Tượng tam thánh, biểu tượng của văn hóa người Việt

Tượng Tam Thánh là một trong những sản phẩm tượng gỗ có sức tiêu thụ mạnh trên thị trường. Đây là món quà tặng đắt giá dành cho các Phật tử, những người tu tại gia. Những bức tượng gỗ hoàn hảo sẽ thể hiện được tình cảm cũng như tâm ý của người tặng.

Hiện nay, tại xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong có bán sẵn bộ tượng gỗ Tam Thánh chất lượng cao. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt sản phẩm theo kích thước, hình dáng mình mong muốn. Để có được sản phẩm phù hợp với không gian thờ cúng của gia đình, chủa chiền.

Tìm hiểu về bộ tượng Tam Thánh trong văn hóa người Việt

Tam Thánh được thờ cúng rất nhiều trong chùa và nhà ở của những người tu tại gia. Ba vị thánh này gồm có: Đức Phật A di đà ở giữa, Bồ Tát Quan Thế Âm đứng bên trái, còn bên phải là Bồ Tát Đại Thế Chí. Theo kinh hoa nghiêm, hai vị Bồ Tát đứng hai bên Đức Phật đại đại diện cho Từ Bi và Trí Tuệ. Đó là hai phẩm chất đáng quý và cần có nhất ở mỗi con người.

Có nên mua tượng Tam Thánh Phật bằng gỗ giá tốt ? - Điêu khắc ...

Tượng Tam Thánh được thờ rất nhiều tại chùa và nhà của các Phật Tử tu tại gia

 Ba vị Tam Thánh được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau, tượng thờ, tranh thờ, phim ảnh… Tuy nhiên, dễ gặp nhất trên thị trường chính là tượng Tam Thánh làm từ gỗ. Đây là những bức tượng chất lượng cao, được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy cần lưu ý gì khi mua bộ tượng này?

Những lưu ý khi tìm mua, chọn bộ tượng Tam Thánh

 Tượng gỗ Tam Thánh là một trong những món đồ đắt giá. Đồng thời nó cũng là quà tặng, thể hiện tấm lòng thành và những lời cầu chúc bình an, may mắn của người tặng. Khi chọn tượng Tam Thánh, khách hàng cần lưu ý những điều sau để đảm bảo có được những bức tượng đẹp và phù hợp nhất:

Chọn hình dáng tượng:

Tượng Tam Thánh thường được thể hiện dưới tư thế ngồi hoặc đứng. Khách hàng có thể chọn lựa kiểu dáng phù hợp với nhu cầu, mong muốn cá nhân và vị trí thờ cúng. Hãy tham khảo thật kỹ để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Chất liệu:

Trên thị trường, các cơ sở sử dụng nhiều loại gỗ khác nhau để làm tượng ba vị Tam Thánh. Mỗi loại gỗ có đường vân riêng biệt, mang đến vẻ đẹp đặc thù cho sản phẩm. Hiện nay, tượng Tam Thánh bằng gỗ hương, gỗ ngọc am và gỗ bách xanh là những bộ sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Tượng gỗ Tây Phương Tam Thánh sơn giả cổ cao 40 [Sale 15%]

Khách hàng nên chọn chất liệu gỗ tốt để sản phẩm hoàn thiện được bền và đẹp hơn

Kích thước của bức tượng:

Kích thước của tượng cần phù hợp với vị trí đặt và thờ cúng. Trong trường hợp không thể tìm được sản phẩm có kích thước phù hợp, khách hàng có thể đặt làm riêng theo nhu cầu. Hầu hết các cơ sở mỹ nghệ đều có dịch vụ này, giúp khách hàng sở hữu những bức tượng hoàn hảo, như ý.

Uy tín của đơn vị bán:

Bộ tượng gỗ Tam Thánh là một món đồ đắt giá. Đồng thời, sản phẩm cũng có tầm quan trọng trong Phật giáo và tâm linh của người Việt. Để tránh mua phải tượng làm từ gỗ tạp, gỗ kém chất lượng hay sản phẩm cũ làm lại, khách hàng nên tìm đến những cơ sở kinh doanh uy tín.

Giá sản phẩm:

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở bày bán, kinh doanh tượng Tam Thánh. Giá cả giữa các cửa hàng này có mức chênh lệch khá cao. Để đảm bảo được sở hữu sản phẩm với giá phải chăng nhất, hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm. Trong trường hợp có thể, hãy nhờ những người có kinh nghiệm giúp đỡ mua hàng.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ ở khắp nơi trên toàn quốc. Mọi người có thể dễ dàng tìm được bộ tượng Tam Thánh tại đây với nhiều mẫu mã, chất liệu và hình dáng khác nhau. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng.

Cách thờ Tây phương Tam Thánh -

Với nhiều năm kinh nghiệm, Cường Phong mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất

Từ lâu Cường Phong đã là đơn vị có uy tín trên thị trường đồ gỗ mỹ nghệ trong và ngoài nước. Tại xưởng, chúng tôi cung cấp sản phẩm tượng Tam Thánh bằng gỗ bách xanh, bộ tượng gỗ Tam Thánh ngọc am. Mọi sản phẩm đều được mang đến tận tay khách hàng với giá thành phải chăng. Làm hài lòng những vị khách khó tính nhất bằng bức tượng hoàn hảo đến từng đường nét.

Khi có nhu cầu mua tượng tam thánh hay bất kì món đồ gỗ mỹ nghệ nào, quý khách hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của Cường Phong. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp quý khách có những thông tin cần thiết nhất. Từ đó, nhanh chóng sở hữu sản phẩm như ý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG

Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Tel : 0912.712.179- 094.558.7576

Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn tại công trình, giúp quý khách nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý nhất!

Bài viết mới cập nhật: