CÁCH BÀY TRÍ BÀN THỜ THẦN TÀI TRONG NĂM ĐINH DẬU 2017

Bàn thờ Thần Tài rất quan trọng đối với việc kinh doanh. Khi bày trí bàn thờ Thần Tài-Thổ Địa cần phải đặc biệt chú ý nếu muốn công việc làm ăn kinh doanh được thuận lợi và may mắn. Hơn nữa, việc bày trí đúng cách cũng sẽ giúp thu hút được nguồn tài lộc dồi dào hơn.

Đã từ rất lâu Tượng Thần Tài-Thổ Địa được thờ cúng ở rất nhiều gia đình, đặc biệt là tại các gia đình kinh doanh buôn bán hay các công ty, cửa hàng cửa hiệu với mong muốn có được sự phù trợ của các vị thần trên con đường kinh doanh, giúp đón rước tài lộc và làm ăn phát đạt.

Tuy nhiên, việc bày trí bàn thờ Thần Tài-Thổ Địa cần phải đúng và hợp phong thủy thì mới có thể giúp nhận được nhiều tài lộc và may mắn. Vậy bạn đã biết cách bài trí bàn thờ thần tài trong năm Đinh Dậu 2017 hay chưa?

bàn thờ thần tài - thổ địa

Trước tiên, bàn thờ Thần Tài-Thổ Địa thường là một tủ thờ nhỏ và được tiếp âm, tức là đặt dưới đất, hướng thẳng ra phía cửa để có thể quan sát được hết sự ra vào của khách, lưng tủ thờ phải được tựa vào vách tường hoặc tủ cố định để tạo sự vững chắc cho tủ thờ cũng như công việc làm ăn kinh doanh được thịnh vượng.

Trên bàn thờ, tượng Thần Tài-Thổ Địa cần phải được bố trí đúng vị trí. Theo đó, khi nhìn từ bên ngoài vào, bên trái là tượng Thần Tài, bên phải là tượng Thổ Địa; tùy theo mỗi người và yếu tố hợp về phong thủy mà chọn tượng Thần Tài-Thổ Địa làm từ chất liệu sứ hay gỗ với tượng Thần Tài-Thổ Địa gỗ bách xanh hay gỗ hương…

tượng thần tài - thổ địa gỗ hương

Tượng Thần Tài-Thổ Địa gỗ hương đẹp

Ở giữa tượng Thần Tài-Thổ Địa là một hũ gạo, một hũ muối và một hũ nước đầy; cả ba hũ này chỉ thay vào dịp cuối năm. Bát hương được gắn có định ở giữa bàn thờ để tránh xê dịch khi lau dọn bàn thờ. Khi bốc bát hương cần phải chọn ngày, tránh tùy tiện muốn làm ngày nào thì làm và cần phải tuân thủ theo một số quy tắc khác nữa, nhưng nhất thiết phải có gói Thất Bảo ở bên trong bát hương.

Nhìn từ ngoài vào, tượng Thiềm Thừ cần được đặt ở bên trái của bàn thờ Thần Tài, sáng quay tượng Cóc ra tối quay tượng Cóc vào để giữ tiền vàng và của cải. Bên trên bàn thờ Thần Tài có thể đặt thêm một bức tượng Di Lặc hay các câu chú Phan tự, để giúp quản lý và ngăn chặn các vị thần làm điều sai trái.

Trên đây là một số lưu ý cần thiết khi bày trí bàn thờ Thần Tài cho dịp năm mới, nếu bạn muốn mua tượng Di Lặc, tượng Thiềm Thừ hoặc tượng Thần Tài-Thổ Địa gỗ hương, gỗ bách xanh hay bất chất liệu gỗ nào; hay bạn muốn có được những tư vấn trong việc bày trí bàn thờ Thần Tài, hãy liên hệ đến Xưởng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Cường Phong, thôn Dư Dụ 2, Thanh Oai, Hà Nội bạn nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp đỡ bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Hotline : 0912.712.179-094.558.7576
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

Bài viết mới cập nhật: