10 Việc bạn nên làm khi thờ Tượng Gỗ bồ tát trong nhà

Đối với nhiều gia đình Việt chơi và thờ Tượng Gỗ trong phong thủy đã trở nên rất phổ biến. Người ta tin rằng với sự xuất hiện của Tượng Gỗ trong nhà, sẽ giúp trấn trạch rất tốt. Đặc biệt với Tượng Gỗ bồ tát thì nó còn có ý nghĩa tâm linh rất lớn. Vì vậy người thờ Tượng Gỗ này cần có sự thành tâm thì mới được như ý. Bên cạnh đó để Tượng Gỗ có thể luôn được bình an và may mắn, thì bạn nhất định không được bỏ qua những điều này. Hãy theo dõi bài viết ngay sau đây nó sẽ vô cùng có ích cho bạn đấy.

Những việc bạn nên làm khi thờ Tượng Gỗ bồ tát trong nhà

Để Tượng Gỗ bồ tát có thể đem lại những điều tốt lành cho gia chủ, thì nhất định bạn cần biết nên làm điều gì để tránh bất kính với thần linh. Đầu tiên bạn nhất định cần tìm được vị trí phù hợp nhất trong ngôi nhà. Không những vậy bạn cần phải đảm bảo đó là nơi hoàn toàn yên tĩnh và sạch sẽ. Bởi điều này thể hiện sự thành kính của bạn đối với đức Phật.

Thứ hai sau khi đã lựa chọn được vị trí xong, lúc này bạn cần lựa chọn Tượng Gỗ bồ tát đẹp và chất lượng tốt nhất. Có như vậy thì Tượng Gỗ không những đảm bảo giá trị thẩm mỹ mà còn có độ bền cao. Dù đứng trước sự tác động của rất nhiều yếu tố thì Tượng gỗ vẫn không hề thay đổi. Đặc biệt nó còn tránh cho bạn phải thay thế Tượng gỗ mới.

Để Tượng Gỗ có thể trở nên linh thiêng hơn, thì bạn cần phải khai quang điểm nhãn hoặc gửi tại chùa rồi mới đem về. Đặc biệt bạn hãy nhớ đừng quên bày trí hương hoa đầy đủ trên bàn thờ Phật. Hãy nhớ vào những ngày mồng 1,14,15 âm lịch phải đảm bảo bàn bồ tát đầy đủ hoa tươi, trái quả đầy đủ… Có như vậy thì bồ tát quan âm mới đem lại sung túc cùng hạnh phúc cho gia đình bạn.

Mỗi ngày thường xuyên lau chùi Tượng Gỗ bồ tát bằng nước sạch hay nước bưởi…Ngoài ra nên để riêng những vật dụng lau chùi riêng không dùng chung lung tung. Đây chính là sự thể hiện thành kính với đức Phật. Ngoài ra còn không mắc phải việc bất kính với Ngài.

Tượng Gỗ bồ tát nên mua ở đâu?

Thị trường Tượng Gỗ phong thủy hiện nay rất phong phú. Bạn có thể tìm thấy mọi lợi Tượng gỗ mình cần một cách nhanh chóng. Tuy nhiên với nhiều đơn vị cung cấp như hiện nay thì người mua rất khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy đâu sẽ là nơi bạn có thể mua Tượng Gỗ bồ tát? Sau đây là một số kinh nghiệm để bạn có thể tìm được địa chỉ uy tín sở hữu bức tượng này.

Mua Tượng Gỗ bồ tát tại Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong

Sẽ không còn khó khăn đối với bạn trong việc lựa chọn Tượng Gỗ bồ tát hay bất kỳ loại tượng gỗ nào khi đến với Cường Phong bởi:

  • Cường Phong tự hào là xưởng sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ hàng đầu tại làng nghề điêu khắc Du Dự. Đây được biết đến là cái nôi của làng nghề điêu khăc truyền thống nổi tiếng tại Việt Nam. Tại đây tất cả các sản phẩm luôn được tạo tác hoàn toàn bằng tay. Không những vậy vưới Cường Phong giá trị thẩm mỹ luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy các nghệ nhân điêu khắc rất tỉ mỉ trong từng chi tiết.
  • Với những ai đã đến với Cường Phong chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú. Đơn vị này có vô vàn các mẫu Tượng Gỗ nghệ thuật. Dưới bàn tay khéo léo người nghệ nhân đã cho ra rất nhiều mẫu Tượng gỗ đẹp. Không chỉ thu hút người xem bởi sự nghệ thuật trong việc tạo khối mà còn cả cái hồn của pho tượng.
  • Ngoài ra khi đến với Cường Phong bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như kích thước hay chất liệu gỗ. Vì vậy tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ có những bức Tượng Gỗ đẹp nhất. Đặc biệt với Cường Phong chữ tín luôn là phương châm trong kinh doanh. Vì vậy mỗi bức Tượng Gỗ bao giờ cũng luôn đảm bảo giá trị thẩm mỹ và phong thủy cao.

Mua Tượng Gỗ bồ tát tại website: tuonggomynghedep.com

Để thuận lợi hơn cho những khách hàng ở xa hay không có thời gian ra ngoài để mua. Các đơn vị cung cấp Tượng gỗ mỹ nghệ đã tạo ra những trang bán hàng riêng. Vì vậy vô cùng dễ dàng cho khách hàng khi có nhu cầu. Tuy nhiên để tránh bị mất tiền oan việc tìm đến địa chỉ bán hàng uy tín rất quan trọng. Đòi hỏi bạn chỉ cần đơn giản truy cập vào website: tuonggomynghedep.com sẽ có được mọi bức tượng mà mình cần.

Tại đây sẽ có rất nhiều loại Tượng gỗ mà bạn có thể tìm mua từ Tượng Gỗ Quan Công, Tượng Gỗ bồ tát…Mọi thông tin về chất liệu,kích thước, giá cả luôn được cung cấp một cách cụ thể. Chính vì vậy mà bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc quyết định đặt mua.

Đặc biệt với trang website này của Cường Phong khách hàng sẽ luôn yên tâm sau khi nhận hàng. Bạn không còn phải lo lắng đến việc hàng không giống như khi đặt như tại những trang bán hàng điện tử khác. Đồng thời luôn được nhân viên tư vấn lựa chọn cũng như bày trí sao cho đảm bảo phong thủy. Vì vậy luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Như vậy chỉ cần một số thao tác đơn giản bạn đã có thể mua được bức Tượng Gỗ mà mình yêu thích. Không những đảm bảo giá trị thẩm mỹ mà còn đem lại tác dụng tốt trong phong thủy.

Tạm kết

Ngày nay Tượng Gỗ bồ tát có mặt phổ biến ở trong nhiều gia đình Việt. Nó còn trở thành một vật phẩm vô cùng linh thiêng. Dù bạn là người chơi hay một lòng hướng Phật, thì Tượng gỗ bồ tát không thể thiếu được. Sự xuật hiện của bồ tát cùng khuôn mặt nhân từ sẽ làm cho con người ta cảm thấy được tịnh tâm hơn. Không những vậy nó còn giúp cho chúng ta sống lương thiện và yêu thương nhau hơn. Vì vậy người ta tin rằng Tượng Gỗ phong thủy này, sẽ đem những điều tốt lành đến cho gia chủ. Hy vọng với bài viết trên sẽ đem lại cho bạn những thông tin cần thiết về tượng Gỗ này. Qua đó không phạm phải sự bất kính trong khi thờ Tượng Gỗ ở trong nhà.

Xem thêm bài viết liên quan:

Bài viết mới cập nhật: