BẠN BIẾT GÌ VỀ TƯỢNG GỖ CON HEO

8 lượt xem

Cùng với tượng gà trống, tượng hổ, tượng ngựa, tượng cá chép hay tượng cóc là những bức tượng được trưng bày rất phổ biến, thì tượng con heo cũng là một trong những vật phẩm phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là tượng con heo gỗ hương. Vậy tại sao nên mua tượng gỗ con heo?

Mỗi bức tượng linh vật đều mang trong mình những ý nghĩa riêng, và chính những ý nghĩa về phong thủy ấy là căn cứ quan trọng nhất để người ta đi đến quyết định lựa chọn nên lựa chọn bức tượng linh vật nào để trưng bày.

The phong thủy, con heo là đại diện của sự may mắn, thịnh vượng, giàu có và khả năng sinh sản, vì đó mà những bức tượng con heo thường được sử dụng để trưng trong nhà hay bàn làm việc với những ý nghĩa và mong muốn cụ thể như sau:

+ Bày tượng heo trong nhà để cầu mong một cuộc sống no đủ, giàu sang phú quý và may mắn cho gia chủ cũng như tất cả các thành viên trong gia đình. Đồng thời, việc trưng bày tượng heo trong nhà cũng thể hiện mong ước cho cuộc sống gia đình luôn vui vẻ, con cháu đông đúc và thuận hòa.

tượng con lợn gỗ hương

Tượng con heo cầu mong cuộc sống no đủ, giàu sang và thịnh vượng

 

+ Bày tượng heo ở bàn làm việc để cầu mong cho công việc luôn được thuận lợi và thành công nhiều hơn, thăng quan tiến chức và phát đạt hơn. Ngoài ra, với những lãnh đạo hay chủ doanh nghiệp muốn có tìm nhân lực tận tụy để phục vụ và cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty thì đặt tượng heo trên bàn làm việc của người đó là một giải pháp hoàn hảo!

Chất liệu để làm ra những bức tượng heo cũng rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn, tượng có thể là tượng gỗ, tượng bột đá mạ vàng hoặc bột đá màu… nhưng những bức tượng heo bằng gỗ là chất liệu được ưa chuộng nhất bởi độ bền của tượng ngay cả trước những va đập mạnh và vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng rất tinh xảo của những đường vân gỗ, và tượng con heo gỗ hương với màu sắc và những đường vân gỗ tuyệt tạo nên một sức hút cực lớn đối với bất cứ ai đam mê những bức tượng heo phong thủy.

tượng con lợn gỗ hương đẹp

Tượng con heo gỗ hương đẹp đang rất được khách hàng ưa chuộng

Với những ý nghĩa về phong thủy đó, cùng với vẻ đẹp trong chất liệu gỗ thì bạn đã hiểu tại sao mà những bức tượng gỗ con heo lại được mọi người ưa chuộng và lựa chọn để trưng bày như vậy rồi đúng không nào, bởi rõ ràng, một cuộc sống ấm no, đủ đầy, công việc thuận lợi và phát đạt thì ai mà không muốn phải không bạn?!

Và nếu có nhu cầu tìm mua cho mình những bức tượng con heo đẹp gỗ hương thì Xưởng đỗ gỗ mỹ nghệ Cường Phong sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn. Chất liệu gỗ, vẻ đẹp của tượng cùng mức giá phải chăng là những yếu tố tạo nên ưu thế vượt trội của xưởng để bạn không bao giờ cảm thấy hối hận khi lựa chọn xưởng Cường Phong!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ : Khu Đô Thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Hotline : 0912.712.179-094.558.7576
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật, đội ngũ tư vấn phong thủy chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại nhà

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *