Bật mí ý nghĩa của Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào không phải ai cũng biết

8 lượt xem

Nếu bạn là người theo tín ngưỡng Phật giáo thì không hề xa lạ với Phật Di Lặc. Ngày nay chưng Tượng Gỗ Di Lặc không chỉ riêng người theo Phật mà ngay cả những người yêu thích Tượng Gỗ. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà có rất nhiều mẫu tượng Di Lặc để bạn lựa chọn. Mỗi hình tượng sẽ là một câu chuyện và ý nghĩa khác nhau khi chưng. Vì vậy khi bạn chọn Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào chưa chắc cũng đã hiểu hết ý nghĩa. Do đó để giúp bạn hiểu hết ý nghĩa có nó, hãy theo dõi bài viết ngay sau đây.

Ý nghĩa của Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào bạn nên biết

Nếu bạn đang có nhu cầu mua Tượng Gỗ Di Lặc để chưng trong nhà thì sẽ có rất nhiều lựa chọn đấy. Bởi Tượng Gỗ này có rất nhiều hình tượng khác nhau và chất liệu đa dạng. Bạn có thể chọ Tượng Gỗ Di Lặc ngồi hay Di Lặc ôm phiến đá… Tuy nhiên bức tượng Di Lặc vác cành đào rất được nhiều người yêu thích. Vậy lý do là gì mà bức tượng này lại được người chơi lựa chọn. Bí mật sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào mang ý nghĩa của sự trường thọ

Cành đào là hình ảnh rất quen thuộc với người dân Trung Hoa. Đồng thời là loại quả vô cùng quý giá trong truyền thuyết. Nếu bạn từng xem phim Tây Du Ký chắc hẳn biết rõ loại quả này quý như thế nào. Đây là loại quả còn được gọi là quả trường sinh bất tử, người ăn nó sẽ sống rất lâu.

Vì vậy hình ảnh Phật Di Lặc vác cành đào tiên có ý nghĩa mang đến sự trường thọ cho con người. Bên cạnh đó nó còn là biểu tượng của sức khỏe.

Với ý nghĩa này mà khi chưng Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào người ta đều hy vọng có sức khỏe. Đồng thời luôn tránh khỏi những ốm đau bệnh tật trong cuộc sống.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào mang ý nghĩa hạnh phúc

Tượng Gỗ Di Lặc với những nét họa tiết vô cùng đẹp mắt đối với người xem. Thân hình mập mạp cùng nụ cười rạng rỡ đem đến niềm vui cho mọi người.

Xưa nay hạnh phúc được xem là món quà quý giá của con người. Cho nên ắt cái gì giúp mang đến hạnh phúc thì chúng ta rất yêu quý. Vì vậy mà Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào mang ý nghĩa hạnh phúc được nhiều người đưa lên vị trí số một khi mua Tượng Gỗ.

Bên cạnh đó hình ảnh cành đào xum xuê còn được xem là hiện thân của chữ phúc. Vì vậy bức Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào sẽ giống như đức phật ghé thăm nhà và mang hạnh phúc đến cho bạn.

Ngoài ra đây còn mang ý nghĩa của hạnh phúc viên mãn, là ước mong của nhiều người. Vì vậy chúng ta sẽ không khó hiểu khi thấy Tượng Gỗ này chưng rất phổ biến.

Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào mang ý nghĩa trấn trạch

Gỗ thuộc hành mộc cho nên có khả năng trấn át hành kim và thổ trong nhà, do đó đem lại hiệu quả trấn trạch cao. Kết hợp với ý nghĩa của cành đào theo quan niệm của người xưa có khả năng xua đuổi yếu tố tà ma. Vì vậy bức Tượng Gỗ phong thủy này có thể hóa giải sát khí trong nhà.

Do đó nếu có bức tượng này trong nhà bạn sẽ không lo gia đình bị quấy nhiều. Đồng thời có thể giữ được sự bình an cho mọi thành viên trong nhà. Như vậy Tượng Gỗ Di Lặc có rất nhiều ý nghĩa phải không nào?. Có thể thấy rằng đây là bức tượng có ý nghĩa rất tốt và đẹp vì vậy mà khiến cho nhiều người tìm mua.

Mua Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào ở đâu?

Với ý nghĩa mang đến sức khỏe và sự trường sinh cho con người, vì vậy mà Tượng Gỗ Di Lặc được nhiều người lựa chọn. Vì vậy để đáp ứng như cầu này của người tiêu dùng mà có rất nhiều đơn vị cung cấp. Bạn sẽ không khó khăn gì trong việc mua được bức Tượng Gỗ mỹ nghệ này. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng là nơi bạn có thể gửi niềm tin về chất luuwongj sản phẩm tốt đâu nhé!. Để có được một bức Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào đẹp bạn nên mua ở địa chỉ sau:

Đơn vị uy tín được nhiều người lựa chọn

Việc khảo sát giá và tìm đến những đơn vị uy tín rất quan trọng. Không những giúp bạn có được bức Tượng Gỗ Di Lặc đẹp mà còn đảm bảo chất lượng. Bạn sẽ không phải lo lắng Tượng Gỗ bị nứt nẻ hay cong vênh sau khi mua về chưng.

Ngoài ra những đơn vị uy tín luôn đảm bảo giá thành đúng với thị trường. Cho nên không bán Tượng Gỗ sai với giá thật của nó.

Các đơn vị uy tín luôn đặt chữ ” tín” lên hàng đầu trong kinh doanh. Do đó tất cả các sản phẩm Tượng Gỗ luôn đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ngoài ra khi mua sản phẩm ở những đơn vị này, bạn sẽ có quyền đổi trả nếu phát hiện sản phẩm có lỗi. Vì vậy tâm lý của bạn sẽ rất yên tâm khi mua được bức tượng ăn ý.

Cường Phong nơi cung cấp Tượng Gỗ Di Lặc uy tín

Cường Phong tự hào là đơn vị có uy tín trên thị trường đồ gỗ mỹ nghệ. Đến với Cường Phong bạn sẽ tìm thấy được mọi sản phẩm về Tượng Gỗ mà mình thích từ Tượng Gỗ Di Lặc cho đến Tượng Gỗ bát tiên

Chúng tôi tự hào luôn đem đến cho khách hàng những bức Tượng Gỗ đẹp và có chất lượng tốt nhất. Đồng thời giá luôn đúng với giá chung của thị trường.

Mọi thắc mắc hay muốn tư vấn về Tượng Gỗ phong thủy bạn hãy truy cập website: tuonggomynghedep.com. Nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách chi tiết và nhanh nhất.

Không những vậy đơn vị chúng tôi ngoài đa dạng mẫu mã ra còn phong phú về chất liệu. Bạn có thể tìm thấy các loại gỗ được nhiều người chơi săn tìm như gỗ hương, gỗ bách xanh…

Tạm kết

Như vậy với các dịp như tân gia hay khai trương Tượng Gỗ Di Lặc vác cành đào sẽ là món quà rất ý nghĩa. Không những giúp gia chủ trấn trạch tốt mà còn mang đến sự may mắn và hạnh phúc. Người nhận được nó chắc hẳn sẽ rất hạnh phúc khi hiểu hết ý nghĩa của nó. Mong rằng những thông tin trên đã giúp ích cho bạn khi có nhu cầu chưng Tượng Gỗ. Qua đó hiểu hơn về ý nghĩa của cành đào cũng như bức Tượng Di Lặc vác cành đào ra sao rồi nhé!.

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *