3 lưu ý giúp bạn chọn Tượng Tam Đa chuẩn, đẹp

3 lượt xem

Tượng gỗ Tam Đa ngày càng được mọi người ưa chuộng và sử dụng phổ biến để trưng bày trong gia đình. Để bạn có được bộ tượng Tam Đa gỗ hương hay bất cứ loại gỗ nào thật đẹp và thực sự ưng ý, Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong sẽ chỉ bạn những lưu ý và hướng dẫn bạn mua tượng gỗ Tam Đa. Cùng tìm hiểu nhé!

Từ xưa đến nay, tượng Tam Đa (Phúc – Lộc – Thọ) được rất nhiều người lựa chọn để trưng bày trong nhà với mong muốn đón rước sự bình an, may mắn, tài lộc và sức khỏe dồi dào đến tất cả các thành viên trong gia đình.

                                    Tượng gỗ Tam Đa mang đến may mắn, tài lộc và sức khỏe dài lâu

Tượng Tam Đa có thể làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như: đồng, đá, gốm sứ và gỗ. Mỗi loại chất liệu thì có những ưu và nhược điểm riêng, nhưng tượng Tam Đa làm bằng gỗ vẫn nhận được sự yêu thích và trở thành lựa chọn phổ biến của đại đa số người tiêu dùng, không chỉ bởi vẻ đẹp mộc mạc mà còn bởi gỗ là hành mộc sẽ gia tăng thêm năng lượng mộc, mang lại sinh khí vui tươi.

Với chất liệu gỗ làm tượng Tam Đa thì có rất nhiều loại gỗ khác nhau, giá bán tùy theo từng loại gỗ và kiểu dáng nên rất đa dạng, có thể dao động từ vài triệu đến vài chục triệu.

Xem thêm:

Tư vấn Phong Thủy nhà ở và cách đặt tượng sao cho hợp Phong Thủy

Địa chỉ cung cấp tượng gỗ Thần Tài uy tín, chất lượng

Top 10 Tượng Gỗ đẹp dẫn đầu xu hướng năm 2019

Dựa trên kinh nghiệm lâu năm của một cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ nổi tiếng tại làng Du Dự, xã Thanh Thùy, huyện Thanh Oai, Hà Nội, Xưởng đổ gỗ mỹ nghệ Cường Phong sẽ chia sẻ đến bạn một số lưu ý và hướng dẫn khi chọn mua tượng gỗ Tam Đa như sau:

 Kiểu dáng và kích thước

Dựa trên sở thích cá nhân về kiểu dáng bộ tượng Tam Đa mà bạn đưa ra lựa chọn cho mình. Có thể chọn những mẫu có sẵn tại các cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ, hoặc có thể đặt riêng các nghệ nhân làm trên chất liệu gỗ và kiểu dáng mà mình mong muốn để tạo ra một bộ tượng chỉ riêng có trong ngôi nhà bạn.

Thông thường cùng với một kiểu dáng, kích thước tượng gỗ Tam Đa càng lớn thì giá thành càng cao, nhưng bạn cần chọn mua những mẫu tượng với kích thước sao cho phù hợp và hài hòa với không gian thực tế.

                                             Tượng Tam Đa bằng gỗ hương được khách hàng ưa chuộng

Loại gỗ được sử dụng để làm tượng

Hiện nay, những loại gỗ được sử dụng để làm tượng Tam Đa bao gồm: tượng Tam Đa gỗ hương, gỗ sưa, gỗ hương, gỗ pơ mu, tượng Tam Đa gỗ bách xanh… mỗi loại gỗ mang đặc điểm về vân gỗ, thớ gỗ, màu sắc tự nhiên và độ nặng nhẹ khác nhau. Vì đó, bạn cần tìm hiểu kỹ về đặc điểm của từng loại gỗ trước khi đi đến lựa chọn cuối cùng, tránh tình trạng nhiều cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ kinh doanh không thật và có hành vi gian dối với khách hàng.

 Lựa chọn cơ sở chuyên về đồ gỗ mỹ nghệ uy tín

Việc lựa chọn cơ sở uy tín đóng vai trò đặc biệt quan trọng, bởi một cơ sở uy tín thì mới đảm bảo được việc bạn mua được mẫu tượng Tam Đa gỗ bách xanh đúng thực là gỗ bách xanh chứ không phải bất cứ loại gỗ rẻ tiền, kém chất lượng nào khác.

Hơn nữa, cơ sở uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sẽ đảm bảo luôn có những nghệ nhân tài hoa với đôi bàn tay khéo léo để tạo ra những bức tượng với đường nét tinh xảo và có thần thái.

Hi vọng những thông tin này sẽ là hữu ích cho bạn trong việc chọn mua tượng gỗ Tam Đa. Nếu có bất cứ vướng mắc trong việc chọn mua tượng gỗ Tam Đa mà cần sự tư vấn và giúp đỡ, hãy liên hệ đến Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, chúng tôi luôn sẵn sàng để giúp bạn trong việc đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình!

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CƯỜNG PHONG
Địa chỉ :Thôn Dư Dụ 2, Xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Tel : 0912.712.179- 094.558.7576
Website: tuonggomynghedep.com

Mail: tuonggomynghedep@gmail.com
Hotline : 0912.712.179-094.558.7576
Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình

Xem thêm:

10 Kinh nghiệm bày trì Tượng Gỗ Khổng Minh chuẩn phong thủy

Top 10 vị trí không thể bỏ qua khi bày trí Tượng Gỗ thiềm thừ

Top 5 điều cấm kỵ khi trưng bày Tượng Gỗ Di Lặc ngũ phúc

7 Điều cấm kỵ khi treo tranh gỗ Bát Mã

5 Kinh nghiệm lựa chọn đồ gỗ mỹ nghệ – tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió đạt chuẩn

 

 

 

 

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *