4 ý nghĩa Tượng Quan Công mang lại cho ngôi nhà của bạn

6 lượt xem

Nhân vật Quan Công là một trong những nhân vật lịch sử hào hùng của Trung Quốc. Tuy nhiên, nhân vật này được nhiều người tôn vinh không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở Việt Nam bởi nhân vật này tượng trưng cho sự hào hiệp, tượng  nghĩa và trung thành, luôn chống lại kẻ ác. Với ý nghĩa đó, việc thờ tượng quan công gỗ bách xanh, tượng quan công gỗ hương được sử dụng nhiều hiện nay. Chúng ta hãy tìm hiểu ý nghĩa của việc sử dụng tượng quan công nhé.

Kết quả hình ảnh cho tượng quan công

                                                     Sử dụng tượng quan công gỗ trấn giữ cửa nhà

Xem thêm:

Quan công và những điều có thể bạn chưa biết

Cờ tướng, thú vui tao nhã của người Việt

  1. Tượng Quan Công bảo vệ ngôi nhà của bạn.

Đây là một trong những ý nghĩa chính của việc sử dụng tượng quan công . Hình ảnh của vị tướng Quan Công này luôn xuất hiện với ý nghĩa khí khái mạnh lẽ, gương mặt đỏ tía tai dữ dằn, với chòm râu dài, tay luôn cầm long đao đã khiến cho nhiều kẻ xấu phải khiếp sợ khi nhìn thấy.Chính vì vậy mà tượng quan công gỗ bách xanh thường được sử dụng ở các không gian gần cửa ra vào như để xua đuổi tà ma, ngoại đạo, kẻ xấu muốn bước chân vào không gian nhà bạn.

Kết quả hình ảnh cho tượng quan công gỗ bách xanh

                                                             Tượng quan công gỗ hương

  1. Xóa bảo, hạn chế điều xấu khi sử dụng tượng Quan Công

Với trường hợp nhà bạn có hướng xấu ảnh hưởng tới gia chủ hoặc hướng nhà bị sao xấu chiếu tới thì việc sử dụng Tượng quan công gỗ bách xanh, tượng quan công gỗ hương sẽ giúp cho nhà bạn hạn chế các vận không tốt đến nhà bạn. Lúc này, tượng Quan Công được đặt đối chiếu với cửa chính ra vào.

  1. Tránh sự đố kị, chơi xấu từ người khác.

Những người có địa vị cao trong chính trị, kinh doanh lên cao thường phải đối mặt với những người đố kị, chơi xấu, làm hại. Nhiều người sử dụng tượng quan công gỗ bách xanh, tượng quan công gỗ hương như mong muốn hạn chế , trấn áp được những điều trên. Vì vậy mà tượng Quan Công thường đặt ở trên bàn làm việc.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Tượng gỗ quan công huyết long thường được lựa chọn đặt trên bàn làm việc

Xem thêm:

Tại sao Tranh Gỗ ngày càng được ưa chuộng?

Những mẹo nhỏ khi chọn mua tượng Di Lặc kéo bị gỗ huyết long

  1. Tượng Quan Công được dùng để trấn hạch.

Đây cũng là một trong những ý nghĩa được nhiều người sử dụng. Thông thường, tượng quan công sẽ được đặt ở chính giữa của hướng nhìn ra cửa ra vào hoặc các vị trí mà có các sao xấu chiếu vào. Với việc sử dụng tướng Quan Công với bộ mặt dữ dằn sẽ tránh được mọi điều xấu đến với gia đình bạn.

Với những ý nghĩa phong thủy kể trên đã giải thích tại sao tượng quan công gỗ bách xanh, tượng quan công gỗ hương được sử dụng phổ biến như vậy. Nếu như bạn mong muốn trừ tà ma, tránh những điều xấu, hạn chế sự đố kị,hại người, mang lại may mắn trong công việc, cuộc sống thì hãy lựa chọn cho mình bức tượng vị tướng quan công hết sức ý nghĩa này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG

Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Tel : 0912.712.179- 094.558.7576

Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *