Bí quyết treo tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc giúp thu hút tài lộc hiệu quả nhất

Hiện nay, nhiều người Việt đang ưa chuộng trưng bày bức tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc. Đó là bởi tranh này có sự thu hút rất lớn từ việc kết hợp giữa mặt đồng hồ chỉ giờ và mặt tranh gỗ thể hiện hình tượng Phật Di Lặc. Điều này không chỉ nâng tầm vẻ đẹp cùng ý nghĩa của hai món đồ riêng biệt đó. Mà từ đây tác dụng phong thủy của sản phẩm cũng trở nên lớn mạnh hơn. Trong đó có khả năng thu hút tài lộc cực kỳ hiệu quả của bức tranh. Đây chính là điều mà nhiều người hướng đến khi lựa chọn sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về bí quyết treo tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc giúp thu hút tài lộc hiệu quả nhất với bạn nhé.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc – vật phẩm cầu tài lộc hiệu quả

Đây là mẫu tranh có vẻ đẹp rất ấn tượng đến từ sự kết hợp hết sức tài tình của mặt đồng hồ chỉ giờ và mặt tranh gỗ khắc họa hình tượng Phật Di Lặc. Điều này mang đến sự hòa trộn nét tinh hoa của hai nền mỹ thuật Đông, Tây ở trên sản phẩm. Mặt đồng hồ có hình đĩa tròn gắn các chữ số và kim chỉ thời gian được chế tác đầy công phu với đường nét mảnh mai, tinh tế mang đậm phong cách châu Âu cổ điển. Mặt tranh gỗ bằng các phương pháp đục, khắc, chạm, trổ của nghệ thuật tạo tác đồ mộc truyền thống Việt đã khắc họa rất chân thực, sinh động hình tượng Phật Di Lặc. Hết thảy đã tạo ra một tổng thể hài hòa cho bức tranh và mang đến rung cảm mạnh mẽ trước cái đẹp cho người nhìn.

Bức tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc này vừa chứa đựng đầy đủ những ý nghĩa sâu sắc của hai món đồ riêng biệt. Trong đó mặt đồng hồ truyền tải đến con người giá trị quý báu của thời gian. Rằng con người cần trân trọng từng mốc thời gian, sử dụng quỹ thời gian sao cho hợp lý. Chỉ có vậy con người mới tạo ra các giá trị tốt đẹp lưu dấu trong cuộc đời và xã hội. Còn mặt tranh gỗ thông qua hình tượng Phật Di Lặc muốn truyền tải thông điệp về ước mơ có được cuộc sống an nhiên, thoải mái, hạnh phúc của con người trong mọi xã hội. Đến nay đây vẫn luôn là điều tâm niệm tha thiết của hết thảy mọi người đối với bản thân và gia đình. Với sự kết hợp của đồng hồ và tranh gỗ, hai thông điệp được truyền tải ở trên cũng hòa quyện vào nhau thành một tổng thể bao hàm ý nghĩa rộng lớn và sâu sắc hơn. Đó là trong dòng thời gian không ngừng trôi đi, mỗi người chỉ có nỗ lực hành động kịp lúc thì mới có thể đạt được ước mơ có được cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Bức tranh này còn đồng thời là bức tranh gỗ phong thủy nổi tiếng có những công dụng rất hiệu quả lên đời sống con người. Đó là do tổng thể hình tượng Phật Di Lặc thể hiện trên sản phẩm này có sức mạnh phong thủy rất toàn diện. Bao gồm nụ cười của đức Phật có thể xua đi mệt mỏi ưu phiền. Tai của Ngài có thể lắng nghe mọi nỗi lòng thầm kín. Ngài có thể giúp con người thực hiện được ước vọng vươn đến cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Cành Đào tượng trưng phúc đức trường tồn. Đứa bé là đại diện cho lớp cháu con xum vầy. Cây Tùng là về sự bền vững trường cửu. Ánh mặt trời là về sinh khí, chính khí mãnh liệt khắp nhân gian. Chiếc túi mà đức Phật kéo theo, đó là chiếc túi Càn Khôn với sức chứa vô biên, trong túi chứa đầy của cải và những điều may mắn tốt lành. Từ đó cho thấy sức mạnh tổng thể hình tượng Phật Di Lặc ở trên bức tranh gỗ này là có thể hỗ trợ con người nhận được thật nhiều của cải, phúc lành, sức khỏe cuộc sống viên mãn trường thọ. Và nhiều khi trên mặt tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc này còn được khắc dòng chữ ‘ Tấn tài, tấn lộc, tấn vinh hoa.” Vậy nên có thể khẳng định rằng đây là vật phẩm phong thủy rất tuyệt vời. Tranh có hiệu quả chiêu tài lộc rất tốt cũng như mang đến cuộc sống an khang thịnh vượng cho chúng ta cùng gia đình.

Do những giá trị đặc sắc về vẻ đẹp đầy thu hút, ý nghĩa nhân văn rất sâu sắc, mà  bức tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc đang nhận được sự yêu thích đặc biệt của người tiêu dùng Việt Nam. Dễ dàng bắt gặp bức tranh này được treo rộng rãi từ nhà riêng đến cơ quan, công ty, cơ sở kinh doanh sản xuất…Tranh không chỉ làm đẹp thêm không gian sống và làm việc của chúng ta. Mà  tranh còn mang sức mạnh phong thủy giúp thu về nhiều tài lộc và cuộc sống viên mãn cho con người ở trong đó. Tranh còn trở thành món quà để biếu tặng rất tuyệt vời. Đây như một lời chúc đầy tốt lành về tài lộc, cuộc sống trọn vẹn đến người nhận trong các dịp lễ tết.

Xem thêm:

Bí quyết treo tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lăc giúp thu hút tài lộc hiệu quả nhất

Mọi người thường chọn lựa bức tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc cho các mục đích làm đẹp không gian sống và làm việc cũng như mục đích phong thủy. Đặc biệt là mọi người thường hy vọng bức tranh này sẽ giúp thu hút nhiều tài lộc cho công việc kinh doanh buôn bán và cuộc sống nói chung. Và để có sản phẩm ưng ý chắc chắn mọi người đã phải lựa chọn kỹ lưỡng và bỏ ra một khoản tài chính không nhỏ. Vậy nên ai cũng mong muốn tranh sẽ phát huy hiệu quả chiêu tài tốt nhất. Sau đây là những bí quyết để treo tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc giúp thu hút tài lộc hiệu quả.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc nên treo ở không gian có thể nhận nhiều tài khí nhất

Đây là mẫu tranh gỗ có tác dụng chiêu tài trong thuật phong thủy. Vậy nên để chiêu tài hiệu quả nhất thì tranh nên được treo ở những không gian thu hút và tập trung các luồng sinh khí, tài khí, vượng khí. Đó là phòng khách trong nhà riêng. Phòng tiếp khách trong trụ sở cơ quan, công ty, doanh nghiệp, Quầy thu ngân trong cửa hàng…Tranh được treo ở đây sẽ giúp con người thu nhận được nhiều tài khí, vượng khí để từ đó có thể nhận được thêm nhiều tiền bạc, của cải.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc nên treo ở phương hướng tốt cho tài lộc nhất

Các phương hướng trong một tòa kiến trúc phân thành Cửu Cung với mỗi Cung chủ về một phương diện của đời sống con người. Trong đó Cung Thiên Lộc hay Quan Lộc thuộc hướng Nam chủ về tài lộc. Vậy nên treo tranh gỗ vào hướng này sẽ giúp con người thu được nhiều tài khí, vượng khí nhất và từ đó có cơ hội thu nhận thêm nhiều tiền bạc của cải hơn nữa.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc nên treo ở vị trí thu hút nhiều tài lộc nhất

Các vị trị có thể tiếp xúc và thu hút nhiều tài lộc nhất trong tòa kiến trúc là nơi phát sinh các mối quan hệ làm ăn, nơi nguồn tiền bạc, của cải từ bên ngoài chuyển vào trong nhà. Đây chính là nơi tiếp khách và quầy thu ngân của cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh…Treo tranh gỗ ở sát bên những nơi này và để mọi người có thể dễ dàng quan sát thấy. Làm vậy sẽ giúp mọi người, cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh thu hút được nhiều tài lộc nhất.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc nên treo ở vị trí trang trọng

Do tranh gỗ này có ý nghĩa lớn lao với hình tượng Phật Di Lặc rất đỗi cao quý. Thêm vào sứ mệnh lớn thu hút tài lộc cho mọi người vì vậy tranh cần treo ở vị trí trang trọng. Đó là treo tranh ở vị trí cao hơn toàn bộ các đồ nội thất khác.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc nên treo ở nơi có điều kiện môi trường đảm bảo

Tranh gỗ này nên treo ở nơi có đủ ánh sáng để mọi người dễ dàng quan sát được thời gian của đồng hồ đang chạy cũng như vẻ đẹp của sản phẩm.

Tranh này cũng cần treo ở nơi khô ráo, thoáng đãng không tiếp xúc trực tiếp với mưa gió tự nhiên. Điều này vừa đảm bảo độ bền đẹp của tranh gỗ đồng hồ vừa đảm bảo sức mạnh phong thủy được phát huy hiệu quả nhất.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc nên được bảo dưỡng thường xuyên

Tranh gỗ nên được lau chùi bảo dưỡng thường xuyên, nếu có hư hại cần sửa chữa ngay để phục hồi nguyên trạng ban đầu. Điều này giúp sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ và tác dụng phong thủy phát huy tối đa.

Kết luận

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Bởi tranh là kết tinh của vẻ đẹp, ý nghĩa phong thủy và đặc biệt, có khả năng cầu tài lộc rất hiệu quả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin cần thiết khi quyết định tìm mua sản phẩm Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc và biết cách bài trí để tranh phát huy công dụng tốt nhất.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tranh gỗ mỹ nghê, tranh gỗ phong thủy. Cường Phong là thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ nổi tiếng nhất Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Chúng tôi đã xây dựng được tên tuổi vững chắc, nổi tiếng về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh hấp dẫn nhất trên thị trường. Đồng thời, Cường Phong sở hữu đội ngũ nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm trong ngành chế tác, các giai đoạn tư vấn, vận chuyện, lắp đặt, bảo hành luôn làm khách hàng hài lòng và đánh giá rất cao. Nếu bạn đang có dự định tìm mua sản phẩm Tranh Gỗ đồng hồ Phật Di Lặc thì hãy đến ngay cơ sở của chúng tôi ở Hà Nội, hoặc tham khảo mẫu mã Online đối với khách hàng ở xa trên website: tuonggomynghedep.com. Đến với chúng tôi, nhất định bạn sẽ chọn được mẫu tranh gỗ có chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất.

Xem thêm:

 

 

Bài viết mới cập nhật: