5 Tiêu chí lựa chọn tượng gỗ Bát Mã đạt chuẩn

2 lượt xem

Tượng gỗ Bát Mã có giá trị lớn về tinh thần cùng vật chất. Đặc biệt đây là vật phẩm phong thủy có sức mạnh con người đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Tượng gỗ rất được ưa chuộng để trưng bày hay làm quà biếu, tặng đầy trân quý. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm đạt chuẩn không phải là điều dễ dàng đối với phần đông mọi người. Để phần nào giảm bớt khó khăn cho bạn khi chọn mua tượng. Bài viết xin được chia sẻ với bạn về 5 tiêu chí vàng để có thể chọn mua được tượng gỗ Bát Mã đạt chuẩn.

 

Tượng gỗ Bát Mã trong đời sống người Việt

Hình tượng tổng thể của  Bát MãBát Mã Truy Phong, Mã Đáo Thành Công có ý nghĩa rất tốt đẹp ở trong văn hóa truyền thống. Đó là thể hiện sự mạnh mẽ, dẻo dai, kiên cường vượt qua mọi khó khăn một cách nhanh chóng và quyết liệt để đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Hình tượng Bát Mã trong thuật phong thủy có sức mạnh đem tới cho con người sự hỗ trợ to lớn về trí lực, sức dẻo dai, kiên trì vượt qua mọi khó khăn đạt được các bước phát triển lớn trong sự nghiệp và một cuộc sống đầy thành tựu.

Tượng gỗ Bát Mã được làm từ gỗ quý tồn tại sẵn nguồn linh khí hấp thu từ đất trời qua nhiều năm. Điều này cùng với nguồn sinh khí từ hình tượng Bát Mã tạo ra sức mạnh phong thủy tổng thể của tượng gỗ. Kết hợp với việc trưng bày tượng ở vị trí đúng chuẩn phong thủy. Đây chính là vật phẩm phong thủy hàng đầu. Tượng gỗ Bát Mã có tác dụng đặc biệt hiệu quả trong việc hỗ trợ con người nhận được nhiều trí lực, sự dẻo dai, kiên trì để vượt qua mọi trở ngại vươn đến thành công to lớn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tượng gỗ Bát Mã được làm từ những loại gỗ quý. Các nghệ nhân tài hoa của nghề mộc đất Việt đã nắm bắt được vẻ đẹp riêng biệt ở màu sắc, thớ gỗ, đường vân để tạo ra điểm nhấn cho mỗi bức tượng. Bằng các phương pháp đục, khắc, chạm, trổ đầy biến hóa đã tạo nên tượng gỗ tuyệt đẹp. Mỗi sản phẩm đều hài hòa ở bố cục tổng thể và chau chuốt, tinh xảo ở từng chi tiết nhỏ nhất. Hình tượng Bát Mã được thể hiện đều toát ra được thần thái đặc trưng rất chân thật, sống động. Hết thảy làm nên giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho tượng gỗ Bát Mã. Đây quả là tác phẩm nghệ thuật mà con người mong muốn sở hữu.

Các giá trị văn hóa, giá trị phong thủy, giá trị thẩm mỹ đã tổng hòa lên giá trị tinh thần lớn lao của tượng gỗ Bát Mã. Chất liệu làm tượng luôn là các loại gỗ quý có giá thành cao. Quá trình chế tác tượng công phu tốn nhiều thời gian, công sức. Độ bền, vẻ đẹp trường tồn qua thời gian của sản phẩm. Hết thảy định hình nên giá thành cao, giá trị vật chất to lớn cho sản phẩm. Đây là tài sản quý cho người sở hữu.

Do có giá trị lớn lao về tinh thần cùng vật chất nên tượng gỗ Bát Mã rất được ưa chuộng ở Việt Nam hiện nay. Tượng gỗ được trưng bày tại phòng khách, phòng làm việc trong nhà ở. Tượng gỗ cũng thường được trưng bày ở trụ sở công ty, cơ sở kinh doanh buôn bán hay các công trình công cộng có kiến trúc sang trọng. Các món đồ này còn được ưa chuộng để làm quà biếu, tặng đầy trang trọng.

Tượng gỗ Bát Mã thích hợp với người tuổi Ngọ và ngoài ra là hai tuổi Dần và tuổi Tuất. Đây là tương hợp và tam hợp trong ngũ hành. Sản phẩm không thích hợp với tuổi Tý vì là tương khắc theo ngũ hành.

5 Tiêu chí lựa chọn tượng gỗ Bát Mã đạt chuẩn

Tượng gỗ Bát Mã có giá trị lớn lao về tinh thần cùng vật chất. Đặc biệt trong thuật phong thủy thì sản phẩm có sức mạnh con người đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Đảm bảo tượng phát huy các giá trị một cách tốt nhất là mong muốn của hết thảy mọi người có ý định mua sản phẩm. Để được như vậy cần đảm bảo tượng gỗ phải đạt chuẩn. Để chọn mua được sản phẩm tuy khó với đa số mọi người. Tuy nhiên nếu biết cách thức thì bạn vẫn có thể đảm bảo chọn mua được sản phẩm đạt chuẩn. Dưới đây là 5 tiêu chí để lựa chọn tượng gỗ Bát Mã đạt chuẩn.

Có vốn kiến thức tương đối về đồ gỗ mỹ nghệ, hoặc tìm tới các chuyên gia vềmảng này

  • Nếu có sẵn cho mình một lượng kiến thức chuẩn xác tương đối về đồ gỗ mỹ nghệ, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng để chọn ra tượng gỗ Bát Mã đạt chuẩn.
  • Nếu bạn không có kiến thức tương đối về đồ gỗ mỹ nghệ, hoặc không tin tự đưa ra quyết định chọn mua. Bạn nên tìm đến chuyên gia am hiểu về mảng này hoặc người trong nghề, người chơi tượng gỗ lâu năm để nhờ tư vấn và thẩm định giúp sản phẩm.

Xác định trước tượng gỗ Bát Mã dựa trên điều kiện thực tế

  • Cần xác định trước về kích cỡ tượng gỗ định mua dựa trên việc đảm bảo sản phẩm sẽ hài hòa với tổng thể không gian trưng bày.
  • Dùng tượng gỗ làm quà biếu, tặng cần chắc chắn tượng phù hợp với bản mệnh và tính cách, sở thích của người nhận.
  • Xác định tượng gỗ có tầm giá phù hợp điều kiện kinh tế hiện có

Tham khảo thông tin đánh giá của thị trường và người tiêu dùng, xác định thương hiệu tiềm năng

Cần tham khảo trước các thông tin đánh giá chung của thị trường và người tiêu dùng đi trước để từ đó bạn xác định được thương hiệu tiềm năng. Đây thường là các thương hiệu nhận được đánh giá cao về uy tín, chất lượng. Với những thương hiệu này bạn có thể yên tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ của tượng gỗ , tránh được các sản phẩm trôi nổi kém chất lượng. Các thương hiệu này cũng thường có các chương trình hậu mãi và bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp.

Đảm bảo chất lượng gỗ nguyên liệu của tượng gỗ Bát Mã phải đạt chuẩn

  • Khi chọn mua sản phẩm điều quan trọng bậc nhất là cần phải chắc chắn về nguyên liệu gỗ phải đảm bảo chất lượng đạt chuẩn trở lên. Đó là gỗ là gỗ quý hàng thật đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đặc tính của gỗ. Chất lượng gỗ phải tốt không cong vênh, mối mọt. Điều này đảm bảo độ bền và sự ổn định về hình thái của tượng gỗ Bát Mã với thời gian.
  • Tốt nhất bạn nên chọn mua tượng gỗ khi còn ở dạng mộc tại cơ sở sản xuất. Tuy bạn sẽ phải trả thêm phí phun sơn nếu cần. Nhưng bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được tình trạng thực của nguyên liệu gỗ hơn là sau khi sản phẩm đã được phun sơn tạo màu.

Đảm bảo chất lượng chế tác của tượng gỗ Bát Mã phải đạt chuẩn

  • Khi chọn mua tượng gỗ Bát Mã sản phẩm điều quan trọng không kém là phải đảm bảo chất lượng chế tác phải đạt chuẩn trở lên. Đó là phải kiểm tra kỹ lưỡng từ tổng thể bố cục tượng phải hài hòa. Cho đến từng chi tiết của tượng gỗ từ lớn đến nhỏ nhất đều phải trau chuốt, tinh xảo.
  • Đặc biệt là bạn cần chú ý đến thần thái của hình tượng Bát Mã phải đạt chuẩn. dáng vẻ của tám con ngựa cần được thể hiện thật khỏe khoắn, mạnh mẽ. Phần đầu ngựa, vó ngựa, bờm ngựa đuôi ngựa phải thật rõ ràng, sắc nét. Hình tượng tổng thể của tượng gỗ Bát Mã cần thể hiện chân thực, sống động.

Địa chỉ mua tượng gỗ Bát Mã uy tín, chất lượng

Nhu cầu của người Việt với tượng gỗ Bát Mã đang tăng cao. Thị trường của mặt hàng này đang phát triển mạnh với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong thời đại số, thương mại điện tử. Bạn dễ dàng tìm được thông tin tham khảo về thị trường để xác định các thương hiệu, sản phẩm tiềm năng.

Thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong được đánh giá cao về uy tín, chất lượng. Truy cập tuonggomynghedep.com, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ, giá thành của sản phẩm. Bạn có thể tiến hành giao dịch mua bán trực tuyến rất thuận tiện.

Bạn có thể đến xưởng sản xuất ở Du Dự, Thanh Oai, Hà Nội để xem trực tiếp quá trình chế tác đồ gỗ mỹ nghệ. Tại đây có đội ngũ nghệ nhân với tay nghề điêu luyện cho ra đời các tranh gỗ mỹ nghệ, tượng gỗ mỹ nghệ có chất lượng, giá thành tuyệt vời. Nơi này sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng về số lượng, kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ của sản phẩm theo yêu cầu của bạn. Các khâu tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành sản phẩm đều được Cường Phong thực hiện rất tận tình, chuyên nghiệp.

Tượng gỗ Bát Mã có giá trị lớn lao về tinh thần cùng vật chất. Đặc biệt là tượng có sức mạnh phong thủy cực cao. Để tượng phát huy các giá trị tốt nhất thì cần phải đảm bảo tượng có chất lượng đạt chuẩn. Hy vọng những điều đã được chia sẻ trong bài viết đã phần nào giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn mua sản phẩm. Đến với đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ có được tượng gỗ Bát Mã ưng ý.

Xem thêm các bài liên quan

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *