5 Tiêu chí vàng chọn mua tượng gỗ Phật Di Lặc và biểu tượng tốt lành đạt chuẩn

3 lượt xem

Tượng gỗ Phật Di Lặc Cây Đào Ngũ Tặc, tượng gỗ Phật Di Lặc Cây Tùng Tam Tặc, tượng gỗ Phật Di Lặc Vác Đá Cưỡi Rồng… Đây đều là những tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành. Những tượng này có giá trị lớn lao về tinh thần cùng vật chất. Đặc biệt là sức mạnh phong thủy của tượng gỗ. Bởi vậy người Việt rất ưa chuộng sản phẩm này. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm đạt chuẩn không phải là điều dễ dàng đối với phần đông mọi người. Để phần nào giảm bớt khó khăn cho bạn khi chọn mua sản phẩm này. Bài viết xin được chia sẻ với bạn về 5 tiêu chí vàng để có thể chọn mua được tượng gỗ Phật Di Lặc đạt chuẩn.

Tượng gỗ Phật Di Lặc và biểu tượng tốt lành trong đời sống của người Việt

Phật Di Lặc là vị Phật của tương lai. Ngài giáng sinh nơi trần thế làm vị hòa thượng có thân hình béo tròn, tính tình vui vẻ. Ngài đi khắp nơi mang niềm vui đến cho mọi người. Hình tượng Phật Di Lặc trong văn hóa truyền thống thể hiện niềm vui, sự may mắn, phúc lành trong cuộc sống. Hình tượng Ngài trong thuật phong thủy có sức mạnh hỗ trợ con người có được nhiều niềm vui, sự may mắn, phúc lành và cuộc sống hạnh phúc.

Hình tượng Phật Di Lặc trong văn hóa, nghệ thuật được thể hiện độc lập hay cùng với các biểu khác. Các biểu tượng này bao gồm cây đào, cây tùng, tiểu tặc…Các biểu tượng này có điểm chung là đều mang ý nghĩa tốt lành trong văn hóa truyền thống và thuật phong thủy. Các biểu tượng này góp phần nâng cao và tạo ra giá trị văn hóa, giá trị phong thủy hoàn chỉnh của hình tượng tổng thể.

Tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành được làm từ gỗ quý đã tồn tại sẵn nguồn linh khí hấp thu từ đất trời qua thời gian dài. Nguồn linh khí này cùng sức mạnh phong thủy của hình tượng được khắc họa đã làm nên sức mạnh phong thủy tổng thể cho tượng. Kết hợp việc tượng gỗ đặt ở vị trí đúng theo chuẩn phong thủy. Đây chính là vật phẩm phong thủy hàng đầu. Tượng có hiệu quả đặc biệt trong việc hỗ trợ con người có được nhiều niềm vui, may mắn, phúc lành, tiền tài, sức khỏe, trường thọ, cuộc sống viên mãn.

Đồ gỗ mỹ nghệ nói chung hay riêng phần tượng gỗ Phật Di Lặc đều được làm từ gỗ quý. Những nghệ nhân tài hoa của nghề mộc đất Việt đã nắm bắt được vẻ đẹp riêng biệt ở màu sắc, thớ gỗ, đường vân của từng loại gỗ quý. Từ đó có những sáng tạo độc đáo, biến từng đường vân thành điểm nhấn trong mỗi bức tượng. Bằng sự biến hóa linh hoạt của các phương pháp đục, khắc, chạm, trổ đã cho ra đời các mẫu tượng ấn tượng. Mỗi sản phẩm đều hài hòa ở bố cục tổng thể và trau chuốt, tinh xảo ở từng chi tiết nhỏ nhất. Thần thái tươi vui của Phật Di Lặc được thể hiện rất chân thực, sống động. Toàn bộ làm nên giá trị thẩm mỹ cao cho tượng gỗ. Đây xứng tầm tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao.

Các giá trị văn hóa, phong thủy, thẩm mỹ tổng hòa nên giá trị tinh thần lớn lao của tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành. Sản phẩm được làm bằng gỗ quý có giá thành cao. Tượng vì thế có độ bền cao, vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Quá trình chế tác tượng công phu tốn nhiều thời gian, công sức. Toàn bộ làm nên giá thành cao, giá trị kinh tế, vật chất lớn của sản phẩm. Đây là tài sản quý cho người sở hữu.

Do các giá trị lớn lao về tinh thần cùng vật chất của tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành. Người Việt rất yêu thích sản phẩm này. Tượng thường được ưa chuộng để trưng bày trong nhà ở để mang sức mạnh phong thủy hỗ trợ các thành viên của gia đình có được niềm vui, may mắn, phúc lành, sức khỏe, cuộc sống viên mãn. Tượng thường trưng bày ở nơi làm việc để hỗ trợ con người trí lực nhằm đạt được thành công sự nghiệp. Tượng thường bày ở cơ sở kinh doanh buôn bán để chiêu tài lộc. Tượng cũng làm quà biếu tặng và các dịp chúc thọ, mừng sinh nhật, mừng tân gia, mừng khai trương…Đây là lời chúc đầy tốt lành đến người nhận quà.

5 Tiêu chí vàng chọn mua tượng gỗ Phật Di Lặc và biểu tượng tốt lành đạt chuẩn

Tượng gỗ Phật Di Lặc và biểu tượng tốt lành có giá trị lớn lao về tinh thần cùng vật chất. Đặc biệt tượng có hiệu quả phong thủy  mang đến cho con người nhiều phúc lành và cuộc sống viên mãn. Đảm bảo tượng phát huy các giá trị một cách tốt nhất là mong muốn của hết thảy những ai có ý định mua sản phẩm. Để được như vậy cần đảm bảo tượng gỗ phải đạt chuẩn. Để chọn mua được sản phẩm tuy khó với đa số mọi người. Tuy nhiên nếu biết cách thức thì bạn vẫn có thể đảm bảo chọn mua được sản phẩm đạt chuẩn. Dưới đây là 5 tiêu chí vàng để chọn mua tượng gỗ Phật Di Lặc và biểu tượng tốt lành đạt chuẩn.

Có vốn kiến thức tương đối về đồ gỗ mỹ nghệ và phong thủy,  hoặc tìm tới các chuyên gia về hai mảng này

  • Nếu có sẵn cho mình một lượng kiến thức chuẩn xác tương đối về đồ gỗ mỹ nghệ và thuật phong thủy, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng để chọn ra tượng gỗ đạt chuẩn.
  • Nếu bạn không có kiến thức tương đối về đồ gỗ mỹ nghệ và thuật phong thủy, hoặc không tin tự đưa ra quyết định chọn mua. Bạn nên tìm đến chuyên gia am hiểu về hai mảng này hay những người trong nghề, người chơi tượng gỗ lâu năm để nhờ tư vấn và thẩm định giúp sản phẩm.

Xác định trước tượng gỗ Phật Di Lặc cần chọn mua dựa trên mục đích sử dụng

Cần xác định rõ tượng gỗ định mua dựa trên mục đích sử dụng.

  • Bao gồm việc tượng gỗ sẽ đặt tại nhà ở hay nơi làm việc, cơ sở kinh doanh buôn bán. Để tượng phát huy tác dụng phong thủy về mặt nào trong đời sống.
  • Cần xác định tượng gỗ Phật Di Lặc đi kèm một hay nhiều biểu tượng nào cho phù hợp mục đích phong thủy.
  • Cần xác định trước về kích cỡ của tượng gỗ định mua dựa trên việc đảm bảo sản phẩm sẽ hài hòa với tổng thể không gian trưng bày.
  • Hoặc dùng tượng gỗ làm quà biếu, tặng cần chú y đến tính cách, sở thích của người nhận để chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Tham khảo thông tin đánh giá của thị trường và người tiêu dùng, xác định thương hiệu tiềm năng

Cần tham khảo trước các thông tin đánh giá chung của thị trường và người tiêu dùng đi trước để từ đó bạn xác định được thương hiệu tiềm năng. Đây thường là các thương hiệu nhận được đánh giá cao vềuy tín, chất lượng. Với những thương hiệu này bạn có thể yên tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, tránh được các sản phẩm trôi nổi kém chất lượng. Các thương hiệu này cũng thường có các chương trình hậu mãi và bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp.

Đảm bảo chất lượng gỗ nguyên liệu của tượng gỗ Phật Di Lặc phải đạt chuẩn

  • Khi chọn mua sản phẩm điều quan trọng bậc nhất là cần phải chắc chắn về nguyên liệu gỗ phải đảm bảo chất lượng đạt chuẩn trở lên. Đó là gỗ là gỗ quý hàng thật đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính của gỗ. Chất lượng gỗ phải tốt không cong vênh, mối mọt. Điều này đảm bảo độ bền và sự ổn định về hình thái của tượng gỗ Phật Di Lặc với thời gian.
  • Tốt nhất bạn nên chọn mua tượng gỗ khi còn ở dạng mộc tại cơ sở sản xuất. Tuy bạn sẽ phải trả thêm phí phun sơn nếu cần. Nhưng bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được tình trạng thực của nguyên liệu gỗ hơn là sau khi sản phẩm đã được phun sơn tạo màu.

Đảm bảo chất lượng chế tác của tượng gỗ Phật Di Lặc phải đạt chuẩn

  • Khi chọn mua sản phẩm điều quan trọng không kém là phải đảm bảo chất lượng chế tác phải đạt chuẩn trở lên. Đó là phải kiểm tra kỹ lưỡng từ tổng thể bố cục tượng gỗ Phật Di Lặc phải hài hòa. Cho đến từng chi tiết của tượng gỗ từ lớn đến nhỏ nhất đều phải trau chuốt, tinh xảo.
  • Đặc biệt là bạn cần chú ý đến thần thái của hình tượng Phật Di Lặc phải đạt chuẩn. Nét mặt của Ngài cần được thể hiện thật vui vẻ, nụ cười và ánh mắt phải tràn đầy vẻ lạc quan, yêu đời. Hình tượng tổng thể của tượng gỗ bao gồm Ngài và các biểu tượng tốt lành cần thể hiện chân thực, sống động.

Địa chỉ mua tượng gỗ Phật Di Lặc uy tín, chất lượng

Nhu cầu của người Việt với tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành đang tăng cao. Thị trường của sản phẩm này đang phát triển mạnh với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong thời đại số, thương mại điện tử. Bạn dễ dàng tìm được thông tin tham khảo về thị trường để xác định các thương hiệu, sản phẩm tiềm năng.

Thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong được đánh giá cao về uy tín, chất lượng. Truy cập tuonggomynghedep.com, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ, giá thành của sản phẩm. Bạn có thể tiến hành giao dịch mua bán trực tuyến rất thuận tiện.

Bạn có thể đến xưởng sản xuất ở Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội để chứng kiến quá trình chế tác đồ gỗ mỹ nghệ. Tại đây có đội ngũ nghệ nhân với tay nghề điêu luyện cho ra đời những tranh gỗ mỹ nghệ, tượng gỗ mỹ nghệ có chất lượng, giá thành tuyệt vời. Nơi này sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng về số lượng, kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ của sản phẩm theo yêu cầu của bạn. Các khâu tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành sản phẩm đều được Cường Phong thực hiện rất tận tình, chuyên nghiệp.

Tượng gỗ Phật Di Lặc Cây Đào Tam Tặc Cưỡi Cá Chép, tượng gỗ Phật Di Lặc Tam Tặc Ôm Đá, Tượng gỗ Phật Di Lặc Vác Đá Cưỡi Rồng… Đây đều là các mẫu tượng gỗ Phật Di Lặc và các biểu tượng tốt lành có giá trị lớn lao về tinh thần cùng vật chất. Đặc biệt là tượng có sức mạnh phong thủy cực cao. Để tượng phát huy các giá trị tốt nhất thì cần phải đảm bảo tượng có chất lượng đạt chuẩn. Hy vọng những điều đã được chia sẻ trong bài viết đã phần nào giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn mua sản phẩm. Đến với đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ có được tượng gỗ Phật Di Lặc ưng ý.

Xem thêm các bài có liên quan:

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *