5 Lý do tại sao bạn nên lựa chọn Tượng Gỗ con heo

13 lượt xem

Tượng Gỗ mỹ nghệ đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Người ta trưng bày nó không chỉ là để trang trí làm đẹp cho ngôi nhà, mà quan trọng hết là để cải thiện phong thủy. Bởi người Việt quan niệm Tượng Gỗ thuộc hành Mộc, cho nên rất tốt trong việc trấn áp hành Kim và Thổ trong nhà. Từ đó, làm cho âm dương ngũ hành luôn được nằm trong thế cân bằng. Nhưng với nhiều mẫu Tượng Gỗ phong thủy đang bán rất nhiều trên thị trường hiện nay, thì đâu sẽ là bức tượng chúng ta nên mua? Sau đây tuonggommynghedep.com sẽ giới thiệu cho bạn mẫu Tượng Gỗ con heo đang bán chạy nhất năm 2019 và những lý do chúng ta không nên bỏ qua nó được.

Tượng Gỗ con heo – Tượng Gỗ chiêu tài rất hiệu quả

Đôi nét về hình ảnh con heo trong văn hóa người Việt

Con heo từ bao đời nay đã là hình ảnh vô cùng quen thuộc đối với người nông dân. Không chỉ dễ nuôi, dễ chỉ là con vật dễ nuôi và hết sức hiền lành, ngoài giúp mang lại nguồn thu nhập kinh tế cho nhiều gia đình, con heo còn được xuất hiện trong những ngày quan trọng như ăn hỏi, cưới xin…

Khi nói về con heo trong 12 con giáp, thì nó là con vật sung sướng và an nhàn hơn các con vật khác như: con trâu, con ngựa…Vì vậy, khi tính Can chi âm lịch người xưa thường hay quạn niệm rằng, những người tuổi Hợi (heo) đều có số sướng, không phải vất vả nhiều.

Trong phong thủy, Heo thuộc âm tính cho nên rất tốt để cân bằng âm nguồn năng lượng trong nhà. Do đó, nhiều gia đình thường lựa chọn Tượng Gỗ con heo để bày trí. Tượng Gỗ là sản phẩm nghệ thuật thể hiện chân thực con vật quen thuộc của người phương Đông. Đồng thời, nó còn là bức tượng linh vật rất quen thuộc với nhiều người.

Dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân điêu khắc, từ những chú heo đồi thực đã biến hóa trở thành chú heo gỗ vô cùng mũm mĩm và đáng yêu. Bạn có thể bắt gặp nhiều mẫu Tượng Gỗ con heo rất phong phú và đa dạng. Đó có thể là Tượng Gỗ heo dâng tiền, đứng bằng hai chân và hai tay nâng đồng tiền vàng rất lớn mang ý nghĩa cho sự giàu sang phú quý. Hay đó là hình ảnh chú heo tròn trĩnh, miệng luôn cười thật tươi đang nằm, biểu tượng cho sự an nhàn, hạnh phúc….Và đông đúc hơn nữa với Tượng Gỗ heo mẹ và heo con vô cùng sinh động.

Nằm trong 12 con giáp tượng trưng cho chu kỳ 12 năm của địa chi, rất được mọi người yêu thích. Tượng Gỗ con heo thường được bày trí trong nhà tại phòng khách hay bàn làm việc…bởi đây là những vị trí rất vượng khí của ngôi nhà.

Tượng Gỗ con heo bày trí trong nhà đem lại hiệu quả rất tốt trong phong thủy

Những lý do bạn nên chọn Tượng Gỗ con heo trưng bày trong nhà

Tại sao giữa rất nhiều mẫu Tượng Gỗ được bán trên thị trường hiện nay, Tượng Gỗ con heo lại được nhiều người tìm mua đến vậy? Nếu bạn đang thắc mắc về điều này, chắc chắn sẽ vô cùng thú vị khi biết được những lý do nó lại hút khách đến vậy?

Tượng Gỗ con heo đẹp, độc đáo

Bạn đảm bảo sẽ không thể nào rời mắt, khi nhìn thấy được bức Tượng Gỗ con heo được bày trí một cách tinh tế ngay chính giữa phòng khách. Không chỉ sở hữu những chi tiết vô cùng chân thực của con heo ở ngoài đời thường, mà còn vô cùng độc đáo. Để mang lại sản phẩm nghệ thuật đẹp mắt và có ý nghĩa tốt trong phong thủy. Các nghệ nhân điêu khắc đã tạo tác và thêm một số chi tiết làm cho những chú heo trở nên lạ mắt hơn.

Đó là chú heo tròn trịa, miệng cười rạng rỡ, hai tay dâng đồng tiền vàng lớn, bên dưới chân lại được điểm vào rất nhiều đồng tiền vàng nhỏ. Đây là bức Tượng Gỗ sẽ giúp gia chủ thu hút được nhiều tài lộc và may mắn.

Ngoài ra, với các chất liệu tốt và quý như gỗ hương, cẩm lai…sẽ làm cho bức Tượng Gỗ con heo không chỉ quý, còn trở nên đẹp mắt hơn bởi đường vân gỗ đẹp mắt. Kết hợp nữa là thớ gỗ mịn và bóng tạo nên sức thu hút rất lớn đối với người nhìn.

Tượng Gỗ con heo có tác dụng rất lớn trong phong thủy

Gắn với những đặc tính nổi bật của loài heo như vô tư, ăn nhiều, ngủ kỹ…cho nên nếu sở hữu bức Tượng Gỗ này trong nhà, nó sẽ giúp gia chủ luôn được bình an và cuộc sống đủ đầy, ấm no hơn.

Nếu bạn đặt Tượng Gỗ vào các vị trí như phòng khách, kệ két tiền, bàn làm việc…Tượng Gỗ con heo còn giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, Tượng Gỗ phong thủy con heo có hiệu quả rất cao trong việc cải thiện vấn đề tài chính rất tốt. Bạn sẽ rất thuận lợi và suôn sẻ trong mọi công việc và tình hình kinh tế ngày một đi lên.

Theo các chuyên gia phong thủy, Tượng Gỗ heo chính là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở. Một con heo thường đẻ rất nhiều con trong một lứa và trong một năm có thể sinh sản 2 – 3 lần/năm. Chính lý do đó, Tượng Gỗ này rất thích hợp để cạnh giường, nhằm tăng khả năng thụ thai cao. Mang đến niềm vui cho những cặp vợ chồng trẻ mong ước sinh được quý tử, con đàn cháu đống.

Tượng Gỗ con heo có độ bền cao khi sử dụng

So với các chất liệu khác như đồng, sứ…thì bạn nên lựa chọnTượng Gỗ con heo. Bởi gỗ được đánh giá là chất liệu rất tốt, nó không hề dễ bị biến dạng hay hư hỏng khi chịu lực tác động mạnh. Ngoài ra, nếu bạn sở hữu bức Tượng Gỗ được làm từ các chất liệu gỗ quý như gỗ hương, hoàng đàn – các loại gỗ  nhóm một trong danh sách các loại gỗ quý. Chắc chắn, chất lượng và độ bền của gỗ không thể nào chê vào đâu được.

Các loại gỗ này thường có thớ gỗ chắc, mịn, cũng như có độ bền rất cao. Dù bạn có trưng bày nó 10 hay 20 năm thì nó vẫn còn giữ nguyên được hình dáng, thần thái bức tượng. Thậm chí, nó còn bất chấp cả sự thay đổi của khí hậu khắc nghiệt mà không lo bị nứt hay mối mọt tấn công.

Tượng Gỗ con heo có độ bền rất cao trong quá trình sử dụng

Tạm kết

Đối với người Phương Đông con heo là hình ảnh vô cùng quen thuộc và là biểu tượng của sự may mắn và ấm no. Chính vì vậy, chẳng có lý do gì để người chơi có thể bỏ qua được bức tượng này. Để mua được Tượng Gỗ con heo đẹp và đảm bảo tinh xảo trong từng đường nét chi tiết. Bạn hãy đến ngay xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, chúng tôi sẽ luôn làm bạn hài lòng về chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong cách phục vụ nữa nhé!.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *