1001 Ý nghĩa phong thủy của Tượng Gỗ heo dâng tiền

Từ lâu, người Việt chúng ta đã gắn bó với công việc chăn nuôi sản xuất. Do đó, hình ảnh những chú heo không còn gì xa lạ đối với mỗi người. Con heo không chỉ là con vật nuôi hiền lành, mang lại kinh tế cho người nhà nông mà nó còn là một trong những linh vật nằm trong bộ 12 con giáp có ý nghĩa rất quan trọng. Chính vì thế, khi muốn thay đổi phong thủy thì người ta hay sử dụng Tượng Gỗ heo dâng tiền để bày trí trong nhà của mình. Vậy ý nghĩa của Tượng Gỗ này trong phong thủy là gì? Hãy cùng tuonggomynghedep.com tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tượng Gỗ heo dâng tiền mang đến sự sung túc, ấm no

Những ý nghĩa của Tượng Gỗ heo dâng tiền trong phong thủy

Heo là con vật nuôi vô cùng đáng yêu và gần gũi, lại rất dễ nuôi bởi không hề kén chọn nguồn thức ăn. Với thân hình mũm mĩm lại vô cùng dễ thương, có thể ăn, ngủ bất cứ lúc nào nếu nó thích. Cho nên nhiều người hay nói đùa, nó là con vật chỉ việc ăn và ngủ, rất an nhàn và sung sướng. Dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân điêu khắc, đã làm cho hình ảnh ảnh này trở nên sinh động hơn. Từ những chú heo thực tế đã được bàn tay khéo léo của những người thợ biến hóa và xây dựng vô cùng độc đáo. Đầu đội mũ quan, hai tay dâng đồng tiền vàng mang đến ý nghĩa cho sự giàu sang, sung túc, ấm no.

Đây còn là bức Tượng Gỗ mỹ nghệ được rất nhiều người lựa chọn, để làm quà vào các dịp quan trọng như tân gia, khai trương…Bởi heo mang thân hình tròn trịa chính là biểu tượng của phúc khí và tài lộc cho nên sẽ mang đến may mắn và tài lộc cho người được sở hữu. Và người ta tin rằng bày trí nó trong nhà sẽ giúp gia chủ cầu được ước thấy. Bên cạnh đó, người Việt chúng ta nhất là trẻ em thường hay có thói quen tiết kiệm tiền vào heo đất để tích lũy tiền. Vì thế, con heo còn mang ý nghĩa cho cuộc sống vật chất đầy đủ và dư giả.

Trung bình một con heo mỗi lứa có thể sinh sản một lúc trên 10 con, cho nên trong quan niệm phong thủy nó là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở. Vì thế, rất phù hợp với những gia đình ít con, với mong muốn cầu cho con đàn cháu đống thật nhiều hạnh phúc. Đặc biệt với những cặp vợ chồng hiếm muộn, đặt Tượng Gỗ heo dâng tiền còn mang đến tin vui như ý nữa đấy nhé.

Ngoài ra, trưng bày Tượng Gỗ heo dâng tiền trong nhà hay bàn làm việc còn có ý nghĩa  cho sự an nhàn và phát tài, phát lộc trong công việc. Lý do là bạn có thể thấy chú heo ngoài cầm đồng tiền vàng lớn trên tay, thì dưới chân còn có rất nhiều đồng tiền nhỏ. Trong quan niệm của người Việt đó chính là sự giàu sang, phú quý. Như vậy có thể thấy, nó là một bức Tượng gỗ linh vật có tác dụng chiêu tài rất hiệu quả. Chính vì vậy, đây là bức Tượng Gỗ nhất định bạn không nên bỏ qua trong nhà của mình.

Tượng Gỗ còn là món quà mang ý nghĩa tinh thần rất lớn đối với bạn. Hình ảnh dễ thương cùng nụ cười rạng rỡ của chú heo sẽ giúp bạn trở nên vui vẻ và giảm bớt căng thẳng sau một ngày làm việc. Đồng thời, nó còn tạo không khí vô cùng thân thiết cho bất kỳ ai ghé thăm nhà bạn.

Tượng Gỗ heo dâng tiền mang ý nghĩa cho sự giàu sang, phát đạt

Nên mua Tượng Gỗ heo dâng tiền ở đâu?

Thị trường đồ gỗ mỹ nghệ hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều đơn vị cung cấp Tượng Gỗ heo dâng tiền, hay bất kỳ sản phẩm nào mình cần. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là chất lượng của nó có tốt đúng như lời quảng cáo không? Bởi đã không ít khách hàng rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi tin vào những lời quảng cáo của một số đơn vị cung cấp không uy tín.

Vì vậy, Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong là một trong những đơn vị mà bạn có thể yên tâm để mua Tượng Gỗ heo dâng tiền. Với cái tâm của người làm nghề cùng chữ tín trong buôn bán, nhiều năm qua Cường Phong chưa từng làm thất vọng vào sự tin tưởng của người mua. Điều này thể hiện qua việc, đơn vị được nhận rất nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài Tượng Gỗ heo dâng tiền đẹp, bạn có thể tìm thấy tất cả những mẫu Tượng Gỗ đang bán chạy nhất hiện nay tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Do đó, sẽ rất dễ dàng trong việc lựa chọn cho mình bức tượng ưng ý và có giá trị nghệ thuật cao nhất.

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề cao, mỗi sản phẩm tượng gỗ được làm ra đều vô cùng hoàn hảo. Không chỉ mềm mại từ những chi tiết nhỏ ,mà còn vô cùng sắc nét ở từng đường nét chạm trổ. Chính điều này, mà chất lượng Tượng Gỗ heo dâng tiền, Tượng Gỗ gà trống, Tượng Gỗ tỳ hưu…được đánh giá rất cao.

Bên cạnh đó, Cường Phong còn có chương trình hậu mãi vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn mua bất kỳ sản phẩm nào của đơn vị sẽ được bảo hành, làm mới Tượng Gỗ hoàn toàn miễn phí. Do đó, những nỗi lo lắng như Tượng Gỗ bị nứt, cong vênh, hay bị mọt…sẽ không còn nữa. Bạn sẽ vô cùng yên tâm và hài lòng về chất lượng của gỗ, được lựa chọn để tạo tác nên sản phẩm.

Đặc biệt, giá thành của mỗi bức Tượng Gỗ sau khi hoàn thiện xong tại đây không hề quá cao so với các đơn vị khác. Tùy thuộc vào kích thước của bức tượng cũng như chất liệu là Tượng Gỗ hương, gỗ hoàng đàn…hay gỗ gì mà sẽ có giá khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Tượng Gỗ heo dâng tiền mang đến ý nghĩa cầu mong cho con cháu đông đúc

Tạm kết

Với những ý nghĩa tốt đẹp mà Tượng Gỗ heo dâng tiền mang đến cho người sử dụng. Chúng ta khó có thể để bỏ qua nó, khi có nhu cầu mua Tượng Gỗ mỹ nghệ trang trí hay làm quà cho người thân, bạn bè. Vì vậy, để có được bức tượng dễ thương và có tác dụng phong thủy tốt. Hãy liên hệ ngay với Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong, để nhân viên chúng tôi tư vấn và hỗ trợ cho bạn một cách chi tiết nhất nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

 

Bài viết mới cập nhật: