Bạn đã biết phân biệt gỗ hương với các loại gỗ khác??

GỖ HƯƠNG VÀ CÁCH PHÂN BIỆT

Với nhiều người, việc sưu tầm và trưng bày những bức tượng gỗ không chỉ để thỏa mãn thú vui và niềm đam mê của mình, mà nó còn được coi như là một vật phẩm phong thủy, mang một ý nghĩa thuộc về tâm linh.

Và để có thể đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, tượng gỗ có thể được làm từ rất nhiều loại gỗ khác nhau, nhưng gỗ Hương vẫn là một loại gỗ được rất nhiều người ưa chuộng cho dù đây là loại gỗ quý và giá thành cho những bức tượng gỗ Hương khá là cao. Và chính điều này là lý do khiến nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh tượng gỗ mỹ nghệ có hành vi gian dối, lừa gạt khách hàng khi cung cấp những sản phẩm tượng gỗ không đúng như những gì đã cam kết với khách hàng.

Xem thêm:

Những điều lưu ý khi lựa chọn tượng gỗ Bát Tiên

Mách bạn những lưu ý khi mua tượng Tam Thánh

Tượng Di Lặc đào tiên gỗ hương liền khối - Đồ Gỗ Năm Hoàn - Đồ gỗ ...

Tượng Di Lặc gỗ Hương được nhiều người ưa chuộng

Trước thực trạng ấy, thì người mua cũng cần thiết phải tìm hiểu những thông tin cần thiết để có thể tự mình phân biệt được sản phẩm tượng gỗ mình mua có phải là gỗ Hương thật hay không. Và để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phân biệt gỗ Hương với những loại gỗ thông thường khác, với cương vị là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tượng gỗ mỹ nghệ uy tín, Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong xin chia sẻ đến bạn một số cách thức để phân biệt như sau:

Về màu sắc:

+Trước tiên, gỗ Hương là loại gỗ có màu nâu đỏ đặc trưng và rất đều màu, các đường vân gỗ rất đẹp và có màu đậm hơn một chút, thớ gỗ mỏng và mịn; gỗ rất nặng, cứng và chắc nên sẽ không bao giờ nứt và mối mọt như bất kỳ loại gỗ nào khác.

Về trạng thái khi ngâm vào nước:

+ Nếu ngâm gỗ vào nước thì nước sẽ có màu xanh nước chè (màu vàng xanh) bởi gỗ có nhiều nhựa dầu, và cũng chính vì lớp dầu đó mà khi gỗ Hương để ở ngoài lâu ngày thì gỗ sẽ chuyển sang màu xám đó bạn.

Tại sao Tượng phật Di Lặc bằng gỗ hương lại được sử dụng phổ biến ...

 

Gỗ Hương có màu nâu đỏ đặc trưng và mùi thơm nhẹ tự nhiên

Về mùi hương:

+Và một đặc điểm mà bạn dễ dàng có thể nhận ra loại gỗ Hương đắt tiền này chính là mùi thơm nhẹ rất tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu vô cùng, và chính mùi hương này trở thành một điểm khác biệt rõ rệt hấp dẫn mọi người.

Với những chia sẻ về cách thức nhận biết gỗ Hương này, hi vọng sẽ là hữu ích để bạn sẽ không bao giờ mua phải những bức tượng gỗ Hương giá thật mà chất lượng ảo. Hãy trở thành những người tiêu dùng thật thông thái bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Hotline : 0912.712.179-094.558.7576
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công nhà

Xem thêm:

Tranh Tứ Bình Đục Kênh Bong

Sự kết hợp giữa Cụ Thọ – Em bé – Cành tùng

Mách bạn địa chỉ mua Tượng Phật Quan Âm đẹp

Bài viết mới cập nhật: