5 Lý do tượng gỗ Phật Di Lặc được nhiều người lựa chọn

5 lượt xem

Tượng gỗ mỹ nghệ đã trở nên hết sức quen thuộc đối với đời sống của người Việt. Trong đó có mẫu tượng gỗ Phật Di Lặc đang ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích và ưa chuộng của chúng ta. Vậy tượng gỗ này có những điểm nào tạo ra sức thu hút đến thế. Bài viết này xin được giới thiệu về 5 lý do tượng gỗ Phật Di Lặc được nhiều người lựa chọn bạn nhé.

Tượng gỗ Phật Di Lặc chứa đựng nhiều giá trị nhân văn cao đẹp

Đây là tượng gỗ khắc họa hình tượng Phật Di Lặc. Trong điển tích Phật Giáo và truyền thuyết dân gian. Ngài là vị Phật sẽ xuất hiện ở tương lai và kế thừa đức Phật Như Lai. Trước đó Ngài có hóa thân nơi trần thế là một vị hòa thượng mập mạp, vui vẻ, phóng khoáng, tự do tự tại. Ngài đi khắp nơi ban niềm vui, hạnh phúc an nhiên cho toàn cõi thế gian.

Do vậy hình tượng về Phật Di Lặc chính là biểu trưng cho những niềm vui, may mắn, điều tốt lành và một cuộc sống an nhiên hạnh phúc của con người trên thế gian này. Hình tượng cũng truyền tải thông điệp về điều mà hết thảy chúng ta đều đề cao, hướng đến và mơ ước có được cho bản thân, gia đình và những người thân thiết. Đó chính là chúng ta có thể có được nhiều niềm vui, may mắn, điều tối lành để thuận lợi vượt qua thử thách và đạt được cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Hình tượng này ăn sâu vào tiềm thức của người Việt suốt bao bao đời qua. Và đến ngày nay chúng ta vẫn thấy những giá trị nhân văn này có ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống của mình. Trong xã hội hiện đại đầy phức tạp có nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn đem cho chúng ta phiền muộn. Hình tượng Phật Di Lặc chính là một nguồn động viên, khích lệ tinh thần rất hiệu quả. Từ đó chúng ta có thể yên tâm, thoải mái trong lòng để gạt đi nỗi buồn, lạc quan phấn đấu tạo dựng cuộc sống thành công và hạnh phúc.

Tượng gỗ Phật Di Lặc thể hiện đầy đủ những giá trị nhân văn mang thông điệp ý nghĩa của cuộc sống. Bởi thế có bức tượng gỗ này trong không gian sống và làm việc khiến con người có thể trông thấy, cảm nhận được sự động viên, điểm tựa về mặt tình thần. Để từ đó chúng ta phấn đấu tốt hơn cho một cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Và tượng gỗ Phật Di Lặc vì thế được công nhận là sản phẩm văn hóa đáng trân trọng mà ai cũng mong muốn được sở hữu.

Tượng gỗ Phật Di Lặc chính là bảo vật phong thủy

Tượng gỗ Phật Di Lặc cũng được đặc biệt đánh giá cao trong dòng tượng gỗ phong thủy. Bản thân hình tượng Phật Di Lặc gắn liền với niềm vui của thế gian này. Cũng như Ngài được người đời ngưỡng vọng bởi pháp lực vô song. Khi nụ cười của đức Phật có thể xua tan đi phiền muộn đem đến niềm vui, lạc quan yêu đời cho chúng ta. Và Ngài cũng thấu hiểu mọi tâm tư trong lòng cũng như ban phúc lành để giúp chúng ta đạt được những điều mơ ước đó. Do vậy hình tượng Phật Di Lặc trong thuật phong thủy chứa đựng toàn bộ các luồng khí vận tốt lành. Đó chính là chính khi, sinh khí, vượng khí, tài có tác động bảo vệ và hỗ trợ chúng ta có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Và đây là hình tượng có sức ảnh hưởng tích cực đến toàn diện các mặt đời sống của chúng ta. Có thể khẳng định đây chính là hình tượng tốt lành hàng đầu trong thuật phong thủy.

Hình tượng Phật Di Lặc còn thường được đi kèm với các biểu tượng tốt lành khác của thuật phong thủy. Đó là cây Đào, cây Tùng, các tiểu đồng ( tiểu tặc, tiểu phúc ), các linh vật như rồng hay cá chép, hoặc những đồ vật như bao Càn Khôn, gậy Như Ý, tiền vàng… Mỗi biểu tượng mang một hay nhiều ý nghĩa tốt lành riêng. Sức mạnh của các biểu tượng đi kèm này góp phần và nâng cao sức mạnh phong thủy của hình tượng tổng thể về đức Phật. Để từ đó hình tượng vừa đảm bảo sức ảnh hưởng toàn diện vừa có thể tác động mạnh mẽ đến một hay nhiều mặt nào đó của cuộc sống chúng ta.

tượng gỗ Phật Di Lặc, sức mạnh phong thủy của hình tượng được khắc họa được nâng cao hơn nữa nhờ kết hợp với nguồn linh khí có trong gỗ quý tạc tượng. Công thêm việc trưng bày tượng gỗ theo các nguyên lý đúng theo chuẩn phong thủy để phù hợp với mục tiêu hướng đến cho cuộc sống. Thì có thể khẳng định đây chính là bảo vật phong thủy hàng đầu. Tượng vừa có sức mạnh phong thủy tự thân vừa thu hút, tập trung các luồng khí vận tốt lành trong môi trường xung quanh. Để từ đó tượng phát huy toàn bộ các nguồn sức mạnh đó vào chúng ta. Đó là tượng sẽ bảo vệ và hỗ trợ để chúng ta sẽ nhận được thêm nhiều niềm vui, may mắn, điều tốt lành, tài lộc, sức khỏe trường thọ và đạt được cuộc sống hạnh phúc viên mãn dài lâu.

Do đây chính là mẫu tượng gỗ chiêu tài hay còn là tượng gỗ phong thủy đem đến sức khỏe, trường thọ hoặc cũng chính là tượng gỗ phong thủy giúp cuộc sống an khang thịnh vượng. Thế nên có nhiều người lựa chọn tượng gỗ này để trưng bày với mục đích phong thủy trong không gian sống và làm việc của mình.

Xem thêm :

Tượng gỗ Phật Di Lặc có nét đẹp tươi vui, tràn đầy sức sống

Đây cũng được gọi là tượng gỗ mỹ nghệ hay tượng gỗ nghệ thuật. Vẻ đẹp đậm chất nghệ thuật cực kỳ cuốn hút người nhìn của tượng gỗ đến từ thần thái luôn tươi vui, tràn đầy sức sống của đức Phật Di Lặc. Điều này được thể hiện rõ nhất ở nơi ánh mắt và nụ cười luôn rạng rỡ của Ngài.

Để tượng gỗ Phật Di Lặc có được vẻ đẹp ấn tượng đó là do một quá trình chế tác rất kỳ công bằng các loại gỗ quý. Các nghệ nhân đất Việt với tay nghề làm mộc điêu luyện và óc sáng tạo tuyệt vời đã nắm bắt vẻ đẹp nguyên sơ ở sắc màu, đường vân…của từng loại gỗ quý. Để từ đó cho ra đời những tượng gỗ hoàn thiện với điểm nhấn riêng biệt và bố cục luôn hài hòa, các chi tiết luôn trau chuốt, tinh xảo.

Hết thảy đã tạo lên những những bức tượng có vẻ đẹp làm xua đi nỗi muộn phiền, căng thẳng trong lòng mỗi người. Việc nhìn ngắm thưởng thức vẻ đẹp của tượng gỗ Phật Di Lặc chính là một liệu phát giải tỏa tinh thần rất hiệu quả. Vậy nên nhiều người lựa chọn cho bản thân, gia đình và những người thân quý bức tượng này để thưởng thức cái đẹp đồng thời tìm kiếm niềm vui, lạc quan cho tinh thần.

Tượng gỗ Phật Di Lặc là đồ trang trí nội thất tuyêt vời

Do những giá trị văn hóa, sức mạnh phong thủy, vẻ đẹp của tượng gỗ Phật Di Lặc. Vậy nên ngày càng có nhiều người Việt yêu thích và ưa chuộng lựa chọn tượng gỗ này cho các không gian sống và làm việc của mình. Tượng không chỉ phát huy sức mạnh phong thủy vào đời sống của chúng ta. Mà sản phẩm này còn là món đồ tranh trí nội thất hết sức tuyệt vời. Khi tượng phù hợp với mọi không gian kiến trúc nội thất với các phong cách khác nhau từ Á Đông sang Châu Âu, từ hoài cổ đến hiện đại. Tượng luôn làm tốt nhiệm vụ nâng tầm đẳng cấp vẻ đẹp cho các không gian đó.

Tượng gỗ Phật Di Lặc chính là món quà đầy trân quý

Đây còn thường xuyên được chúng ta lựa chọn làm quà để biếu, tặng vào nhịp trọng đại trong công việc hay đời sống. Bao gồm như sinh nhật, chúc thọ, mừng nhà mới, khai trương hay các dịp lễ tết, dịp vui nói chung. Tượng gỗ là món quà đầy trân quý phù hợp với hết thảy mọi người. Đây chính là một lời chúc đầy tốt lành về niềm vui, may mắn, điều lành, tài lộc, sức khỏe trường thọ, cuộc sống hạnh phúc viên mãn dài lâu sẽ đến với người nhận quà.

Kết luận

Tượng gỗ Phật Di Lặc chứa đựng những giá trị nhân văn sâu sắc. Đây là tượng gỗ phong thủy hàng đầu có sức ảnh hưởng tốt lành đến toàn diện các mặt đời sống của chúng ta. Tượng gỗ cũng có một vẻ đẹp tràn đầy sức sống lôi cuốn mọi ánh nhìn. Đây còn là món đồ trang trí nội thất tuyệt vời cho mọi không gian kiến trúc sang trọng. Và đây cũng là món quà đầy trân quý dành cho hết thảy mọi người. Đó chính là 5 lý do lớn nhất khiến tượng gỗ Phật Di Lặc đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu tìm mua sản phẩm này hay bất kỳ mẫu tượng gỗ nào. Xin mời bạn ghé thăm website: tuonggomynghedep.com. Đây là trang thương mại điện tử của xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Hiện nay thương hiệu Cường Phong đang được đánh giá có uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm tranh gỗ, tượng gỗ. Ở đây sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng về số lượng, chất liệu, kiểu dáng, kích thước theo yêu cầu của bạn. Các khâu tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt và bảo hành sản phẩm đều được Cường Phong thực hiện rất tận tình chu đáo. Đến với Cường Phong chắc chắn bạn sẽ chọn mua được tượng gỗ Phật Di Lặc thật sự ưng ý.

Xem thêm :

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *