Bí quyết để tranh gỗ Bát Mã giúp doanh nghiệp thu hút tài lộc

Thị trường tranh gỗ mỹ nghệ hiện nay có rất nhiều mẫu tranh khác nhau. Mỗi bức tranh gỗ có một vẻ đẹp cùng ý nghĩa và sức mạnh phong thủy riêng biệt. Những điều này làm cho mỗi bức tranh phù hợp với một nhóm người tiêu dùng tiềm năng. Và đối với các nhà doanh nghiệp thì bức tranh gỗ Bát Mã là một trong những lựa chọn tối ưu nhất giúp thu hút tài lộc hiệu quả. Bài viết này xin giới thiệu rõ hơn về điều này.

Tìm hiểu ý nghĩa của hình tượng Bát Mã với tâm tư của các nhà doanh nghiệp

Điểm qua những hình tượng thường thấy trong văn hóa truyền thống Á Đông, có hình tượng Bát Mã mô tả tám con ngựa chạy đua trên với gió trên đồng cỏ. Ngựa là loài vật quen thuộc trong đời sống con người. Với những đặc tính như nhanh, mạnh mẽ, gặp khó khăn không lùi bước, rất trung thành với chủ nên ngựa là bạn đồng hành tuyệt vời của con người trên mỗi hành trình. Người và ngựa cùng nhau hoàn thành chặng đường, ngựa giúp con người giải quyết xong công việc một cách tốt đẹp. Vậy nên có hình tượng Mã Đáo Thành Công có nghĩa là ngựa đến thì việc thành. Và hình tượng loài ngựa cũng vì thế tượng trưng sự mạnh mẽ kiên trì vượt qua trở ngại để có được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Trong thuật phong thủy thì ngựa là linh vật tượng trưng cho hành Hỏa thuộc ngũ hành. Ngựa cũng là Ngọ thuộc vào 12 địa chi. Vậy nên ngựa có sức mạnh đem tới cho con người sự mạnh mẽ, dẻo dai, nhanh nhẹn để vượt qua mọi thử thách một cách dễ dàng và đạt được thành công trong đời sống. Và cách đọc của chữ Bát trong chữ Bát Mã theo tiếng Hán Việt có sự đồng âm với hai từ Cát và Phát. Mà Cát là chỉ những điều may mắn tốt lành đến với con người. Còn Phát chính là nghĩa phát triển, tăng tiến theo hướng mở rộng ra. Điều này có liên hệ với việc kinh doanh của con người. Khi mà các nhà doanh nghiệp đều muốn công việc kinh doanh của mình ngày một phát triển lớn mạnh, mở rộng quy mô kinh doanh sản xuất ra hơn nữa.

Và ý nghĩa của bộ ba yếu tố trong hình tượng này bao gồm ngựa, đồng cỏ và mặt đất theo phong thủy cũng là sự sinh sôi phát triển hơn nữa của sự vật. Đó là Mộc sinh Hỏa rồi Hỏa lại tiếp tục sinh Thổ. Điều này có sự tương đồng với sự phát triển mạnh nên của cơ ngơi kinh doanh của các nhà doanh nghiệp. Toàn bộ những điều này cho thấy hình tượng Bát Mã trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người vượt qua mọi khó khăn một cách nhanh chóng để đi đến thành công lớn ở đời. Và đối với các nhà doanh nghiệp thì hình tượng Bát Mã này có sức mạnh hỗ trợ phát triển sự nghiệp kinh doanh rất hiệu quả.

Tranh gỗ Bát Mã là vật phẩm phong thủy hỗ trợ kinh doanh hiệu quả

Do ý nghĩa và sức mạnh phong thủy của hình tượng Bát Mã được thể hiện trên tranh gỗ với những cái tên như tranh gỗ Bát Mã, tranh gỗ Bát Mã Truy Phong, Mã Đáo Thành Công. Thì đây quả thật là vật phẩm phong thủy rất hữu dụng cho các nhà doanh nghiệp. Sức mạnh phong thủy hỗ trợ phát triển kinh doanh của các nhà doanh nghiệp đến từ bức tranh này càng được nâng cao hơn từ nguồn linh khí ẩn chứa trong chất liệu gỗ quý làm tranh.

Vẻ đẹp của tranh gỗ Bát Mã cũng luôn được người đời đề cao nhờ chất liệu gỗ quý và quá trình chế tác rất công phu. Đây là một bức tranh phù hợp mọi phong cách kiến trúc từ đơn giản tao nhã tới cầu kì, sang trọng. Vậy nên sản phẩm này được mọi người đặc biệt là các nhà doanh nghiệp trưng bày rộng rãi ở khắp mọi nơi. Từ nhà riêng đến nơi công sở, nơi kinh doanh buôn bán.

 

Xem thêm: 5 Điều lưu ý để chọn mua tranh gỗ Bát Mã đạt chuẩn

Cách để tranh gỗ Bát Mã hỗ trợ phát triển kinh doanh hiệu quả

Đối với các nhà doanh nghiệp, việc lựa chọn tranh gỗ Bát Mã không chỉ là để trưng bày làm đẹp không gian, mà còn muốn sử dụng khả năng phong thủy của tranh. Ắt hẳn các nhà doanh nghiệp đều hy vọng bức tranh sẽ phát huy sức mạnh phong thủy tốt nhất nhằm hỗ trợ việc kinh doanh được phát triển tốt. Vậy để thực hiện việc này một cách hiệu quả nhất, bạn cần treo tranh gỗ Bát Mã cho đúng theo những cách thức sau đây.

Tranh gỗ Bát Mã cần lưu ý không dành cho những ai có bản mệnh không phù hợp

Tranh gỗ này rất thích hợp với những người tuổi Dần, Ngọ, Tuất và người có bản mệnh thuộc hành Hỏa và Thổ. Vì đây là quan hệ tương hợp. Nhưng người có bản mệnh Thủy và năm tuổi là Tý thì không nên treo tranh này. Đây là quan hệ tương khắc rất không tốt.

Tranh gỗ Bát Mã nên treo ở phòng khách trong nhà

Phòng khách trong mỗi gia đình là trung tâm của ngôi nhà và là nơi thu hút tập trung nhiều luồng sinh khí, vượng khí nhất. Treo tranh gỗ ở đây sẽ giúp con người tiếp nhận được nhiều sinh khí vượng khí để nhận được nhiều sự hỗ trợ phát triển sự nghiệp kinh doanh của bản thân nhất.

Tranh gỗ Bát Mã nên treo ở phòng làm việc trong nhà riêng. Đây là nơi các doanh nhân tiếp tục giải quyết công việc kinh doanh ở nhà riêng. Treo tranh ở đây sẽ hỗ trợ sinh khí vượng khí cho quá trình làm việc của nhà doanh nghiệp được thuận lơi. Chính khí của bức tranh sẽ giúp người làm việc tránh khỏi sự quấy nhiễu của tà khí và những điều xấu từ bên ngoài.

Tranh gỗ Bát Mã nên treo tại các cơ sở của doanh nghiệp để hỗ trợ công việc kinh doanh phát triển

Tranh gỗ Bát Mã nên treo tại văn phòng làm việc, nơi giao dịch với đối tác kinh doanh, phòng trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp, các cửa hàng của doanh nghiệp…Đây đều là không gian trực tiếp liên quan đến việc làm ăn phát triển của mỗi doanh nghiệp. Treo tranh gỗ ở đây sẽ hỗ trợ sinh khí đến mọi thành phần của doanh nghiệp .Điều này sẽ thúc đẩy việc kinh doanh của doanh nghiệp được thuận lợi, ngày càng phát triển tốt hơn.

Tranh gỗ Bát Mã muốn hỗ trợ việc kinh doanh phát triển tốt cần treo ở các phương hướng tốt

Phương hướng tốt nhất để treo tranh gỗ Bát Mã chính là hướng Nam. Ngoài ra các hướng Tây Bắc, Đông Nam, Đông cũng tốt để treo tranh này. Các cung Quan Lộc hoặc Cung Danh Vọng cũng tốt cho việc phát triển việc kinh doanh nên cũng thích hợp để treo tranh. Nhưng không nên treo tranh vào hướng Bắc.

Tranh gỗ Bát Mã dùng làm quà biếu, tặng tốt cho việc phát triển việc kinh doanh

Ngoài trưng bày thì tranh gỗ Bát Mã còn được các nhà doanh nghiệp dùng làm quà biếu tặng cho đối tác kinh doanh và khách hàng. Việc này thể hiện tấm lòng trọng thị của các nhà doanh nghiệp dành cho họ. Đây được xem là lời chúc về việc hợp tác kinh doanh sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Hoặc cũng là lời chúc tốt lành dành cho người nhận. Tuy nhiên cần xem xét tranh gỗ không được tương khắc với họ.

Kết luận

Tranh gỗ Bát Mã vừa có vẻ đẹp ấn tượng vừa có sức mạnh phong thủy giúp việc kinh doanh ngày một phát triển. Cho nên, bức tranh này rất thích hợp với các nhà doanh nghiệp. Nếu có nhu cầu tham khảo, tư vấn chọn mẫu tranh này, xin mời bạn ghé thăm tuonggomynghedep.com, chuyên cung cấp sản phẩm thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Hiện nay, thị trường tranh gỗ mỹ nghệ rất sôi động, đa dạng từ nguồn hàng, mã hàng cho đến các nhà cung cấp. Trong đó, thương hiệu Tranh gỗ Cường Phong luôn được người tiêu dùng ưu ái, đánh giá chất lượng cao và tin dùng. Khách hàng khi đến đây nhất định sẽ tìm được cho mình mẫu Tranh Gỗ Bát Mã ưng ý, hài lòng cả về mẫu mã lẫn giá thành.

Xem thêm:

 

 

 

Bài viết mới cập nhật: