5 Lý do Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc được nhiều người ưa chuộng

12 lượt xem

Trên thị trường tranh gỗ cũng như đồng hồ có rất nhiều mặt hàng với kiểu dáng cực kỳ phong phú, đa dạng. Và nhiều người thay vì lựa chọn các mẫu tranh gỗ hoặc đồng hồ cổ điển riêng biệt thì đã chọn mẫu tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc. Vậy bức tranh này có ưu điểm nổi bật gì lại có thể thu hút và nhận được nhiều sự yêu thích đến thế. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 5 lý do tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc được nhiều người ưa chuộng với bạn nhé.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc có kiểu dáng độc đáo, ấn tượng, tính thẩm mỹ cao

Đây là một trong những mẫu tranh gỗ độc đáo nhất trong các loại hình tranh gỗ mỹ nghệ. Bởi đó không chỉ đơn thuần là một bức tranh mà còn có sự kết hợp của mặt đồng hồ chỉ giờ tạo thành một tổng thể thống nhất hoàn chỉnh rất ấn tượng. Bức tranh này chính là sự pha trộn hoàn hảo của nghệ thuật tạo tác Đông, Tây. Nét tinh hoa của mỹ thuật châu u cổ điện hiện rõ trên mặt đồng hồ có hình tròn gắn các chữ số và các kim chỉ thời gian được tạo hình rất tinh tế, mềm mại. Còn nền mỹ thuật mang đậm nét truyền thống Á Đông được thể hiện trên mặt tranh gỗ với hình tượng Phật Di Lặc. Toàn bộ hòa quyện tạo ra nét quyến rũ riêng có ở tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc thu hút ánh nhìn của người thưởng thức.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc có ý nghĩa nhân văn sâu sắc

Đây là bức tranh được kết hợp từ mặt đồng hồ chỉ giờ cùng mặt tranh gỗ khắc họa hình tượng Phật Di Lặc. Trong đó từng món đồ riêng biệt đã ẩn chứa những ý nghĩa rất đẹp đẽ trong tâm thức của người Á Đông chúng ta. Trước hết khi xét đến đồng hồ, chúng ta đều hiểu rõ thông điệp truyền tải qua bước dịch chuyển của từng phút, giây. Rằng thời gian chính là một trong những tài sản quý giá nhất của con người. Đó chính là một trong những điều quyết định vận mệnh và sốphận của chúng ta. Chỉ khi quý trọng thời gian, nắm bắt cơ hội mà thời gian mang đến và hành động kịp lúc thì chúng ta mới tạo ra những điều có giá trị và tạo thành kỷ niệm đẹp đẽ, lưu dấu trong đời.

Còn tranh gỗ khắc họa hình tượng Phật Di Lặc là một trong những mẫu tranh nổi bật nhất trong tranh gỗ mỹ nghệ hiện nay. Đó là bởi hình tượng Phật Di Lặc có ý nghĩa cực kỳ tốt đẹp trong văn hóa truyền thống. Ngài tượng trưng cho niềm vui, may mắn, phúc lành và cuộc sống hạnh phúc viên mãn mà ai ai cũng đề cao và hướng đến suốt bao đời qua. Và hiện nay dù trải nhiều biến thiên dâu bể thì điều này vẫn luôn là mong ước thiết tha của mỗi chúng ta cho bản thân và gia đình.

Ở bức tranh gỗ này sự kết hợp của đồng hồ chỉ giờ và hình tượng Phật Di Lặc đã tạo ra một tầng nghĩa mới nâng tầm giá trị của hai hình tượng riêng biệt đó. Khi tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc truyền tải một thông điệp đầy ý nghĩa đến mỗi chúng ta. Đó là chỉ có trân quý thời gian, nỗi lực hành động kịp lúc thì chúng ta mới có thể đạt được cuộc sống hạnh phúc viên mãn cho bản thân và gia đình. Và đây chính là giá trị lớn về mặt nhân văn mà bức tranh này mang đến cho đời sống con người hiện nay.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc có sức mạnh phong thủy lớn lao

Bức tranh gỗ này cũng được gọi là tranh gỗ phong thủy. Đó là bởi sức mạnh tâm linh của tranh có vai trò rất quan trọng ở trong thuật phong thủy của người Á Đông. Trước hết khi xem xét hình tượng Phật Di Lặc hay còn được gọi là Tiếu Diện Phật. Ngài ở trong tâm thức con người Á Đông có sức mạnh pháp lực rất lớn lao. Đó là nụ cười vui tươi, phóng khoáng của Ngài có thể xua tan hết mọi ưu phiền, mệt mỏi, căng thẳng trong lòng mỗi người. Đôi tai lớn và dài của Ngài có sức mạnh kỳ diệu khi thấu hiểu mọi nỗi lòng, mọi khát vọng thầm kín của mỗi người. Từ đó đức Phật có thể giúp ta có được nhiều may mắn, phúc lành để đạt được một cuộc sống an khang, thịnh vượng.

Hình tượng Phật Di Lặc được đi kèm với nhiều biểu tượng có ý nghĩa cũng rất tốt lành. Bao gồm bao bố chứa đầy những may mắn, điều lành, của cải. Cành Đào chỉ về hạnh phúc trường tồn. Đứa trẻ chỉ về lớp cháu con ngoan ngoãn, hiếu thảo. Cây tùng tượng trưng cho sức khỏe trường thọ. Ánh mặt trời chiếu rọi tượng trưng cho dương khí, chính khí bảo vệ nhân gian. Toàn bộ tạo ra sức mạnh phong thủy cho hình tượng Phật Di Lặc tới đời sống con người rất mạnh mẽ. Đó là hình tượng này giúp con người thu nhận được nhiều của cải, may mắn, phúc lành cuộc sống viên mãn.

Điều này kết hợp với sức mạnh của thời gian và nguồn linh khí tồn tại sẵn cho chất gỗ quý làm tranh. Để từ đó tạo ra sức mạnh phong thủy rất lớn lao trong bức tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc này. Đó là tranh có thể hỗ trợ con người theo dòng thời gian sẽ đạt được cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Có thể khẳng định đây chính là một bức tranh gỗ phong thủy cực kỳ tốt lành cho mỗi người.

Xem thêm:

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc phù hợp mọi không gian sống và làm việc

Do những giá trị nổi bật về tính thẩm mỹ, ý nghĩa nhân văn cùng sức mạnh phong thủy tuyệt vời của tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc. Vậy nên, người Việt đặc biệt yêu thích trưng bày bức tranh này trong không gian sống và làm việc của bản thân và những người thân yêu.Tranh thích hợp với mọi không gian mang các phong cách kiến trúc khác nhau, từ hoài cổ cho đến hiện đại tạo ra nét phá cách rất thú vị.

Tranh gỗ không chỉ làm đẹp thêm cho các không gian nhà riêng, cơ quan, công ty và cơ sở kinh doanh buôn bán…Sản phẩm này còn được chú trọng bởi sức mạnh phong thủy tác động cực kỳ hiệu quả lên đời sống và công việc của con người trong không gian trưng bày. Tranh treo tại nhà riêng giúp toàn gia đình được nhiều tài lộc, may mắn cuộc sống viên mãn. Tranh treo ở cơ quan, công ty, cơ sở kinh doanh buôn bán giúp công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, phát đạt, thu nhiều tài lộc.

Tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc là món quà đầy quý báu trong dịp trọng đại

Bức tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc  này còn trở thành món quà cực kỳ phổ biến để dùng biếu, tặng những con người trân quý trong những dịp trọng đại của sống. Đó là các dịp sinh nhật, chúc thọ, mừng nhà mới, khai trương, khánh thành, lễ tết lớn trong năm…Đây chính là một lời chúc đầy tốt lành về tài lộc, những điều may mắn và cuộc sống hạnh phúc viên mãn sẽ đến với người nhận tranh.

Kết luận

Tranh gỗ đồng gỗ Phật Di Lặc là kết tinh của nhiều điều rất độc đáo. Đây là sự hòa trộn hoàn hảo của hai món đồ riêng biệt mang nét tinh hoa của hai nền nghệ thuật Đông, Tây. Để từ đó tạo ra bức tranh gỗ có những ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ, ý nghĩa nhân văn cùng sức mạnh phong thủy. Hết thảy đều thu hút sự yêu thích của mọi người. Cộng với tính ứng dụng rộng rãi của tranh vào đời sống, từ việc trưng bày đến làm quà biếu, tặng đầy sang trọng. Đó là những lý do hoàn toàn thuyết phục vì sao bức tranh này lại được nhiều người ưa chuộng đến như vậy. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này cho bất kỳ mục đích sử dụng nào. Xin mời ban ghé thăm tuonggomynghedep.com. Đây là trang web thương mại điện tử của thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Tại đây đang cung cấp các mặt hàng tranh gỗ mỹ nghệ, tượng gỗ mỹ nghệ được thị trường đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng. Đến với Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy tranh gỗ đồng hồ Phật Di Lặc thật sự hoàn hảo.

Xem thêm:

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *