Đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm, quà mừng tân gia tuyệt vời

Lễ tân gia là một trong ba sự kiện trọng đại nhất đời của người Việt. Tặng quà mừng tân gia là việc mỗi vị khách dự lễ cần đặc biệt chú ý. Đồ gỗ mỹ nghê lưu niệm với ưu điểm về giá trị thẩm mỹ, văn hóa cùng phong thủy luôn là lựa chọn quà mừng tân gia tuyệt vời.

Lễ mừng tân gia là sự kiện lớn đối với gia chủ lẫn khách tham dự

Ở Việt Nam xưa nay. Việc làm nhà cho chính mình. Cùng việc hôn nhân của bản thân và chuyện lo hôn nhân cho con cái. Đó là ba sự kiện trọng đại nhất của đời người. Bởi vậy chủ nhà sẽ đặt rất nhiều tâm huyết vào cơ ngơi của họ. Tiệc tân gia là dịp để gia chủ mời khách đến chung vui, chiêm ngưỡng thành quả xây dựng của họ.

Còn khách được mời dự tân gia. Điều này chứng tỏ khách đã có được sự coi trọng của gia chủ về mặt quan hệ xã hội. Và hai bên đã phải có giao tình đủ để gia chủ nhớ đến cũng như mong muốn vị khách này có mặt trong dịp trọng đại của họ. Bởi vây theo lẽ thường khách sẽ tới hướng gia chủ với niềm trân trọng. Dĩ nhiên khách mời cũng muốn nhân dịp này khiến cảm tình giữa hai bên tăng lên. Hai bên chủ và khách sẽ có một mối quan hệ về lâu dài càng thêm bền chặt và khăng khít.

Với ý nghĩa to lớn của lễ mừng tân gia và việc đi dự lễ mừng tân gia. Nên đối với bên làm khách sẽ rất chú trọng đến việc tìm món quà để thể hiện tấm lòng của mình đến gia chủ. Đây thường là những món quà hữu ích, có ý nghĩa tốt đẹp với ngôi nhà và gia chủ. Loại hình phổ biến nhất là đồ gia dụng hoặc đồ trang trí nội thất.

Cách lựa chọn quà mừng tân gia đúng đắn

Bất kỳ khách nào khi tham dự một lễ tân gia. Khi tặng quà mừng ắt hẳn ai nấy đều mong thấy được sự hài lòng vui vẻ của gia chủ. Vì thế việc lựa chọn món quà mừng là rất quan trọng. Để đảm bảo đưa ra quyết định đúng đắn thì bên làm khách nên chú ý đến những điểm.

– Qùa tặng phù hợp với ngôi nhà. Cần tìm hiểu trước diện tích và kiến trúc ngôi nhà. Bởi Việt Nam là đất nước Á Đông. Nên kiến trúc nhà cửa ở Viêt Nam đến nay vẫn còn đậm chất Á Đông. Bởi thế món quà mang phong cách Á Đông truyền thống thường phù hợp với hầu hết các ngôi nhà.

– Qùa tặng phù hợp với tính cách, sở thích của gia chủ. Cần nắm được những thứ chủ nhà không thích để tránh làm mất lòng.

– Quà tặng phù hợp với hy vọng của gia chủ cho tương lai. Cần tránh những món đồ có thể gợi lên các mối lo sợ của gia chủ.

– Quà tặng tính theo mệnh của gia chủ, tốt theo phong thủy cho ngôi nhà. Với người Việt Nam thì vận mệnh, tuổi tác tính âm lịch và dịch lý thường rất được coi trọng trong các mặt của đời sống. Cần để ý tới mặt này để nếu được có thể tìm món đồ hợp với mệnh tuổi của gia chủ. Nên tránh những món đồ có yếu tố xung khắc với mệnh tuổi của gia chủ. Vấn đề phong thủy của ngôi nhà cũng luôn được gia chủ quan tâm. Bởi vậy món đồ cần mang ý nghĩa tốt đẹp về phong thủy với ngôi nhà. Cần tránh những món đồ có yếu tố phạm điềm hung, điều xấu về mặt phong thủy với ngôi nhà.

– Quà tặng hợp với khả năng kinh tế. Mọi người đều nghĩ nên đem những món đồ đẹp tốt, sang quý làm quà tặng mừng tân gia. Tuy vậy cần lưu ý đừng nên tặng quà quá xa xỉ so với chính mức thu nhập của gia chủ. Hay chi tiêu cho món quà vượt lên mặt bằng kinh tế của bản thân. Khi ấy gia chủ thường không thoải mái khi nhận quà.

Đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm luôn thích hợp để làm quà mừng tân gia

Đồ gỗ mỹ nghệ làm từ gỗ quý. Từng sản phẩm đều được chế tác kỳ công chủ yếu bằng tay. Kiểu dáng món đồ rất đẹp đẽ, đường nét tinh xảo đạt tới tầm mức của tác phẩm nghệ thuật. Sản phẩm luôn có nội dung là những điển tích cổ xưa, hình ảnh truyền thống của văn hóa phương Đông. Bởi vậy món đồ tạo cảm giác gần gũi với người Việt. Sản phẩm còn mang tính phong thủy cao. Với chất liệu gỗ chứa đựng nguồn linh khí của trời đất. Và những hình tượng của sản phẩm thường biểu đạt ý nghĩa tác động sức mạnh tâm linh tới con người hoặc không gian xung quanh trở nên tốt hơn.Toàn bộ ưu điểm trên khiến đồ gỗ mỹ nghệ trở thành thứ sang quý, phù hợp làm quà mừng tân gia cho mọi ngôi nhà của người Việt.

Tượng gỗ, tranh gỗ mỹ nghệ là lựa chọn quà mừng tân gia tuyệt vời

Đồ gỗ mỹ nghệ có khá nhiều dòng sản phẩm thích hợp làm quà mừng tân gia. Trong đó dòng đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm rất phù hợp để trang trí nội thất. Đặc biệt là các sản phẩm tượng gỗ và tranh gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Đó là bởi kích thước đa dạng phù hợp mọi không gian trưng bày. Phong phú kiểu đáng, hình tượng với ý nghĩa tốt đẹp về văn hóa và phong thủy. Sản phẩm có nhiều mức giá phù hợp mọi khả năng chi tiêu của khách hàng. Dưới đây là những kiểu tượng gỗ và tranh gỗ thích hợp nhất để tặng mừng tân gia.

Tượng gỗ phật di lặc

Hình tượng phật di lặc là biểu chưng của niềm vui, may mắn và phúc lành. Bức tượng như lời chúc của khách tới gia chủ sẽ gặp những điều vui vẻ, may mắn và phúc lành trong của sống.

Tượng gỗ về phật, bồ tát, la hán

Hình tượng của chư phật cùng chư tăng là biểu chưng của phật pháp với cuộc sống của con người. Bức tượng là lời chúc có một cuộc sống an nhiên, thanh thản được nhiều phước báo của khách gửi đến gia chủ. Đặc biệt là tượng rất hợp với những gia đình có người tin sùng Phật pháp nhất là đang có phật tử đang tu tại gia.

Tượng gỗ tam đa

Bộ ba ông Phúc_Lộc_Thọ là biểu tượng về các mặt tài lộc, phúc đức và sức khỏe trường thọ trong đời sống của con người. Tượng là lời chúc đầy tốt lành về cuộc sống viên mãn trong ngôi nhà mới mà khách gửi tới gia chủ.

Tượng tiên đồng ngọc nữ

Hai bé trai cùng bé gái bầu bĩnh kháu khỉnh là biểu tượng của phúc đức đủ đầy trong cuộc sống. Tượng là lời chúc tốt lành của khách tới gia chủ.

Tượng gỗ ngựa

Ngựa là biểu tượng của ý chí kiên cường đạt tới thành công trong cuộc sống. Tượng là lời chúc đạt được thành công trong công việc cũng như đời sống mà khách gưi tới gia chủ.

Tượng gỗ cá chép

Cá chép là biểu chưng của sự giàu sang sung túc. Và các chép còn có thể vượt vũ môn hóa rồng là biểu trưng cho sự tôn quý. Tượng là lời chúc về một cuộc sống giàu có, làm ăn ngày một phát đạt của khách đến gia chủ.

Tượng gỗ gà trống

Gà trống là biểu tựng của lòng dũng cảm, cương mãnh, sức mạnh trí lực to lớn trong cuộc sống. Gà trống cũng là biểu cho đời sống vợ chồng hòa hợp êm ấm. Tượng là lời chúc về một khởi đầu trong ngôi nhà mới đầy năng động, làm ăn thuận lợi. Nhất là khi gia chủ đã có gia đình hay ngôi nhà là nơi sinh sống của một đại gia.Thì tượng chính là một lời chúc đầy chân thành về sự luôn luôn yên ấm, vui vầy của khách đến gia đình chủ nhà.

Tượng gỗ cóc ngậm vàng (thiềm thử)

Cóc ngậm vàng là biểu tượng của sự cầu mong giàu có, thu được nhiều tiền tài của cải. Tượng là lời chúc về cuốc sông giàu sang, công việc kinh doanh phát đạt mà khách gửi đến gia chủ.

Tượng gỗ ỉn

Những chú ỉn mập mạp béo tốt là biểu chưng cho sự giàu sang sung túc. Tượng là lời chúc về một cuộc sống giàu có mà khách gửi tới gia chủ. Với những gia chủ sống cùng đại đình hay trong nhà có trẻ nhỏ. Thì bức tượng còn là lời chúc về sự sum vầy, đông đủ và trẻ nhỏ mau ăn chóng lớn đến với gia đình gia chủ.

Quạt gỗ mỹ nghệ

Chiếc quạt với những quang cảnh như “ bát mã truy phong “, “tứ linh hội tụ”, “chim công và hoa mẫu đơn”… Đây đều là các biểu chưng cho sự thành công , giàu có, tôn quý… và các khía cạnh tốt đẹpkhác trong cuộc sống của con người. Quạt gỗ treo tường là lời chúc về những điều tốt đẹp trong cuộc sống mà khách gửi đến gia chủ.

Tranh gỗ mỹ nghệ

Tranh hoặc bộ tranh với nhiều nội dung khác nhau. Như tranh thư pháp, tranh cảnh trí. Ý nghĩa của từng chữ hán hay chứ quốc ngữ. Hay ý nghĩa của những cảnh trí ” tứ bình”, “tứ quý”, “vinh quy bái tổ”, “bát mã truy phong”…Hết thảy đều biểu chưng cho những giá trị tột đẹp của cuộc sống như tính chân, thiên, mỹ. Cùng với đó là thể hiện mong muốn về sự thành công, hiển đạt, phú quý và viên mãn trong cuộc sống. Quạt gỗ treo tường vì lẽ ấy cũng là lời chúc về những điều tốt đẹp như thế sẽ tới với gia chủ trong ngôi nhà mới.

Chọn đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm làm quà mừng tân gia chất lượng

Kiểm tra kỹ để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Về chất gỗ phải là gỗ thật, không nứt vỡ, sức sẹo. Về đường nét chạm khắc phải chau chuốt, tinh sảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nếu chưa thể chắc chắn với kiến thức về đồ gỗ mỹ nghệ của bản thân.Thì thi mọi người nên tìm đến sự giúp đỡ của các chuyên am hiểu sâu sắc về màng này để đưa ra quyết đinh chuẩn xác nhất.

Đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong đảm bảo uy tín và chất lượng

Do nhu cầu lớn về đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm làm quà biếu tặng. Thị trượng đồ gỗ mỹ nghệ Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Một trong những thương hiệu nổi bật là đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong. Xưởng sản xuất có một đội ngũ nghệ nhân với tay nghề điêu liệu. Ở đây sản xuất đa đạng các dòng sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm. Trong đó nổi bật là các dòng tượng gỗ, tranh gỗ với số lượng lớn có chất lượng cao. Ngoài các sản phẩm có sẵn, ở đây còn nhặn làm hàng đặt theo mẫu mã và kích cỡ riêng. Cùng với đó là quy trình tư vấn khách và bảo hành sản phẩm cực kỳ chuyên nghiệp.

Trong đời sống người Việt, dịp tân gia, khách đến đưa quà mừng gia chủ đã là lễ nghĩa cần phải có. Đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm, đặc biệt là dòng tượng và tranh gỗ là lựa chọn tuyệt vời để làm quà mừng tân gia. Tượng và tranh gỗ của đồ gỗ mỹ nghệ Cường Phong luôn đảm bảo chất lượng cao, giá thành phải chăng. Đến với Cường Phong, đảm bảo mọi người sẽ được hài lòng với món quà mình lựa chọn.

Bài viết mới cập nhật: