh, mà còn là biểu tượng của quyền lực. Chính vì vậy thời xưa chỉ có bậc vua chúa, mới được sử dụng hình ảnh này. Ngày nay với những ý nghĩa hình ảnh Rồng mang lại mà nó được sử dụng rất nhiều trong phong thuyết. Bên cạnh các loại tranh vẽ hay phù điêu…thì Tượng Gỗ rất được ưa chuộng. Không chỉ đem lại giá trị thẫm mỹ cao, nó còn có tác dụng trấn trạch rất tốt. Tuy nhiên không phải người chơi nào cũng biết cách lựa chọn Tượng Gỗ hình rồng. Vì vậy bài viết sau bạn không được bỏ qua đâu nhé!.

Cách chọn Tượng Gỗ hình rồng bạn nên biết

Với nhiều đơn vị cung cấp các loại Tượng Gỗ hình rồng, bạn sẽ không khó khăn trong việc tìm mua. Mặc dù vậy mua sao cho đẹp cho đúng phong thủy, không phải đều dễ dàng với nhiều người. Do đó để có được bức Tượng Gỗ phong thủy như ý.  Bạn cần lưu ý những điều sau để có được sự lựa chọn hài lòng nhất.

Lựa chọn mẫu Tượng Gỗ hình rồng

Không phải Tượng Gỗ hình rồng nào cũng giống nhau đâu nhé!. Bởi dưới bàn tay và cái nhìn của người nghệ nhân, đã cho ra những khuôn mẫu rồng phiên bản khác nhau.

Vì vậy khi mua Tượng Gỗ phong thủy này, bạn cần chú ý lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Tượng Gỗ phải làm sao thể hiện được sự uyển chuyển cũng như uy nghi của loài rồng. Không những vậy hình ảnh con rồng phải làm sao toát lên được sức mạnh của mình. Do đó khi nhìn vào làm cho người ta cảm giác thu hút và kính nể.

Tượng Gỗ phải có được khí chất của sự quyền uy của con vật linh thiêng. Cho nên khi lựa chọn bạn không nên bỏ qua chọn thật kỹ mẫu Tượng Gỗ nào đẹp mà mạnh mẽ.

Đặc biệt với các mẫu Tượng rồng ngậm minh châu hay xuất hiện cùng tranh châu rất tốt trong phong thủy. Nó không chỉ làm nên sự vượng khí cho ngôi nhà, mà còn thu hút tài lộc cho gia chủ nữa đấy.

Chất liệu của Tượng Gỗ hình rồng

Không phải chất liệu gỗ nào cũng làm nên độ bền và vẻ đẹp của Tượng Gỗ hình rồng. Do vậy ngoài mẫu mã ra bạn cần chú ý đến việc lựa chọn chất liệu gỗ. Gỗ tốt không chỉ đem lại giá trị thẩm mỹ cao, mà còn có cả giá trị phong thủy nữa.

Bởi với những loại gỗ quý như trắc hay gỗ hương…sinh trưởng trong thiên nhiên khắc nghiệt. Vì vậy mang trong mình linh khí của trời đất, do đó có khả năng trấn trạch rất tốt. Không những vậy nó còn giúp sinh ra nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà của bạn.

Vì vậy khi chọn mua Tượng Gỗ hình rồng, bạn nên chọn các laoij gỗ có độ bền cao như gỗ hương, hoàng đàn…Những loại gỗ này không những chắc mà không hề bị mối mọt tấn công. Do đó luôn đảm bảo Tượng Gỗ đẹp và hiệu quả cao trong phong thủy.

Xem thêm bài viết liên quan:

Kích thước Tượng Gỗ hình rồng

Hiện nay kích thước Tượng Gỗ hình rồng được lựa chọn phổ biến là cao 70cm, rộng 50cm và sâu 30cm. Tuy nhiên để đảm bảo thẩm mỹ cũng như giá trị của Tượng Gỗ phong thủy. Bạn sẽ lựa chọn kích thước tượng sao cho phù hợp.

Kích thước tượng sẽ phụ thuộc vào thiết kế của căn phòng cũng như diện tích của nhà bạn. Vì vậy bạn có thể lựa chọn hay đặt làm Tượng Gỗ theo yêu cầu của mình.

Những lưu ý khi đặt Tượng Gỗ hình rồng trong nhà

Vị trí đặt Tượng Gỗ hình rồng

Do đây là một vật phẩm có giá trị lớn trong phong thủy, nên bạn cần chú ý trong việc lựa chọn vị trí. Hãy chọn vị trí trong nhà đảm bảo sự thoáng mát và rộng rãi, bởi đây là loài vật biểu tượng cho sự quyền uy. Ngoài ra vị trí thoáng đãng sẽ giúp Tượng Gỗ phong thủy sẽ bao quát được toàn bộ ngôi nhà. Vì vậy mà đem lại hiệu quả trấn trạch tốt hơn.

Ngoài ra nó còn có tác dụng ngăn chặn các nguồn năng lượng xấu vào nhà. Từ đó đem lại sự bình an cho gia chủ cũng như những người thân trong nhà.

Không nên đặt Tượng Gỗ trong phòng ngủ riêng của vợ chồng. Bởi nó làm mất đi tác dụng của Tượng Gỗ, cũng như đó là sự bất kính với vật phẩm linh thiêng. Do đó bạn không những gặp phải những chuyện không hay mà sức khỏe thường gặp nhiều vấn đề không tốt.

Rồng rất thích nước, vì vậy khi đặt Tượng Gỗ hình rồng trong nhà có thể kết hợp với hồ nước. Để tạo nên một thế phong thủy đẹp trong nhà, hay còn gọi là rồng cuộn hổ ngồi…

Hướng đặt Tượng Gỗ hình rồng

Theo các chuyên gia phong thủy thì hướng Bắc, Đông Bắc và hướng Bắc là những hướng rất tốt. Đây là những hướng đem lại sinh khí tốt.

Cho nên dù đặt trong nhà hay công ty, bạn cũng nên lựa chọn những hướng này. Nó sẽ giúp bạn thuận lợi trong công việc cũng như làm ăn đấy.

Ngoài ra với những tác dụng tốt mà Tượng Gỗ này mang lại cho nên bạn không được hướng Tượng Gỗ vào trong vách hay những nơi không sạch sẽ. Bởi điều này là sự bất kính với vật phẩm phong thủy, cũng như làm Tượng Gỗ mất đi tác dụng của nó.

Nếu xung quanh nhà bạn có sông, hồ thì nên quay Tượng Gỗ ra những hướng này. Tuy nhiên phải đảm bảo đó đều là những nơi sạch và thoáng mát nhé!. Có như vậy thì Tượng Gỗ hình rồng mới tạo ra sự vượng khí cho ngôi nhà của bạn.

Không nên đặt quá nhiều Tượng Gỗ hình rồng trong nhà

Cái gì không phải là nhiều mới tốt, do đó khi đặt Tượng Gỗ trong nhà cũng vậy. Bạn chỉ nên khoảng hai Tượng Gỗ hình rồng trong nhà. Việc làm này không chỉ đảm bảo sự cân bằng âm dương ngũ hành mà còn đem lại hiệu quả phong thủy tốt.

Việc đặt quá nhiều sẽ sinh nhiều nguồn năng lượng đối ngịch trong nhà. Do đó ảnh hưởng đến tài lộc cũng như sự nghiệp của gia chủ.

Tạm kết

Tượng Gỗ hình rồng rất tốt trong việc cân bằng phong thủy. Chính vì vậy việc lựa chọn Tượng Gỗ sao cho phù hợp nhất rất cần thiết. Vì vậy để có được Tượng Gỗ hình rồng đẹp và có chất lượng tốt bạn nên tìm đến những đơn vị bán hàng uy tín. Trong đó xưởng gỗ mỹ nghệ Cường Phong là đơn vị mà bạn có thể tin tưởng để lựa chọn. Không chỉ là Tượng Gỗ hình rồng đẹp mà còn có giá thành vô cùng hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết về Tượng Gỗ đẹp, cũng như giá thành bạn hãy truy cập vào website: tuonggomynghedep.com nhé!.

Bài viết mới cập nhật: