5 Kinh nghiệm chọn mua tượng gỗ Quan Công bạn nên biết

Tượng gỗ Quan Công với nét đẹp mạnh mẽ có sức lôi cuốn mãnh liệt với người nhìn. Tượng còn truyền tải những thông điệp mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đặc biệt là nguồn chính khí, vượng khí của tượng cực kỳ sung mãn. Điều này mang đến cho sản phẩm những tác động to lớn và rất tích cực lên đời sống con người. Trong phong thủy, đây được coi là tượng gỗ trấn trạchtượng gỗ chiêu tài giúp thăng tiến sự nghiệp hàng đầu. Bởi thế mọi người đặc biệt ưa chuộng lựa chọn sản phẩm này để trưng bày hay biếu, tặng. Để tượng gỗ phát huy các giá trị tuyệt vời của mình một cách tối đa. Chúng ta cần chọn mua được các sản phẩm phù hợp có chất lượng cao. Bài viết này xin chia sẻ về 5 kinh nghiệm chọn mua tượng gỗ Quan Công bạn nên biết nhé.

Tìm hiểu về các giá trị tuyệt vời của Tượng gỗ Quan Công

Đây là mẫu tượng gỗ thể hiện hình tượng Quan Công. Hình tượng này bắt nguồn từ nhân vật lịch sử có thật và nhân vật văn học Quan Công. Đây chính là một danh tướng tài ba cuối thời Đông Hán ở Trung Hoa xưa. Ông là biểu trưng của tài thao lược, lòng trung tín, đi theo và tôn phò chính đạo, trừ bạo ngược. Quan Công được người đời sau hết sức tôn sùng và có vị trí rất cao trong Nho Giáo, Phật Giáo và Đạo Giáo. Ông ở trong tín ngưỡng dân gian cũng có mối liên hệ mật thiết với giới công thương. Và Quan Công được dân gian coi là tổ nghề cũng như thần hộ mệnh của 30 ngành nghề khác nhau bao gồm chính trị, quân sự, kinh doanh, luật sư…

Tượng gỗ Quan Công do đó truyền tải thông điệp về việc con người luôn đề cao việc đi theo chính nghĩa, tôn phò chính đạo của những bậc quân tử xưa. Tượng cũng thể hiện ý nghĩa đề cao việc có được nguồn trí lực mạnh mẽ, sự kiên cường vượt qua khó khăn gian khổ để đạt được thành tựu lớn trong cuộc đời của con người. Và tượng cũng thể hiện ước mơ tha thiết của con người dành cho bản thân, gia đình và những người quý trọng. Đó là có được sự bảo vệ, hỗ trợ để thuận lợi đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Đây là điều luôn đúng đắn, là ước mơ chính đáng của con người từ xưa đến nay. Đặc biệt là trong thời đại này, khi kinh tế ngày càng phát triển và con người có thể tìm thấy ở nơi tượng một niềm cảm hứng để tạo dựng, phát triển sự nghiệp cho bản thân và thúc đẩy sự đi lên của toàn xã hội.

Tượng gỗ Quan Công ngoài ý nghĩa nhân văn sâu sắc còn có vai trò và sức mạnh to lớn trong thuật phong thủy. Hình tượng Quan Công có chính khí rất mạnh mẽ ngăn cản, khắc chế, hóa giải, triệt tiêu các luồng khí vận xấu có thể gây hại cho con người. Đây còn là hình tượng có nguồn vượng khí sung mãn có thể hỗ trợ con người nhận được trí lực dồi dào, nhiều tài lộc. Điều đó giúp con người có đủ thế và lực để vượt qua mọi thử thách và đạt được thành công to lớn trong cuộc sống.

Sức mạnh phong thủy của hình tượng Quan Công được nâng cao thêm nữa nhờ ở sự kết hợp của nguồn linh khí có sẵn trong chất liệu gỗ quý tạc tượng. Điều này tạo lên sức mạnh phong thủy cực kỳ mãnh liệt của tượng gỗ. Thêm vào việc sản phẩm này được trưng bày theo các nguyên lý đúng chuẩn phong thủy. Có thể khẳng định đây là vật phẩm phong thủy hàng đầu. Tượng gỗ Quan Công vừa là tượng gỗ trấn trạch vừa là tượng gỗ chiêu tài và giúp phát triển sự nghiệp rất hiệu quả.

Đây còn là những mẫu tượng gỗ tuyệt đẹp có sức lôi cuốn mọi ánh nhìn của những người có cơ hội chiêm ngưỡng. Có được điều này là do tượng luôn được chế tác từ những loại gỗ quý với những nét đẹp nguyên bản đến từ sắc màu, đường vân hay là hương thơm lan tỏa…Dưới bàn tay điêu luyện của nghệ nhân nghề mộc đất Việt và bằng các phương pháp đục, khắc, chạm, trổ đã cho ra đời các tượng gỗ tuyệt vời. Ở mỗi bức tượng đều có sự hài hòa ở bố cục tổng thể cho đến sự tinh xảo, trau chuốt ở từng chi tiết. Ấn tượng nhất là hình tượng Quan Công với các tư thế, dáng điệu từ cưỡi ngựa, đứng, ngồi, cầm đao hay đọc sách. Toàn bộ đều thể hiện được thần thái uy phong, cương mãnh hay trang nghiêm, trầm tư suy ngẫm một cách cực kỳ chân thực sống động. Hết thảy đã tạo nên giá trị thẩm mỹ rất cao của tượng gỗ Quan Công. Đây ngoài được gọi là tượng gỗ phong thủy còn được gọi là tượng gỗ mỹ nghệ, tượng gỗ nghệ thuật.

Có thể bạn quan tâm :

Tượng gỗ Quan Công rất được yêu thích trong đời sống của người Việt

Tượng gỗ Quan Công có vẻ đẹp đầy lôi cuốn, truyền tải những thông điệp ý nghĩa của cuộc sống. Đặc biệt là sức mạnh phong thủy tuyệt vời của tượng. Khi đây là tượng gỗ trấn trạch, tượng gỗ chiêu tài giúp phát triển sự nghiệp rất hiệu quả. Do vậy người Việt ngày càng yêu thích là ưa chuộng lựa chọn sản phẩm cho cuộc sống của mình. Có thể dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện rộng rãi của tượng gỗ này trong các không gian sống và làm việc của chúng ta. Bao gồm từ phòng khách, phòng làm việc, phòng đọc sách của nhà riêng cho đến cơ quan, công sở, cơ sở kinh doanh buôn bán…Tượng không chỉ phát huy các giá trị phong thủy tuyệt vời. Đây còn là các sản phẩm trang trí nội thất cực kỳ hiệu quả khi phù hợp với mọi không gian kiến trúc nội thất với các phong cách khác nhau, từ hoài cổ tới hiện đại. Tượng giúp nâng tầm vẻ đẹp của những không gian trưng bày trở nên càng sang trọng, đẳng cấp hơn.

Đây còn là món quà biếu, tặng đầy sang trọng trân quý dành cho các dịp trọng đại trong đời sống của chúng ta. Bao gồm sinh nhật, chúc thọ, mừng nhà mới, khai trương, khánh thành, các dịp lễ tết nói chung. Sản phẩm rất phù hợp với tầng lớp chính khách, doanh nhân. Tượng gỗ cũng cực kỳ thích hợp với các đối tác hay khách hàng trong việc kinh doanh. Đây chính là lời chúc đầy tốt lành về thành công lớn sẽ đến trong sự nghiệp và cuộc sống của người nhận quà.

5 Kinh nghiệm chọn mua tượng gỗ Quan Công đạt chuẩn

Đây là mẫu tượng gỗ có các giá trị tuyệt vời cùng vai trò và sứ mệnh lớn lao trong đời sống của chúng ta. Vậy nên khi chúng ta sử dụng tượng gỗ cho các việc trưng bày hay biếu, tặng. Ai cũng đều mong muốn tượng sẽ phát huy hết các giá trị và hoàn thành sứ mệnh thật mỹ mãn. Để thực hiện được điều này thì bạn cần phải chọn mua được sản phẩm phù hợp và có chất lượng đạt chuẩn trở lên. Sau đây là 5 kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn mua được tượng gỗ Quan Công đạt chuẩn.

Xác định rõ mẫu tượng gỗ Quan Công định mua dựa trên điều kiện thực tế

Trước hết để quá trình chọn mua sản phẩm diễn ra đạt hiệu quả cao nhất mà tốn ít thời gian và công sức của bạn nhất. Điều đầu tiên bạn cần làm là xác định trước thật rõ về mục tiêu lựa chọn tượng gỗ thỏa mãn điều kiện thực tế. Đó là tượng phù hợp mục đích sử dụng là trưng bày hay biếu tặng. Với việc trưng bày trong không gian sống và làm việc của bạn thì việc lựa chọn tượng gỗ Quan Công thế nào là ở sở thích của chính bạn.

Còn việc lựa chọn tượng làm quà biếu, tặng. Chúng ta cần xác định tượng gỗ có kiểu dáng chất liệu, kích thước phù hợp với sở thích, tính cách, nghề nghiệp của người nhận quà. Ví như người trầm tĩnh hay chính trị gia thường yêu thích các mẫu tượng gỗ Quan Công đọc sách. Trong khi người có tính cách sôi nổi và lớp doanh nhân thường ưa chuộng mẫu tượng gỗ Quan Công cưỡi ngựa hoặc tượng gỗ Quan Công cầm đao.

Nên chọn mua tượng gỗ có kích cỡ phù hợp với không gian trưng bày. Tốt nhất là sản phẩm nên hài hòa không quá to hay quá nhỏ so với diện tích không gian trưng bày.

Tượng chọn mua nên có giá thành hợp lý và phù hợp với điều kiện kinh tế hiện tại.

Có vốn kiến thức về tượng gỗ, nhờ đến sự giúp đỡ của chuyên gia

Bạn nên có một vốn kiến thức tương đối về tượng gỗ mỹ nghệ và thuật phong thủy. Khi đó bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được tình trạng thực tế của sản phẩm và tự tin đưa ra quyết định chọn mua chính xác.

Nếu không thì tốt nhất bạn nên tìm đến các chuyên gia về hai mảng này để nhờ giúp đỡ. Bao gồm những người làm trong nghề, người am hiểu chuyên sâu về hai mảng trên và những người chơi tượng gỗ lâu năm. Bạn nên nhờ họ tư vấn và thẩm định giúp tượng  cần mua.

Tham khảo đánh giá của thị trường, lựa chọn những thương hiệu uy tín và chất lượng cao

Bạn nên tham khảo đánh giá của thị trường và người tiêu dùng về các thương hiệu đang có. Bạn nên lựa chọn giao dịch với những thương hiệu được đánh giá cao về uy tín, chất lượng. Bởi những thương hiệu này sẽ bảo đảm việc bạn không mua phải hàng trôi nổi, kém chất lượng. Các thương hiệu này cũng thường có các chương trình hậu mãi rất toàn diện và chuyên nghiệp.

Kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn của gỗ nguyên liệu

Tượng gỗ Quan Công muốn bền đẹp và có sức mạnh phong thủy hiệu quả . Điều này phụ thuộc rất lớn ở chất liệu tạc tượng. Đây phải là các loại gỗ quý chất lượng tốt không mối mọt, nứt vỡ, cong vênh. Do vậy khi chọn mua tượng thì bạn cần kiểm tra thật kỹ để bảo bảo gỗ nguyên liệu là hàng thật, chất lượng cao.

Bạn nên chọn mua tượng gỗ khi còn ở dạng mộc tại xưởng sản xuất. Tuy rằng có thể bạn sẽ phải tốn thêm chi phí phun sơn để hoàn thiện sản phẩm nếu cần. Nhưng điều này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình trạng thực sự của chất liệu gỗ của tượng hơn.

Bạn cũng nên chọn mua sản phẩm vào những ngày khô ráo hơn là những ngày mưa ẩm. Bởi khi đó chất liệu gỗ đạt đến độ khô cao nhất sẽ đảm bảo sau này không xuất hiện tình trạng bị nứt vỡ khi thay đổi thời tiết từ nóng ẩm sang khô hanh.

Xem xét cẩn thận, xác định chất lượng chế tác và tính thẩm mỹ của tượng gỗ đạt chuẩn trở lên

Tượng gỗ Quan Công có được vẻ đẹp đầy lôi cuốn là ở thần thái cực kỳ chân thật sống động của hình tượng Quan Công. Để tượng  có được điều này toàn bộ nhờ vào quá trình và chất lượng chế tác. Vậy nên bạn cần xem xét thật cẩn thận về hình thái bố cục, chi tiết từ lớn đến nhỏ nhất của tượng. Sao cho đảm bảo sản phẩm có được sự hoàn hảo trong bố cục và sự tinh tế, sắc nét, chuẩn xác ở từng chi tiết. Đặc biệt là thần thái của tượng phải thể hiện được cái uy mãnh hay trang nghiêm cần có. Tóm lại tượng gỗ cần đảm bảo có tính thẩm mỹ càng cao càng tốt.

Địa chỉ cung cấp tượng gỗ Quan Công uy tín, chất lượng

Do những ưu điểm tuyệt vời của mình nên tượng gỗ Quan Công ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Nhu cầu tiêu thụ của mặt hàng này đang tăng mạnh. Thị trường ngày càng phát triển với phong phú các thương hiệu khác nhau. Trong đó hiện nay đang nổi lên thương hiệu điêu khắc tượng gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Đây là thương hiệu được đánh giá có uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

Cường Phong đang cung cấp những mẫu tranh gỗ, tượng gỗ với kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ cực kỳ đa dạng phù hợp mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng. Giá thành sản phẩm ở đây cũng cực kỳ cạnh tranh và phù hợp với mọi tầm chi của bạn. Các khâu tư vấn khách hàng, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành sản phẩm đều được Cường Phong thực hiện rất chu đáo chuyên nghiệp. Nếu bạn có bất cứ nhu cầu tìm hiểu, cần tư vấn sản phẩm hay muốn tiến hành giao dịch thương mại. Xin mời bạn ghé thăm website: tuonggomynghedep.com.

Kết luận

Tượng gỗ Quan Công là mẫu tượng gỗ trấn trạchtượng gỗ chiêu tài hàng đầu. Tượng còn thể hiện những thông điệp rất ý nghĩa của cuộc sống. Và tượng có vẻ đẹp lôi cuốn mãnh liệt. Do đó tượng gỗ ngày càng được người Việt yêu thích và ưa chuộng để trưng bày hay làm quà biếu tặng đầy sang quý. Để tượng phát huy tốt nhất các giá trị của mình. Bạn cần chọn mua được các sản phẩm phù hợp và có chất lượng tốt. Hy vọng những gì bài viết này cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm ưng ý. Đến với Cường Phong, chắc chắn bạn sẽ có được tượng gỗ Quan Công với chất lượng tuyệt vời cùng giá thành tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm :

 

 

 

Bài viết mới cập nhật: