5 Ý nghĩa của Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc bạn nên biết

Nếu bạn đã từng xem phim, đọc sách báo sẽ thấy rằng giữa các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…có nét giống nhau về văn hóa chào hỏi. Đặc biệt, là khi mọi người gặp nhau thường hay cúi đầu, chắp tay vào nhau để chào và chúc nhau những điều tốt lành nhất. Vì vậy, Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc là một trong những bức tượng đậm nét văn hóa và mang ý nghĩa rất tốt trong phong thủy. Chúng ta hãy cùng tuonggomynghe.com tìm hiểu về Tượng Gỗ mỹ nghệ này ở bài viết ngay sau đây nhé.

Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc mang đến sự may mắn cho gia chủ

Ý nghĩa của Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc

Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc hay còn được nhiều người biết đến là với cái tên khác nữa đó chính là Tượng Gỗ tiên đồng ngọc nữ. Với hình ảnh của cặp bé trai, bé gái vô cùng dễ thương và đáng yêu đang trong tư thế cúi đầu, chúc phúc. Theo các chuyên gia phong thủy thì người chơi không nên bỏ qua bức tượng này, bởi nó mang những ý nghĩa sau đây.

Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc mang ý nghĩa cho những điều tốt lành

Hai tiểu đồng trong bức tượng theo nhiều người đó chính là cặp tiên đồng – ngọc nữ đệ tử của Phật Quan Âm bồ tát. Chúng luôn bên cạnh và được hưởng phúc của Ngài nên là biểu tượng của sự may mắn.

Không những vậy, với người phương Đông hành động cúi đầu và hai tay chắp vào nhau để chào chính là hành động đẹp vô cùng ý nghĩa. Cho nên, Tượng Gỗ tiên đồng ngọc nữ chúc phúc sẽ mang đến những điều tốt lành nhất khi trưng bày đúng cách.

Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc mang ý nghĩa sum vầy

Đây là bức Tượng Gỗ được rất nhiều người chơi lựa chọn để làm quà tặng cho nhau vào các dịp như tân gia, khai trương, đặc biệt là Xuân đến Tết về. Tượng Gỗ với hình ảnh hai em bé mặc áo quần đẹp, nụ cười rạng rỡ sẽ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người.

Đặc biệt, bức tượng chúc phúc này còn mang ý nghĩa cho con cháu sum vầy và gia đình hỷ sự, có nhiều tin vui. Với nhiều gia đình ít con, người ta rất thích bức tượng này. Vào những dịp Tết thì Tượng Gỗ cao cấp này, chính là món quà vô cùng đẹp và tốt thay cho lời chúc ” Cung hỷ phát tài” đối với gia chủ và những thành viên trong gia đình.

Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc thu hút tài lộc đến cho gia chủ

Bạn sẽ vô cùng thích thú và cảm thấy vui vẻ khi bày trí Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc trong nhà, cửa hàng, công ty…Với khuôn mặt bầu bĩnh cùng nụ cười trong sáng của hai đứa trẻ trong truyền thuyết.

Ngoài mang đến những điều chúc tốt lành ra, thì cặp tiên đồng ngọc nữ trên tay đều có cầm theo đồng tiền xu lớn biểu tượng của giàu sang phú quý. Chính vì thế, nó còn mang đến tài lộc và giúp gia chủ thuận lợi hơn trong mọi công việc.

Tượng Gỗ tiểu đồng giúp bạn luôn thành công trong sự nghiệp

Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc với nụ cười hồn nhiên của cặp tiểu đồng sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng và áp lực. Từ đó, giúp cho bạn tập trung hơn trong công việc để đi đến thành công. Với những ý nghĩa tốt đẹp mà Tượng Gỗ phong thủy này mang lại, bạn nên tìm một vị trí đảm bảo tốt nhất để bày trí nó. Ngoài đảm bảo giá trị thẩm mỹ ra còn mang đến sự cân bằng âm dương ngũ hành và phát huy hết tác dụng của bức tượng.

Các vị trí như: phòng khách, phòng làm việc, quầy lễ tân, khách sạn…bạn không nên bỏ qua. Theo kinh nghiệm của những người sành chơi về Tượng Gỗ, tất cả những vị trí trên không những tốt mà còn giúp cho bạn và mọi người có thể nhìn thấy nó. Để rồi từ đó sẽ luôn nhận được điều chúc phúc từ hai đứa trẻ đáng yêu và dễ thương này.

Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc mang ý nghĩa sung túc

Những lưu ý khi mua Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc

Đối với những người đam mê Tượng Gỗ, làm sao mua được bức Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc đẹp và có tính nghệ thuật cao rất quan trọng. Chính vì vậy, tuonggomynghedep.com xin sẽ chia sẻ với bạn một số lưu ý không nên bỏ qua khi mua bức tượng này nhé!

Mua Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc tại các đơn vị uy tín

Trên thị trường đồ gỗ mỹ nghệ có rất nhiều đơn vị bán hàng, vì vậy nếu không may chưa tìm hiểu kỹ chắc chắn mua nhầm phải tượng chất lượng kém là chuyện rất bình thường. Cho nên, tìm đến đơn vị bán hàng uy tín là đảm bảo chất lượng nhất.

Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc mua tại các đơn vị uy tín, ngoài đẹp ra còn có độ bền rất cao khi sử dụng. Dù có bị va chạm mạnh trong quá trình vận chuyển thì nó cũng không hề bị biến dạng hay hư hỏng. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được các chính sách bảo hành và được tư vấn miễn phí.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một đơn vị có thương hiệu, bạn có thể tìm thấy Tượng Gỗ tiên đồng ngọc nữ chúc phúc cho đến các bức bức Tượng Gỗ cao cấp khác. Với chất lượng gỗ tốt và tinh xảo trong từng đường nét chạm trổ. Chắc chắn, đến với Cường Phong, quý khách hàng sẽ vô cùng hài lòng.

Kiểm tra kỹ Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc trước khi mua

Bạn đừng vội quyết định mua Tượng Gỗ ngay khi chưa kiểm tra kỹ nó nhé. Bởi đôi khi chất lượng Tượng Gỗ sẽ không được đảm bảo, nếu bạn mua ở những đơn vị không có uy tín. Hãy quan sát toàn bộ bức tượng, để có thể phát hiện Tượng Gỗ có bị nứt hay bề mặt tượng có bị gồ ghề gì không?

Sau đó, bạn cần chú ý ở các họa tiết và đường nét chạm trổ của bức tượng. Một bức Tượng Gỗ đẹp, chắc chắn sẽ không có phần gỗ bị dư còn lại và nhìn vô cùng sắc sảo. Cho nên, trong trường hợp bạn quan sát và phát hiện ra chúng không đảm bảo những điều này thì không nên mua nhé.

Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc nên mua tại các đơn vị bán hàng uy tín

Tạm kết

Hy vọng với bài viết trên, tuonggomynghedep.com đã giúp bạn hiểu hơn về Tượng Gỗ mỹ nghệ này. Nếu bạn đang có ý định mua Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc để làm quà hay trưng bày trong nhà, đừng bỏ qua những lưu ý mà chúng tôi vừa chia sẻ với bạn nhé. Chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm cho mình được bức tượng đẹp và chất lượng nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

 

 

Bài viết mới cập nhật: