1001 Lý do khiến Tượng Gỗ cóc thiềm thừ được nhiều người lựa chọn

Tượng Gỗ là một trong những nội thất được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Người ta sử dụng nó không chỉ là trang trí cho ngôi nhà mà còn có tác dụng trấn trạch. Theo các chuyên gia phong thủy Gỗ thuộc hành Mộc cho nên tạo thế cân bằng trong Âm dương ngũ hành. Vì vậy mà loại Tượng Gỗ này rất được ưa chuộng. Bên cạnh Tượng Gỗ Thần Tài thì Tượng Gỗ cóc thiềm thừ vẫn là ưu tiên hàng đầu.  Cóc thiềm thừ là một trong những linh vật sử dụng phổ biến trong phong thủy. Tượng Gỗ cóc thiềm thừ hay còn được mọi người gọi là tượng cóc vàng ngậm tiền. Vậy lý do gì khiến cho chúng được nhiều người yêu thích đến vậy?. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!

Vì sao Tượng Gỗ cóc thiềm thừ lại được yêu thích đến vậy?

Vì sao Tượng Gỗ cóc thiềm thừ lại được yêu thích?, đây là câu hỏi của nhiều người lần đầu chơi tượng. Sẽ có 1001 lý do về Tượng Gỗ cóc thiềm thừ khiến cho nhiều người săn đón. Bạn sẽ vô cùng thú vị khi biết được những lý do sau đây.

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ mang giá trị thẩm mỹ cao

Được xây dựng từ hình tượng con cóc vàng trong truyền thuyết Trung Quốc. Một con cóc có khả năng đặc biệt đó chính là nhả được ra vàng. Chính vì vậy mà dưới bàn tay khéo léo của người thợ hình ảnh này đã được khắc họa bởi nhiều điểm cách phá độc đáo.

Thiềm thừ với ba chân sâu vàng và ngồi trên đồng tiền vàng to lớn, ngoài ra miệng luôn ngậm đồng tiền vàng. Tượng Gỗ này do đó mà có tính thẩm mỹ rất cao đối với người nhìn thấy nó.

Bạn sẽ vô cùng thích thú khi sở hữu  bức Tượng Gỗ mỹ nghệ này, nhất là ở phòng khách. Căn phòng của bạn sẽ có điểm nhấn tuyệt vời bởi sự có mặt của thiềm thừu.

Với những đường nét chạm trổ tỉ mỉ và trau chuốt cẩn thận. Người nghệ nhân đã mang đến cho người mua một tác phẩm vô cùng đẹp mắt.

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ mang giá trị phong thủy

Bên cạnh các linh vật như Hổ, đại bàng…thì cóc vàng ngậm tiền là một con vật được đánh giá cao. Đó không chỉ là đẹp mà còn có giá trị cao trong phong thủy.

Theo nhieuf người chơi thiềm thừ là con vật gắn với truyền thuyết mang đến tiền tài. Do vậy họ tin rằng Tượng Gỗ cóc thiềm thừ sẽ giúp ho có được nhiều tài lộc. Ngoài ra nó còn đem lại nhiều may mắn đến với gia chủ.

Đối với những người kinh doanh, họ rất thích sở hữu Tượng Gỗ này. Bởi lý do thiềm thừ trên lưng luôn có chòm sao đại hùng tinh – chòm sao của tinh thần và sức mạnh. Vì lý do này mà nó sẽ mang lại sức khỏe cũng như sự thành công trong công việc làm ăn.

Ngoài ra trong phong thủy Tượng Gỗ cóc thiềm thừ còn có tác dụng trấn trạch rất tốt. Nó có tác dụng xua đuổi các yếu tố tà đạo vào nhà, đem lại sự bình an cho gia đạo.

Đặc biệt Tượng Gỗ cao cấp này còn giúp gia chủ không hao tài hay thất thoát tiền của. Chính vì lý do này mà cóc vàng ngậm tiền rất được nhiều người kinh doanh lựa chọn để chưng.

Xem thêm bài viết liên quan:

Vị trí vàng để Tượng Gỗ cóc thiềm thừa mang tài lộc đến

Để Tượng Gỗ phong thủy có thể đem lại tài lộc cho mình thì bạn cần chú ý trong việc chọn vị trí đặt nhé. Không phải vị trí nào cũng đem lại hiệu quả phong thủy cao. Do đó cũng như các loại Tượng Gỗ khác Tượng Gỗ cóc thiềm thừ cũng cần một nơi lý tưởng. Sau đay là một số vị trí vàng để bạn có thể lựa chọn đặt Tượng Gỗ.

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ đặt trong phòng khách

Đây là một trong những vị trí được nhiều người lựa chọn trong phong thủy. Nếu đặt trong nhà bạn hãy chọn một góc đối diện cửa chính. Tuy nhiên bạn hãy nhớ phải quay đầu thiềm thừ vào nhà nhé. Bởi trong truyền thuyết để lại thì nó sẽ nhả vàng bạc, do đó nếu bạn quay nó hướng ra ngoài thì tài lộc sẽ đi mất đấy.

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ đặt cạnh bàn thờ thổ địa

Để thiềm thừ có thể mang tài lộc đến bạn cũng có thể đặt cạnh bàn thờ thổ địa. Nhưng khi đặt vị trí này bàn không được để Tượng Gỗ này ngang hàng với Thần thổ địa nhé. Bởi nó là linh vật phong thủy không thể sánh ngang hàng với thần linh.

Bạn cũng có thể đặt thiềm thừ trên kệ nhỏ gần mặt đất để nó có thể phát huy cao hơn tác dụng của nó. Bởi theo nhiều người nó cũng là lợi đông vật sống dưới đất nên khi gần với đất mẹ linh thiêng sẽ đem đến hiệu quả phong thủy tốt.

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ đặt ở khu vực có thủy

Do cóc là một loài động vật sống lưỡng cư nên trong phong thủy nó là hệ thủy cho nên rất thích hợp ở nơi có nước. Vì vậy Tượng Gỗ này rất thích hợp để đặt trong bể hay hồ cá cảnh ở nhà. Nó sẽ đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ nếu bạn tìm được vị trí lý tưởng.

Tuy nhiên hãy chon nơi có thủy vượng nhé, bởi nếu yếu tố thủy quá lớn sẽ khiến cho vàng bạc thiềm thừ nhả sẽ trôi đi hết. Đồng thời cần hướng cóc vàng ngậm tiền vào nhà để tránh chảy vào nơi khác nữa đấy.

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ đặt trong phòng làm việc

Phòng làm việc cũng là nơi cần có sự hỗ trợ của linh vật phong thủy này. Tượng Gỗ cóc thiềm thừ tượng trưng cho sự thịnh vượng và tài lộc vì vậy đặt ở bàn làm việc rất tốt. Nó không chỉ giúp bạn làm ăn thuận lợi mà còn thu hút nhiều tài lộc.

Khi bạn đặt Tượng Gỗ vào vị trí này hãy xoay thiềm thừ quay về hướng mình một chút. Như vậy thiềm thừ sẽ mang lại sự sung túc và may mắn cho bạn.

Tượng Gỗ cóc thiềm thừ đặt ở nơi cửa hàng, công ty

Do Tượng Gỗ cao cấp này có khả năng dụ tài lộc đến nên những người kinh doanh rất thích đặt nó. Nhất là ở những nơi kinh doanh hay nơi làm việc của công ty. Theo họ bức tượng phong thủy này sẽ giúp cho việc koanh tốt hơn và có nhiều khách hàng hơn.

Nếu tại cửa hàng bạn nên đặt thiềm thừ tại quầy thu ngân hướng vào trong. Còn đối với công ty hay để ở sảnh trung tâm để thu hút tài lộc.

Như vậy đi ra từ truyền thuyết mà thiềm thừ đã trở nên rất gần gũi với mọi người. Đồng thời là một linh vật phong thủy có ý nghĩa quan trọng về hô tài gọi lộc đến. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về cóc ngậm tiền này. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua loại Tượng Gỗ này  để về chưng hay làm quà thì đây quả là bức tượng không thể bỏ qua.

Bài viết mới cập nhật: