5 Lưu ý bạn nên nhớ trước khi mua Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá

Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá gắn liền với điển tích ” câu cá chờ thời” của Khương Tử Nha. Đây là bức tượng được đánh giá rất cao về ý nghĩa của nó mang lại cho người sử dụng. Tượng Gỗ không chỉ thể hiện đức tính kiên trì, mà còn biết cách nắm bắt cơ hội để làm nên nghiệp lớn của con người. Vì vậy, rất nhiều người chơi rất thích bức tượng này để bày trí trong nhà, ngoài đem lại điểm nhấn cho ngôi nhà thì đây chính là tín ngưỡng văn hóa của người Việt. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá đẹp, bạn cần lưu ý những điều sau đây nhé.

Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá nên mua còn nguyên mộc

Mua Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá chưa phun sơn

Để có thể giúp bạn đơn giản hơn trong việc nhận biết chất liệu gỗ, thì việc lựa chọn Tượng Gỗ chưa phun sơn sẽ là điều mà bạn không nên bỏ qua. Bởi với những bức tượng đã được đánh bóng qua lớp vecni hay sơn PU rồi, người mua khó mà phát hiện ra những lỗi nhỏ có trên tượng.

Việc tìm mua các bức tượng chưa qua phun sơn, còn giúp bạn lựa chọn được bức tượng ưng ý. Đồng thời, đảm bảo Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá không bị mọt, nứt, chắp nối gỗ tạp…

Nên kiểm tra kỹ đường nét, họa tiết của Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá

Một bức Tượng Gỗ được đánh giá đẹp phải đảm bảo các đường nét, họa tiết vô cùng tinh xảo và mềm mại. Nếu như bạn đi mua tượng, nhưng nhìn bên ngoài không đáp ứng được điều này thì tốt nhất không nên mua. Bởi chắc chắn, nó được làm ra bởi những người thợ chưa có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao.

Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá thường có nhiều chi tiết nhỏ đi cùng. Vì vậy, bạn hãy quan sát kỹ các chi tiết đó có được đẽo gọt gọn gàng và sắc sảo hay không.

Lựa chọn chất liệu gỗ tốt khi mua Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá

Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá được rất nhiều người chơi lựa chọn, bởi tác dụng của nó trong phong thủy. Tượng Gỗ được thiết kế từ nguyên mẫu của hình tượng Khương Tử Nha ngồi câu cá chờ thời. Bức tượng không chỉ đề cao đức tính kiên nhẫn của con người, mà còn hỗ trợ rất lớn cho gia chủ trong con đường công danh.

Đa số khi người chơi lựa chọn Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá, đều vì mục đích thay đổi phong thủy. Vì vậy, nếu đảm bảo hiệu quả cao bạn nên chọn các loại gỗ có chất lượng tốt như gỗ hương, trắc, hoàng đàn… Đây đều là những loại gỗ quý thuốc vào nhóm 1 trong danh sách các loại gỗ quý của Việt Nam. Thớ gỗ chắc cùng vân gỗ lượn sóng bắt mắt rất đẹp. Lựa chọn một vị trí thích hợp bày trí Tượng Gỗ phong thủy này, còn có tác dụng chiêu dụ tài lộc. Đồng thời, bạn và những người thân sẽ luôn gặp nhiều may mắn nữa đấy.

Không mua Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá vào dịp cuối năm

Nếu bạn đang có nhu cầu mua Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá, để bày trí trong nhà của mình. Hãy tranh thủ mua nó vào khoảng thời gian từ tháng 3 cho đến tháng 8 trong năm. Bởi thời điểm này, Tượng Gỗ hạn chế tối đa tình trạng nứt nẻ hay cong vênh do chất liệu chưa được khô hoàn toàn khi chế tác tượng.

Bạn tuyệt đối không nên mua Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá vào những ngày cận Tết nhé. Đây là giai đoạn nhu cầu mua sắm của con người tăng cao, do đó giá thành hàng cũng tăng đột biến. Điều này dẫn đến giá của Tượng Gỗ sẽ cao hơn rất nhiều so với lúc bình thường.

Không những vậy, vào dịp gần cuối năm, các xưởng sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ đã ngừng sản xuất. Cho nên, các mẫu Tượng Gỗ được bán trên thị trường đa số là cũ và còn sót lại. Nếu bạn mua Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá trong thời điểm này thì không nên chút nào.

Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá không nên mua vào dịp cuối năm

Khảo sát giá Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá trước khi mua

Đối với người chơi Tượng Gỗ ngoài sở hữu được bức tượng đẹp ra, thì giá thành rất quan trọng. Bạn có thể thấy rằng không phải tất cả các đơn vị cung cấp Tượng Gỗ đều đưa ra một mức giá đồng nhất với nhau. Chính lý do đó, mà bạn trước khi quyết định mua Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá cần khảo sát giá trước.

Hãy đến một số cơ sở và hỏi thăm giá, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn ra được đơn vị có mức giá thích hợp nhất. Ngoài ra, bạn còn tránh được việc mất tiền oan cho những bức tượng kém chất lượng nhưng được thổi giá lên rất cao, làm mất quyền lợi của người tiêu dùng.

Nhờ người sành chơi về Tượng Gỗ đi mua cùng

Với vô vàn các mẫu Tượng Gỗ được bày bán tràn lan trên thị trường. Chất liệu của Tượng Gỗ cũng vô cùng đa dạng. Cho nên, nếu bạn là người mới bắt đầu đam mê môn nghệ thuật này, chắc chắn vô cùng bối rối. Chính vì thế, để không mua nhầm phải Tượng Gỗ kém chất lượng, cũng như giá bị đắt hãy nhờ đến những người bạn, anh…sành chơi về Tượng Gỗ đi mua cùng nhé.

Đam mê cùng kinh nghiệm nhiều năm của họ, sẽ giúp bạn lựa chọn được bức Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá đẹp và có đường nét tinh xảo. Bên cạnh đó lại có độ bền rất cao trong quá trình sử dụng, nó không bị biến dạng hay bị hỏng do mối mọt tấn công.

Mua Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá tại các đơn vị uy tín

Tượng Gỗ mỹ nghệ ngày nay, đã trở thành nội thất phổ biến của nhiều gia đình. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu này mà có rất nhiều đơn vị cung cấp Tượng Gỗ ra đời. Không chỉ cạnh tranh nhau về mẫu mã, giá cả còn có sự chênh lệch khác nhau để lôi kéo người mua.

Điều này làm cho bạn vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Bởi chỉ có những địa chỉ cung cấp, được nhiều người đánh giá tốt mới đem lại các mẫu Tượng Gỗ đẹp và độ bền cao khi sử dụng. Đặc biệt, giá thành cùng rất hợp lý so với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá nên mua tại các đơn vị cung cấp Tượng Gỗ uy tín

Tạm kết

Hy vọng với những kinh nghiệm mà tuonggomynghedep.com chia sẻ ở trên, sẽ giúp bạn có được bức Tượng Gỗ Lã Vọng câu cá đẹp và có giá trị nhất. Nếu bạn đang phân vân và không có kinh nghiệm khi mua Tượng Gỗ phong thủy. Hãy đến với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn giúp bạn. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình bức tượng ưng ý và có giá thành hợp lý nhất.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: