5 Lưu ý mua Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc không thể bỏ lỡ

Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thân hay bạn bè. Nó mang đến sự may mắn và niềm vui cho những ai sở hữu, vì vậy rất thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bên cạnh ý nghĩa phong thủy mà nó đem lại, thì người mua còn để ý tới cả giá trị thẩm mỹ. Do đó, với những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn sở hữu được bức Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc hài lòng nhất.

Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc vô cùng ý nghĩa khi dùng trong phong thủy

Lựa chọn kỹ chất liệu gỗ của Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc

Việt Nam là một trong những quốc gia có tài nguyên rừng phong phú, cho nên chất liệu gỗ vô cùng đa dạng để bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc bằng gỗ hương, gỗ trắc, hoàng đàn…tùy vào sở thích và điều kiện của mình. Đây đều là những loại gỗ quý và có độ bền rất cao khi sử dụng.

Không những vậy, Tượng Gỗ được làm từ những chất liệu gỗ này, có giá trị cao khi trưng bày. Với màu sắc gỗ bắt mắt kết hợp các đường vân gỗ mịn lượn sóng một cách nghệ thuật. Tượng Gỗ cao cấp tiên đồng – ngọc nữ luôn mang đến sự thu hút đặc biệt, khiến cho bất kỳ ai nhìn thấy nó cũng không thể nào rời mắt được.

Bạn hãy nhớ đừng bỏ qua lưu ý này khi muốn mua Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc. Việc xem xét kỹ chất liệu gỗ tốt, sẽ giúp bạn sở hữu bức tượng đẹp và ưng ý nhất khi sử dụng.

Kích thước của Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc

Đối với người Châu Á, Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc mang ý nghĩa cho những điều tốt lành. Đồng thời, nó còn mang đến sự bình an và hạnh phúc khi sử dụng trong phong thủy. Vì vậy, để phù hợp với mục đích trưng bày ở nhà hay để trên xe ô tô, mà chúng ta sẽ lựa chọn kích thước sao cho phù hợp nhất.

Hiện nay kích thước được đa số khách hàng lựa chọn là 50cmx18cmx17cm, ngoài ra còn nhiều kích thước nữa. Nếu bạn không lựa chọn được bức Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc có kích thước thích hợp với không gian nhà mình. Chúng ta có thể đặt làm riêng tại các xưởng đồ gỗ mỹ nghệ để đảm bảo có kích thước Tượng Gỗ tiên đồng – ngọc nữ chính xác nhất theo yêu cầu của mình.

Mua Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc còn nguyên mộc

Tượng Gỗ còn nguyên mộc là những bức tượng chưa trải qua phun sơn tạo bóng. Nó vẫn còn giữ được sự nguyên sơ của chất liệu gỗ ban đầu. Cho nên sẽ rất dễ dàng trong việc đánh giá chất liệu gỗ và phát hiện ra các lỗi trên bức tượng.

Đặc biệt, nếu bạn là người mua chưa có kinh nghiệm thì việc lựa chọn mua Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc còn nguyên mộc tại các xưởng bán Tượng gỗ mỹ nghệ uy tín rất cần thiết. Nó không chỉ giúp bạn mua được bức Tượng Gỗ ưng ý nhất, mà còn rất yên tâm về chất lượng của sản phẩm sau khi mua về.

Sau khi lựa chọn được mẫu Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc mình thích nhất, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ vào việc phun sơn lại. Như vậy, với sự xuất hiện của nhiều đơn vị cung cấp Tượng Gỗ như hiện nay đây sẽ là lưu ý giúp bạn mua được bức tượng có giá trị cao nhất.

Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc cần xem xét kỹ chất liệu trước khi mua

Tìm hiểu giá của Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc trước khi mua

Để có được bức Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc đẹp và có giá thành hợp lý, đảm bảo bạn không mua bị đắt so với các đơn vị khác. Việc tìm hiểu kỹ về giá của bức tượng trước khi mua rất quan trọng. Bởi không phải tất cả các xưởng cung cấp đồ gỗ mỹ nghệ, đều có giá thống nhất với nhau. Việc tìm hiểu kỹ cũng như khảo sát giá trước, sẽ giúp bạn lựa chọn ra đơn vị có Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc với mức giá hợp lý nhất.

Đặc biệt, với lưu ý này chắc chắn giúp bạn không mua phải Tượng Gỗ với giá đắt. Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị bán hàng uy tín, và có mức giá Tượng Gỗ vô cùng hấp dẫn. Tùy vào mẫu mã và kích thước của mỗi mẫu tượng, mà cửa hàng luôn đưa ra các mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Mua Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc ở các đơn vị uy tín

Với công nghệ 4.0 như hiện nay, chỉ cần một vài thao tác click chuột trên google sẽ đưa ra hàng nghìn kết quả khác nhau về đơn vị bán Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc. Điều này cũng dẫn đến việc, bạn sẽ khó khăn hơn trong việc lựa chọn ra đâu là đơn vị uy tín để mua sản phẩm.

Bởi chỉ có những đơn vị cung cấp Tượng Gỗ mỹ nghệ uy tín mới mang lại những bức tượng có chất lượng tốt nhất. Tượng Gỗ dù bạn có trưng bày 10 hay 20 năm đi nữa vẫn luôn nguyên vẹn như lúc ban đầu mới mua. Thậm chí không bị mối mọt tấn công và bất chấp sự thay đổi của thời gian.

Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong tự hào là đơn vị cung cấp Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc, Tượng Gỗ linh vật…hàng đầu của cả nước. Tất cả các mẫu Tượng Gỗ tại đây, luôn đảm bảo vô cùng nghệ thuật và tinh xảo trong từng đường nét chạm trổ. Bên cạnh đó còn có chính sách bảo hành và làm mới Tượng Gỗ hoàn toàn miễn phí.

Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc nên mua tại xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Tạm kết

Dưới bàn tay khéo  léo và cẩn thận của người thợ điêu khắc, đã mang đến cho người chơi bức Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc vô cùng đẹp mắt. Không những vậy, còn giúp gia chủ luôn gặp nhiều may mắn, tốt lành trong phong thủy. Chỉ cần bạn lựa chọn một vị trí thích hợp để bày trí nó, Tượng Gỗ cao cấp này chắc chắn sẽ giúp bạn luôn được bình an và như ý trong cuộc sống. Để mua được Tượng Gỗ tiểu đồng chúc phúc đẹp và chất lượng nhất, bạn hãy đến với xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Chúng tôi cam kết đảm bảo làm cho bạn vô cùng hài lòng về tất cả sản phẩm sau khi mua.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: