5 Lưu ý để chọn mua tượng gỗ Thần Tài đạt chuẩn

Người Việt rất ưa chuộng lựa chọn tượng gỗ Thần Tài cho việc thờ cúng. Đây là mẫu tượng gỗ có vẻ đẹp ấn tượng. Đồng thời, tượng còn có sức mạnh phong thủy lớn lao là chiêu nạp và hỗ trợ vượng khí, tài khí rất hiệu quả. Để tượng phát huy tối đa các giá trị tuyệt vời của mình. Thì chúng ta cần phải lựa chọn được sản phẩm phù hợp, đạt chuẩn về chất lượng. Bài viết này xin chia sẻ 5 lưu ý để chọn mua tượng gỗ Thần Tài đạt chuẩn đến bạn nhé.

Tìm hiểu về hình tượng Thần Tài trong văn hóa tâm linh của người Việt

Trong văn hóa tâm linh của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng thì việc thờ cúng Thần Tài có một vai trò rất quan trọng. Hình tượng Thần Tài được thờ cúng ở đây có nguồn gốc từ thần thoại Trung Hoa. Đây là vị thần tiên cai quản tiền tài và ban phát tiền tài cho con người dưới hạ giới. Thần thoại về Ngài đã lưu truyền từ rất lâu đời và tục thờ cúng Ngài cũng đã được con người bắt đầu thực hiện từ thủa xa xưa.

Việc thờ cúng Thần Tài chính là thể hiện cho ước mong của hết thảy mọi người dành cho bản thân, gia đình và những người thân thiết. Đó là chúng ta sẽ có được nhiều tiền tài, của cải, việc làm ăn được phát đạt và có cuộc sống giàu có viên mãn. Đây là ước mong rất chính đáng và rất đáng được cổ vũ từ xã hội xung quanh. Nhất là trong xã hội hiện nay khi một người, một gia đình trở nên giàu có sẽ góp phần tạo ra sự giàu có chung của toàn xã hội. Và chuyện làm kinh tế, phát triển kinh doanh, sản xuất của mỗi cá nhân luôn được xã hội khuyến khích. Chúng ta có thông qua việc thờ cúng và cầu xin sự giúp đỡ của Thần Tài. Đó chính là điểm tựa quan trọng về mặt tâm linh để chúng ta mạnh dạn làm ăn, phát triển kinh tế cho bản thân, gia đình và toàn xã hội.

Hình tượng Thần Tài ở trong thuật phong thủy do có liên quan mật thiết đến dòng tiền tài, của cải luân chuyển trong cuộc sống. Bởi vậy hình tượng về Ngài có chứa đựng nguồn tài khí, vượng khí rất sung mãn. Sức mạnh phong thủy của hình tượng là chiêu nạp. Hình tượng Thần Tài có thể hỗ trợ con người rất hiệu quả trong việc thu nhận thêm nhiều tiền bạc, của cải. Đồng thời hình tượng cũng hỗ trợ con người được may mắn, thuận lợi trong việc làm ăn để từ đó có được cuộc sống giàu sang bền vững.

Tượng gỗ Thần Tài rất được người Việt ưa chuộng

Việc thờ cúng Thần Tài trong hộ gia đình hay các nơi kinh doanh buôn bán đã trở nên cực kỳ phổ biến trong cuộc sống của người Việt. Đối với việc thờ cúng này thì bức tượng Thần Tài là một vật phẩm đặc biệt quan trọng. Tượng về Ngài có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Hiện nay người Việt đang rất ưa chuộng mẫu tượng gỗ Thần Tài.

Đây là mẫu tượng thể hiện hình tượng Thần Tài trên các chất liệu gỗ quý. Bản thân hình tượng về Ngài ở trong thuật phong thủy đã có nguồn vượng khí, tài khí lớn. Sức mạnh phong thủy này được hỗ trợ bởi nguồn linh khí có sẵn chính ở các loại gỗ quý khác nhau. Hai nguồn sức mạnh này đã tạo ra sức mạnh phong thủy toàn diện cho tượng gỗ càng mạnh mẽ hơn. Cộng thêm cách đặt tượng và ban thờ cùng việc thờ cúng đúng theo các chuẩn phong thủy. Quả thật tượng gỗ Thần Tàitượng gỗ phong thủy, tượng gỗ chiêu tài có sức mạnh thu hút tài lộc hàng đầu. Tượng hỗ trợ rất hiệu quả cho con người có cơ hội nhận được thêm nhiều tiền tài, của cải. Tượng cũng giúp chúng ta nhận được nhiều may mắn để thuận lợi trong việc làm ăn, phát triển kinh tế và có được cuộc sống giàu sang bền vững.

Đây là mẫu tượng gỗ mỹ nghệ hay tượng gỗ nghệ thuật tuyệt đẹp. Bởi tượng luôn được chế tác rất công phu bằng những chất liệu gỗ quý. Ở mỗi loại để có vẻ đẹp khác biệt ở màu gỗ, tom gỗ, vân gỗ hay mùi hương… Các nghệ nhân của nghề mộc đất Việt đã nắm bắt được những nét đặc sắc này và dưới bàn tay điêu luyện cùng óc sáng tạo tuyệt vời đã cho ra đời những tượng gỗ Thần Tài rất ấn tượng. Mỗi bức tượng đều rất trau chuốt, tinh xảo ở từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt là hình ảnh Thần Tài dù được khắc họa với dáng vẻ gần gũi hay là dáng vẻ uy nghi thì đều toát lên vẻ giàu sang, quý phái và hào phóng một cách rất sinh động.

Do những yếu tố về tâm linh và tính thẩm mỹ tuyệt vời của tượng gỗ Thần Tài. Nên người Việt rất yêu thích và ưa chuộng lựa chọn tượng để dùng cho việc thờ cúng Ngài. Và chúng ta có thể thấy tượng xuất hiện ở khắp nơi từ nhà riêng cho đến các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh sản xuất. Tượng gỗ này luôn được thờ cúng một cách rất trang trọng.

Xem thêm : 

5 Lưu ý để chọn mua được tượng gỗ Thần Tài đạt chuẩn

Do việc thờ cúng Thần Tài có ý nghĩa cùng vai trò rất quan trọng trong xã hội Việt Nam. Và người Việt đang rất ưa chuộng dùng tượng gỗ Thần Tài cho việc thờ cúng Ngài. Cũng như chúng ta khi chọn mua tượng gỗ này cho việc thờ cúng Thần Tài. Thì ai cũng đều mong rằng tượng sẽ phát huy tốt nhất các giá trị của mình, đặc biệt là giá trị phong. Để thực hiện điều này thì bạn cần chọn mua được sản phẩm phù hợp có chất lượng đạt chuẩn. Sau đây là 5 lưu ý căn bản để bạn có thể chọn mua được tượng gỗ Thần Tài phù hợp có chất lượng đạt chuẩn.

Xác định rõ tượng gỗ Thần Tài định mua theo điều kiện thực tế

  • Đây là mẫu tượng gỗ phong thủy dùng vào việc thờ cúng để cầu tài cho gia chủ. Vậy nên trước hết cần xác định mẫu tượng gỗ Thần Tài phù hợp nhất với bản mệnh của gia chủ, hay chủ hộ kinh doanh. Điều này thường xác định trên màu sắc của tượng gỗ. Tuy nhiên đây chỉ là để cho thêm phần hiệu quả cao nhất trong việc tượng giúp chủ hộ thu được nhiều tài lộc nhất có thể. Nhìn chung là tượng gỗ Thần Tài hợp với hết thảy mọi người và chúng ta không cần quá câu nệ về màu sắc của gỗ.
  • Tượng gỗ cũng nên được xác định trước về kích cỡ phù hợp với không gian dành cho việc thờ cúng bao gồm tính luôn diện tích của ban thờ. Nếu có điều kiện để tổ chức không gian thờ cúng rộng rãi thì có thể rước các tượng có kích cỡ lớn về.
  • Sản phẩm định mua cũng nên có mức giá xác định trước ở tầm mức phù hợp với điều kiện thực tế của bạn. Đây cũng là do quan niệm tâm linh tương thông. Ngài sẽ hiểu rằng điều quan trọng là tấm lòng của bạn trong việc thờ cúng. Nếu viêc làm ăn đangg thuận lợi sẵn thì việc rước tượng có giá thành cao là việc đáng làm. Còn việc kinh doanh mới đầu hoặc đang gặp khó khăn thì điều kiện có thế nào thì bạn cũng theo đó mà rước tượng cho phù hợp là được.

Có vốn kiến thức về tượng gỗ, nhờ đến sự hỗ trợ của các chuyên gia

Để việc nắm bắt tình trạng của tượng gỗ được chính xác nhất và tự tin đưa ra quyết định hiệu quả trong việc chọn mua được tượng gỗ Thần Tài phù hợp, đạt chuẩn. Thì hoặc là bạn đã có sẵn một vốn kiến thức tương đối về tượng gỗ mỹ nghệ và thuật phong thủy. Nếu không thì tốt nhất là bạn nên tìm đến sự giúp đỡ của chuyên gia ở hai mảng này. Bạn nên nhờ họ tư vấn và thẩm định chất lượng giúp về tượng gỗ Thần Tài cần mua.

Tham khảo đánh giá chung của thị trường, lựa chọn các thương hiệu tốt

Bạn nên tham khảo đánh giá chung của thị trường và người tiêu dùng đi trước về các thương hiệu đang có mặt trên thị trường. Bạn nên lựa chọn những thương hiệu đang được đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Điều này sẽ đảm bảo cho bạn không mua phải các sản phẩm tượng gỗ trôi nổi kém chất lượng. Các chương trình hậu mãi của những thương hiệu này cũng thường khá toàn diện và chuyên nghiệp.

Kiểm tra kỹ chất lượng nguyên liệu gỗ của tượng, đảm bảo đạt chuẩn

Tượng gỗ muốn đảm bảo độ bền đẹp và phát huy tốt sức mạnh phong thủy cần được chế tác bằng nguyên liệu gỗ quý có chất lượng tốt.

  • Do vậy bạn nên kiểm tra thật kỹ để đảm bảo nguyên liệu gỗ của bức tượng định mua có thật sự là hàng thật với chất lượng cao
  • Bạn nên chọn mua tượng gỗ Thần Tài khi còn ở dạng mộc ngay tại xưởng nếu như có điều kiện. Tuy có thể bạn sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí cho việc phun sơn hoàn thiện sản phẩm nếu cần. Nhưng điều này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt được tình trạng thật sự của chất lượng gỗ làm tượng.
  • Bạn cũng nên chọn mua tượng vào những ngày trời khô ráo. Bởi đây là lúc gỗ ở trạng thái tốt nhất và đảm bảo không cong vênh, nữa vỡ sau này.

Xem xét kỹ chất lượng chế tác, đảm bảo tượng gỗ Thần Tài có tính thẩm mỹ cao

Để tượng gỗ Thần Tài có thể phát huy tốt các giá trị trong việc thờ cúng và mang lại nhiều vượng khí, tài khí cho chủ hộ nhất. Điều đặc biệt quan trọng là tượng cần thể hiện được thần thái của hình ảnh Thần Tài sao cho thật chuẩn xác. Có được điều này là nhờ quá trình chế tác đảm bảo tính thẩm mỹ cao độ. Sao cho tượng gỗ thật trau chuốt, tinh tế ở mỗi chi tiết. Và thần thái của tượng dù toát ra nét gần gũi hay uy nghi thì đều có điểm chung là rất giàu có, quý phái và rộng rãi, hào phóng. Khi chọn mua sản phẩm bạn cần đảm bảo chất lượng chế tác của tượng gỗ thể hiện đầy đủ những mặt trên.

Kết luận

Tượng gỗ mỹ nghệ hay tượng gỗ phong thủy khắc họa hình ảnh Thần Tài đang rất được người Việt ưa chuộng để dùng vào việc thờ cúng Ngài. Đây là mẫu tượng gỗ có vẻ đẹp ấn tượng cùng sức mạnh chiêu tài rất hiệu quả trong thuật phong thủy. Hy vọng những điều bài viết đã cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua được tượng gỗ Thần Tài phù hợp và có chất lượng đạt chuẩn.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này. Bạn muốn tìm mua tượng gỗ Thần Tài, hoặc các mẫu tượng gỗ nào khác. Cũng như bạn đang có những băn khoăn cần giải đáp về các vấn đề trưng bày, thờ cúng tượng gỗ phong thủy sao cho đúng cách. Xin mời bạn ghé thăm website: tuonggomynghedep.com. Đây là chuyên trang về tranh gỗ, tượng gỗ của thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong được đánh giá có uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Ở đây, chúng tôi cung cấp những sản phẩm tranh gỗ phong thủy, tượng gỗ phong thủy có chất lượng và giá thành cực tốt. Đội ngũ tư vấn viên có kiến thức chuyên sâu sẽ giải đáp tận tình mọi thắc mắc của bạn liên quan đến sản phẩm cùng các vấn đề liên quan đến thuật phong thủy. Đến với Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ có được tượng gỗ Thần Tài hết sức ưng ý.

Xem thêm :

 

 

Bài viết mới cập nhật: