Bí quyết chọn Tượng Gỗ cao cấp có màu sắc đẹp

Đối với những người chơi Tượng Gỗ thì bên cạnh kiểu dáng thì màu sắc cũng rất quan trọng. Màu sắc không chỉ đem lại giá trị thẩm mỹ cao, mà còn cả giá trị phong thủy. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn Tượng Gỗ cao cấp có màu đẹp đâu nhé!. Chính vì vậy để giúp bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn, bài viết sau đây sẽ đưa ra bí quyết của hàng triệu người mua đang sử dụng. Đồng thời là những lưu ý khi mua Tượng Gỗ cao cấp mà chúng ta nên biết nữa nhé!.

Những màu sắc nên chọn khi mua Tượng Gỗ cao cấp

Với sự đa dạng của các chất liệu gỗ hiện nay, người mua sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Mỗi loại gỗ sẽ có những đặc điểm và màu sắc khác nhau. Do vậy để đảm bảo phong thủy cũng như giá trị thẩm mỹ chúng ta sẽ chọn những màu sắc cơ bản sau đây.

Tượng Gỗ cao cấp có gam màu tối

Gỗ có gam màu tối thường tượng trưng cho cung Phú Qúy trong phong thủy. Những loại gỗ có gam màu này thường là gỗ mun, gỗ lim…Theo các chuyên gia phong thủy việc lựa chọn Tượng Gỗ gam màu này sẽ mang lại tài lộc và may mắn cho chủ nhà.

Không những vậy Tượng Gỗ cao cấp màu tối còn đem lại sự thuận lợi cho người làm việc. Còn đối với người làm ăn hay kinh doanh sẽ gặp được nhiều thuận lợi, mua may bán đắt.

Bên cạnh giá trị phong thủy thì Tượng gỗ cao cấp màu tối còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Khi đặt chúng trong phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại thì nó rất phù hợp. Không những vậy nó còn tạo ra sự hài hòa cùng các nội thất khác. Do đó luôn đem lại sự thích thú đối với người nhìn.

Tượng Gỗ cao cấp gam màu tối còn được đánh giá vô cùng độc đáo. Tượng Gỗ tạo nên điểm nhấn rất riêng cho không gian nhà bạn.

Xem thêm bài viết liên quan:

Lựa chọn Tượng Gỗ cao cấp gam màu sáng

Tượng Gỗ cao cấp có gam màu sáng cũng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên để tìm được Tượng Gỗ phong thủy màu sáng cũng không hề dễ. Trong phong thủy thì gam màu sáng tượng trưng cho sự đầm ấm. Không những vậy nó còn mang đến hạnh phúc cho gia đình của bạn.

Gỗ có gam màu sáng thường là gỗ sồi trắng, gỗ Pơ mu, gỗ gụ…với đường vân gỗ mịn và đẹp. Vì vậy đem lại những sản phẩm vô cùng đẹp mắt và thu hút người nhìn.

Không những vậy với Tượng Gỗ cao cấp có màu sáng thường làm căn phòng trở nên sáng sủa hơn rất nhiều. Nếu bạn lựa chọn Tượng Gỗ thiềm thừ hay Tượng Gỗ Thần Tài…để ở phòng khách sẽ vô cùng đẹp mắt. Khách vào nhà sẽ bị nó hấp dẫn bởi màu sắc tươi sáng. Nhất là vào mùa động không gian nhà bạn sẽ được làm nổi bật, bởi gam màu này của Tượng Gỗ cao cấp.

Tượng Gỗ cao cấp có màu nâu đỏ, đỏ

Gỗ màu nâu đỏ, đỏ là màu gỗ rất phổ biến hiện nay. Màu sắc này sẽ bắt gặp chủ yếu ở các loại gỗ nhưu gỗ trắc, gỗ sồi đỏ…đây là những loại gỗ cũng vô cùng quý hiếm.

Tượng Gỗ cao cấp mang gam màu này thường tượng trưng cho cung Danh Vọng. Chính vì thế trong phong thủy nó sẽ giúp cho đường công danh của bạn thuận lợi. Không những vậy sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc.

Về mặt thẩm mỹ thì các loại gỗ này có độ bền rất cao, lại không bị mối mọt tấn công. Do vậy không hề bị sự thay đổi của môi trường tác động, chính vì vậy luôn đẹp.

Màu sắc này rất dễ kết hợp với các nội thất khác trong gia đình. Vì vậy đem đến cho nhà bạn không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Những lưu ý khi mua Tượng Gỗ cao cấp bạn nên biết

Lựa chọn mẫu Tượng Gỗ cao cấp phù hợp

Tượng Gỗ cao cấp có rất nhiều mẫu mã để bạn có thể lựa chọn. Đồng thời mỗi bức Tượng Gỗ đều mang những ý nghĩa khác nhau, do đó bạn cần cân nhắc khi lựa chọn.

Nếu như bạn muốn cầu công danh, sự nghiệp hãy lựa chọn Tượng Gỗ Quan Công, Thần Tài. Hay nếu bạn muốn cầu mong sức khỏe và bình an hãy lựa chọn Tượng Gỗ Quan Âm

Đồng thời để phát huy được giá trị phong thủy của Tượng gỗ cao cấp, bạn hãy dựa vào tuổi của mình để chọn nữa nhé!. Có như vậy thì Tượng Gỗ mới có thể đem lại những điều bạn mong ước.

Chất liệu gỗ của Tượng Gỗ cao cấp

Một bức Tượng Gỗ đẹp ngoài kiểu dáng đẹp thì chất liệu cũng rất quan trọng. Bởi chất liệu gỗ tốt thì mới đem lại giá trị cao cho Tượng Gỗ cao cấp. Không những vậy nó mới đảm bảo độ bền của Tượng gỗ và không làm tượng bị nứt hay cong vênh.

Vì vậy khi mua Tượng Gỗ cao cấp bạn cần chú ý đến chất lượng gỗ. Tuy giá thành của gỗ tốt thường đắt hơn so vưới các loại gỗ khác, nhưng đảm bảo đem lại sản phẩm đẹp. Chưa kể đến những chất liệu gỗ tốt như Tượng Gỗ hương, hoàng đàn… đường vân gỗ rất đẹp.  Cho nên tạo nên sự độc đáo cho Tượng Gỗ không phải loại gỗ nào cũng có.

Đơn vị cung cấp Tượng gỗ cao cấp

Đây là một trong những lưu ý bạn không được bỏ qua khi mua Tượng Gỗ cao cấp. Bởi Tượng gỗ cao cấp thường có giá rất đắt, vì vậy bạn nên tham khảo giá trước khi mua. Đặc biệt là tìm hiểu các đơn vị cung cấp Tượng gỗ cao cấp uy tín. Tại những đơn vị này không những bạn có thể yên tâm về chất lượng Tượng Gỗ mà còn không lo về giá bị đắt.

Đặc biệt với những đơn vị sản phẩm không rõ nguồn gốc bạn không nên mua hàng nhé!. Bởi sẽ không tránh khỏi những rủi ro về chất lượng kém sau khi mua về.

Tạm kết

Như vậy bên cạnh việc lựa chọn màu sắc Tượng gỗ cao cấp sao cho phù hợp với phong thủy ra, thì bạn cần nhớ những lưu ý này nhé. Bởi Tượng Gỗ ngày nay rất đa dạng và được bán nhiều trên thị trường. Cho nên để mua đúng Tượng Gỗ cao cấp có chất lượng gỗ tốt và đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng, thì việc tìm hiểu và lựa chọn đơn vị mua rất cần thiết nhé!. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được bức Tượng Gỗ cao cấp đẹp nhất.

Bài viết mới cập nhật: